Thứ năm, 25/05/2023, 11:30 (GMT+7)

Khu du lịch Đồi Rồng - địa điểm nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khu du lịch Đồi Rồng là địa điểm du lịch sinh thái cực kỳ hót hiện nay. Nơi đây đã thu hút sự chú ý rất nhiều khách du lịch cả trong và người nước. Bạn đã biết gì về địa điểm này chưa?

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Nếu chưa hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để bổ sung thêm cho mình một địa chỉ mới trong hành trình du lịch sắp tới nhé.

Giới thiệu tổng quát về khu du lịch Đồi Rồng

Khu du lịch Đồi Rồng nằm tại Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng. Đây là dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Geleximco với mức kinh phí  25.000 tỷ đồng trong 5 năm từ 2019 đến 2023. 

Khu du lịch Đồi Rồng có diện tích lên đến đến 480ha. Đây là  "khu đô thị biển" lớn nhất miền Bắc với đầy đủ các loại hình sản phẩm như biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố view biển, trung tâm hội nghị, khách sạn resort 5 sao, sân golf, bể bơi nước ngọt, khu phố thương mại, khu vui chơi giải trí…Mặc dù vẫn đang trong thời gian hoàn thành những khu du lịch Đồi Rồng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của du khách. Góp phần tích cực trong hành trình đưa Hải Phòng thành điểm đến du lịch hấp dẫn không chỉ của Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới.

khu-du-lich-doi-rong-01
Giới thiệu tổng quát về khu du lịch Đồi Rồng

Đi đến khu du lịch Đồi Rồng như thế nào?

Hải Phòng cách Hà Nội không xa nên bạn có thể di chuyển từ Hà Nội đi Hải Phòng bằng xe máy, xe khách hay tàu hoả đều được. Giá vé tàu hỏa thường rơi vào trên dưới 100.000 đồng/vé. Còn nếu bạn đi xe khách sẽ khoảng 200.000 - 250.000đồng/ghế. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để tới Hải Phòng.

Nếu ở các tỉnh xa hơn bạn có thể lựa chọn đi máy bay để tới trực tiếp Hải Phòng. Sau đó di chuyển bằng taxi, xe ôm để đến khu du lịch Đồi Rồng.

khu-du-lich-doi-rong-02
Đi đến khu du lịch Đồi Rồng như thế nào?

Thời điểm nào nên đến khu du lịch Đồi Rồng

Là một tổ hợp du lịch với nhiều hoạt động giải trí, vui chơi, bạn có thể đến khu du lịch Đồi Rồng vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên bạn cần chú ý một chút về thời tiết để chuyến hành trình của bạn sẽ được trọn vẹn hơn. 

Mùa đông miền Bắc rất giá lạnh. Do đó nếu bạn đến đây vào thời điểm này, một số hoạt động vui chơi sẽ bị hạn chế, chẳng hạn như tắm bể biển nhân tạo. Hải Phòng cũng thường xuất hiện các cơn mưa bão vào tháng 9, tháng 10. Để không bị ảnh hưởng chuyến du lịch, bạn nên theo dõi thời tiết trước khi lên đường nhé. 

Thời điểm lý tưởng nhất để đến khu du lịch Đồi Rồng là từ tháng 3 đến tháng 8. Vào khoảng thời gian này, trời ít mưa, thời tiết thuận lợi cũng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được thuận tiện nhất. Bạn có thể trải nghiệm đầy đủ, trọn vẹn nhiều hoạt động nhất có thể tại đây.

Khu du lịch Đồi Rồng có gì chơi?

Khu du lịch Đồi Rồng là một siêu dự án với nguồn kinh phí đầu tư lớn. Chắc hẳn bạn cũng sẽ thắc mắc vậy khu du lịch này sẽ có những địa điểm nào nổi bật. Hãy tìm hiểu những thông tin sau đây nhé.

Bãi biển nhân tạo khu du lịch Đồi Rồng

Bãi biển  nhân tạo khu du lịch Đồi Rồng được đầu tư xây dựng y hệt như các bãi biển tự nhiên. Bãi biển này kéo dài khoảng 1km với diện tích hơn 23ha. Đây chính là bãi biển nhân tạo đạt chuẩn quốc tế với công nghệ lọc nước hiện đại, rất an toàn và sạch sẽ. Do đó, du khách đến đây có thể an tâm tắm biển.

khu-du-lich-doi-rong-03
Bãi biển nhân tạo khu du lịch Đồi Rồng

Không chỉ vậy, không gian xung quanh bãi biển cũng được đầu tư rất nhiều với những bãi cát trắng chạy dài bên bờ và hàng dừa xanh rợp bóng mát. Sau khi tắm biển xong, du khách có thể lên ngồi nghỉ mát dưới những mái lá bên bờ biển. Nằm trên ghế tắm nắng và tận hưởng cảm giác trong lành không khác gì một bãi biển thực thụ. Không gian xung quanh sẽ là một background xịn sò để bạn có thể chụp những bức hình sống ảo làm kỷ niệm. 

Khu biệt thự nghỉ dưỡng

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp, khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Đồi Rồng mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với resort đẳng cấp 5 sao. Biệt thự ở đây được xây dựng dọc theo eo biển. Một vị trí trung tâm rất đẹp nhìn được cả vùng biển trong xanh, gần các cụm tiện ích như khách sạn, sân golf…

Khu nghỉ dưỡng có 7 tầng, biệt thự liền kề, với 410 phòng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Nơi đây sẽ đầy đủ sức chinh phục và đáp ứng được các tiêu chí của những khách hàng khó tính nhất. 

Sân golf khu du lịch Đồi Rồng

Sân Golf Đồi Rồng có tên là Dragon Golf Links. Nơi đây được xem là một trong những sân golf thú vị nhất Việt Nam với lối thiết kế hài hòa độc đáo cùng tầm 360 độ hướng ra biển rất đẹp. 

Hệ thống sân golf 27 lỗ được thiết kế xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây được chia thành 3 sân 9 hố, các đường đánh phân ra 3 sân riêng biệt. Địa hình sân golf xây dựng trên biển được bao phủ bởi các bãi cỏ xanh mướt. Sân golf vừa được khai trương nhưng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách với sự tham gia của hơn 500 lượt người trong sự kiện khai trương vào tháng 3 vừa qua.

khu-du-lich-doi-rong-04
Sân golf khu du lịch Đồi Rồng

Nên thưởng thức những món ăn nào khi tới khu du lịch Đồi Rồng

Ngoài chill cùng cảnh đẹp và trải nghiệm các dịch vụ du lịch cao cấp, khi đến với khu du lịch Đồi Rồng, bạn đừng quên thưởng thức những đặc sản Hải Phòng nhé. Một số câu trả lời cho câu hỏi ăn gì khi tới đây như:

Bánh đa cua: sợi bánh đa cua màu nâu, trộn thêm một ít thịt cua, bề bề hòa trong nước dùng thơm ngon chắc chắn sẽ là món ăn gây thương nhớ cho du khách khi đến đây.

Nem cua bể: nem cua bể ở đây có phần nhân thường sử dụng các loại hải sản tươi ngon, thêm chút miến và giá. Nem được cuộn thành một khối vuông vức, chắc chắn để đưa đi rán.

Bánh mỳ cay: nói đến Hải Phòng thì chắc chắn không thể không nhắc đến bánh mỳ cay. Bên ngoài vỏ giòn, bên trong mềm xốp cộng thêm phần nhân pate thơm phức béo ngậy, thêm chút tương ớt và rau mùi. Món ăn dân dã này chắc chắn sẽ chinh phục được bạn.

khu-du-lich-doi-rong-05
Món ăn đặc sản khu du lịch Đồi Rồng

Trên đây là những thông tin review về khu du lịch Đồi Rồng. Với sự đầu tư lớn để tạo ra một khu du lịch hiện đại mang tầm quốc tế, đây là sẽ lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Còn chần chừ gì nữa, hãy lên ngày cho bản thân một lịch trình tới khu du lịch Đồi Rồng trong thời gian tới nhé.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục