Thứ sáu, 10/02/2023, 13:47 (GMT+7)

Lần đầu làm host, Thùy Anh bách biến với gu thời trang phá cách

Mỗi tập của chương trình, Thùy Anh xuất hiện với một set đồ vừa năng động vừa sexy và không kém phần nổi loạn, bắt kịp xu hướng Y2K thịnh hành.

Show thực tế Nhảy đi ngại chi còn gây chú ý với sự xuất hiện của Thùy Anh ở vị trí MC. Lần đầu lấn sân lĩnh vực mới, nữ diễn viên Đừng nói khi yêu cho thấy phong cách dẫn dắt duyên dáng và tự tin, đồng thời gây ấn tượng với style thời trang thời thượng.

Mỗi tập của chương trình, Thùy Anh xuất hiện với một set đồ vừa năng động vừa sexy và không kém phần nổi loạn, bắt kịp xu hướng Y2K thịnh hành, đến từ các NTK Đinh Thiên Phong, Phạm Đông Xuân, Vy Phạm, An Đặng… Nhiều bộ cánh cắt xẻ táo bạo ở phần eo, ngực  nhưng tinh tế, khoe trọn vóc dáng chuẩn mực, đường cong gợi cảm của nữ diễn viên. Cách mix-macth các items lạ mắt như áo sơ mi với corset, croptop với chân váy ngắn… càng thêm nổi bật nhờ màu sắc, hoạ tiết độc đáo. Ở mỗi set đồ, Thuỳ Anh biến hoá như nàng “tắc kè hoa” với đủ kiểu tóc tết phức tạp, mang đến cho cô vẻ sành điệu, quái chiêu, phù hợp với một cuộc thi nhảy.

Thùy Anh cho biết, so với những lần tham gia show truyền hình ở vị trí khách mời hay người chơi, lần này cô đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh của mình. Cô tự lên ý tưởng cho tạo hình, hướng đến phong cách hiện đại với những bộ đồ phá cách, độc lạ nhưng giữ được vẻ nữ tính và quyến rũ. “Tôi muốn tạo nên chân dung MC Thuỳ Anh ấn tượng khó phai qua mỗi lần xuất hiện, có sự chỉn chu về hình ảnh lẫn cách dẫn. Điều này phù hợp với một chương trình truyền cảm hứng cho khán giả trẻ”, nữ diễn viên bày tỏ.

Nhảy đi ngại chi đánh dấu lần đầu Thùy Anh hợp tác cùng bộ đôi stylist Huy Nou – An Đặng. Lúc xem liveshow Deliah của người bạn thân – ca sĩ Thanh Duy – vào năm ngoái, nữ diễn viên đã cực kỳ ấn tượng với loạt phục trang đẹp, lạ, màu sắc bắt mắt được chuẩn bị bởi hai stylist kể trên. Cảm thấy style của Huy Nou và An Đặng hợp gu mình, cô ngỏ lời mời họ tham gia ê-kíp của mình tại show truyền hình lần này.

Thùy Anh cảm thấy may mắn khi bộ đôi stylist nắm bắt đúng ý tưởng của cô. Các bộ đồ họ mang đến gần như đều lọt vào mắt xanh của nữ diễn viên. Một trong những yếu tố giúp Thùy Anh tự tin trong lần đầu đứng trên sân khấu ở vai trò MC là nhờ có ê-kíp chuyên nghiệp và ăn ý, giúp cô không cần lo lắng về visual, chỉ cần toàn tâm tập trung cho việc dẫn dắt chương trình.

Đến với Nhảy đi ngại chi, Thùy Anh bắt kịp lịch quay dày đặc mỗi ngày ba tập, từ 8h sáng đến 12h đêm. Mỗi tập, cô lên hình với một kiểu tóc và bộ đồ riêng biệt. Mỗi lần chuyển từ tập này sang tập khác, cô có 30 phút để nghỉ ngơi và dùng bữa. Nhưng nữ diễn viên thường hy sinh giờ nghỉ của mình, quay xong liền lao vào thay đổi layout make-up, làm tóc để sẵn sàng ghi hình tiếp.

Thuỳ Anh

“Gái già lắm chiêu” Thùy Anh kể về trải nghiệm này: “Đầu tôi toàn keo, nặng và đau đầu lắm. Nhiều bộ đồ rất nặng như set đồ cắt xẻ màu trắng của NTK Đinh Thiên Phong, bộ đồ yếm trắng của NTK Phạm Đông Xuân, set đồ bó của NTK An Đặng. Đứng từ sáng đến đêm, chân tôi cũng bị sưng. Nhưng lúc đó, tôi dẫn sung quá nên không cảm nhận được gì, về nhà mới thấy mệt. Tôi yên tâm vì làm việc cùng chuyên gia make up Lường Đình Điệp, nhà thiết kế tóc Nguyễn Thu Giang - Gill Nguyễn. Họ đều là những người có tiếng trong nghề”.

Thuỳ Anh

Lần đầu làm host, Thùy Anh tự nhận mình còn phải học hỏi nhiều. Nhưng với cô, đây là một thử nghiệm thú vị và đầy tự hào. “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể làm việc với cường độ cao như thế. Tôi nói liên tục, không ngủ nghỉ trong ba ngày nhưng vẫn giàu năng lượng. Tôi cho rằng host phải mang nhiều năng lượng để truyền cảm hứng cho khán giả, cho người chơi. Tôi không thể để mình mệt mỏi hay mất tinh thần một giây phút nào”.

Thuỳ Anh

Thùy Anh sinh năm 1995 ở Hà Nội. Cô được biết đến lần đầu ở tuổi 14 với vai chính trong sitcom Bộ Tứ 10A8 và 4 năm sau trở nên nổi tiếng với vai diễn trong phim điện ảnh Đập Cánh Giữa Không Trung. Nam tiến sau khi tốt nghiệp đại học ngành ngân hàng, Thùy Anh tích cực hoạt động showbiz trong các vai trò diễn viên, nghệ sĩ giải trí, MC. Cô góp mặt trong các phim Gái Già Lắm Chiêu, Rừng Thế Mạng, Tình Yêu Và Tham Vọng…, gần đây dẫn chương trình Nhảy Đi Ngại Chi. Thời gian này, Thùy Anh hội ngộ khán giả truyền hình mỗi tuần với phim Đừng Nói Khi Yêu và show Sao Nhập Ngũ. 

Thuỳ Anh
Thuỳ Anh
Thuỳ Anh
Cùng chuyên mục