Thứ năm, 23/02/2023, 08:24 (GMT+7)

Khám phá 10 khu du lịch nghỉ dưỡng tại TP.HCM

Du lịch nghỉ dưỡng ngay trong thành phố với nhiều tiện ích và tận hưởng phút giây ấm áp bên gia đình, bạn có thể tham khảo 15 địa điểm du lịch dưới đây tại TP.HCM.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Chỉ mất vài giờ để di chuyển, bạn đã tạm gác lại những bộn bề cuộc sống để trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng với hệ sinh thái và tiện ích phong phú. 

1. La Maison De Campagne

du-lich-nghi-duong-tphcm-1

La Maison De Campagne tọa lạc tại huyện Củ Chi, cách trung tâm Sài Gòn chỉ tầm 1 tiếng đi xe. Vốn được xây dựng theo phong cách kiến trúc của Pháp nên những mảng màu sắc và từng chi tiết nơi đây đều gợi cho người nhìn cảm giác cổ điển, tao nhã rất dễ chịu. Từ đường vào khu du lịch nghỉ dưỡng, bạn sẽ được “chào đón” bởi những hàng cây xanh mướt và giàn hoa giấy nở rộ ngay đầu ngõ. Không gian bên trong La Maison De Campagne rất yên tĩnh. Bạn sẽ ngay lập tức được tách biệt khỏi cảm giác ngột ngạt của khói bụi, đường phố tấp nập xe cộ. Thay vào đó là sự thư thái đến từ khu vườn nhỏ, với sân ốp đá và tiếng chim ríu rít trên cành.

Địa chỉ: Số 12 Tỉnh lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 134 34 14

2. Villa Sông Sài Gòn

du-lich-nghi-duong-tphcm-2

Villa Sông Sài Gòn là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhất TP.HCM. Villa lấy cảm hứng theo kiến trúc Pháp với sắc trắng là chủ đạo, sở hữu tổng cộng 23 phòng bao gồm hạng suite sang trọng. Nội thất được thiết kế sang trọng với những tông màu ấm áp gợi cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của bạn. 

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM 

Hotline: 028 3744 6090 

3. TajmaSago Resort

du-lich-nghi-duong-tphcm-3

TajmaSago Resort đây được mệnh danh là lâu đài trắng tuyệt đẹp ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt. Khu nghỉ dưỡng được sơn trắng toàn bộ, toát lên vẻ sang trọng, quý phái, từ cổng mái vòm, sàn lát gạch, phòng nghỉ, nhà ăn cho đến khu bể bơi sẽ khiến cho du khách lúc nào cũng liên tưởng đến những tòa lâu đài nguy nga trên đất Ấn. Tại resort có nhiều khu nghỉ dưỡng, spa cao cấp, 2 nhà hàng có view hướng ra hồ Bán Nguyệt tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo cùng với gia đình sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng.

Địa chỉ: Phan Văn Chương, 02-06 Cầu Ánh Sao, Tân Phú, quận 7, TP.HCM

4. Glenwood City Resort

du-lich-nghi-duong-tphcm-4

Được xây dựng trên tuyến đường đẹp nhất tại phường Thảo Điền, Quận 2, Glenwood City Resort là khách sạn nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao mà bất cứ du khách nào khi đặt chân đến cũng đều cảm thấy ấn tượng. Đi vào hoạt động mạnh mẽ từ năm 2015, sau bao năm resort vẫn giữ được tiếng vang lớn luôn lọt top những khu nghỉ dưỡng đáng sống nhất nhì Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhắc đến phong cách thiết kế của Glenwood City Resort quận 2 là nói đến sự trẻ trung, năng động kết hợp hiện đại và sang trọng. Resort đem đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp như một Sài thành thu nhỏ. Khi đến trải nghiệm thực tế tại resort du khách mới cảm nhận được rõ nét nhất từng nét đẹp của khách sạn lung linh này. 

Địa chỉ: 243 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 0943 333 333 - 025 7777 7777

5. Khách sạn Chloe Gallery

du-lich-nghi-duong-tphcm-5

Tọa lạc trên địa thế đẹp nhất trong khu Phú Mỹ Hưng, hướng ra cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt, có không gian thiên nhiên và cảnh quan tao nhã, Chloe Gallery được mệnh danh là một "ốc đảo cảm xúc". Nơi đây đang định hình một điểm đến sinh động, mở ra giới hạn mới về dịch vụ, đáp ứng nhu cầu tinh thần và thưởng ngoạn của người Sài Gòn.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là môi trường sống hiện đại và hạ tầng tiện nghi, quận 7 tập hợp được những cộng đồng dân cư rất thịnh vượng. Chloe Gallery được phát triển trên cơ sở phát huy tiềm năng dồi dào và triển vọng mạnh mẽ của khu vực này. Sở hữu trọn vẹn không gian trải dài suốt con đường Phan Văn Chương với tổng diện tích lên đến 1,2 hecta, Chloe Gallery là khu phức hợp với hệ thống nhà hàng - khách sạn - spa - dịch vụ tiệc cưới, hội nghị, sự kiện và nghệ thuật - giải trí. Ngoài những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, khác biệt nổi bật của Chloe Gallery là sự đầu tư rất công phu cho thiết kế - trang trí khuôn viên. Tiêu biểu như hồ cá koi với diện tích 700m2, có mức đầu tư lên đến 10 tỷ đồng, được thực hiện tỉ mỉ bởi chính đội ngũ nghệ nhân đến từ Nhật Bản.

Địa chỉ: số 6 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 084 345 543 741

6. Silver Creek City Resort

du-lich-nghi-duong-tphcm-6

Silver Creek City resort Hồ Chí Minh có 50 phòng nghỉ cao cấp với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, được xây dựng theo phong cách châu Âu. Khi nghỉ dưỡng tại Silver Creek City Resort bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Âu Á. Không những thế nhiều món ăn Việt Nam sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn. Những bữa tiệc Buffet ngoài trời dưới những ánh đèn sáng lung linh mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào cùng người thân.

Moon Light Spa của resort sẽ là nơi bạn được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ và thư giãn, loại bỏ những căng thẳng với những liệu pháp truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Silver Creek City Resort Hồ Chí Minh còn trang bị phòng tập thể dục, sân chơi tennis, bida, hát karaoke..

Địa chỉ: 112 Võ Thị Liễu, An Phú Đông, quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 028 3719 9533

7. Rose Villa - Saigon

du-lich-nghi-duong-tphcm-7

Đến Rose Villa – Saigon, bạn sẽ có cảm giác tựa như Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Không gian độc đáo của công trình kiến trúc này có thể sẽ khiến bạn “wow” lên ngay lập tức. Trong khuôn viên gần 4.000m2 với năm tòa nhà, Rose Villa – Saigon là một không gian được bài trí đậm chất nghệ thuật.

Kiến trúc nơi đây tựa như một đóa hồng kiêu hãnh, bí ẩn, có chiều sâu. Đó cũng là ý nghĩa tên gọi của nơi này. Mỗi khu vực đều được sắp đặt theo ý tưởng kết nối xuyên suốt nhưng lại có điểm nhấn khác biệt, để từng không gian nơi đây thật sự riêng tư dành cho mỗi hội viên.

Rose Villa – Saigon đang còn là một ẩn số với báo giới và phương tiện truyền thông, bởi nơi này hoạt động theo mô hình Private Members’ Club. Để vào được đây, bạn phải là hội viên và trên 18 tuổi. Với mong muốn xây dựng một cộng đồng, nơi gặp gỡ giao lưu của các hội viên về văn hóa, nghệ thuật, kinh doanh… 

Rose Villa – Saigon đặt ra các tiêu chí để xét duyệt trở thành hội viên. Tính riêng tư còn được thể hiện rõ trong kiến trúc của nơi này. Mỗi không gian đều chú trọng đến sự cá nhân hóa của mỗi hội viên, hòa chung trong tổng thể một cách mạch lạc. Trải nghiệm sự riêng tư của Hội viên trở thành tôn chỉ hoạt động của Rose Villa – Saigon.

Địa chỉ: đường số 58 villas, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 093 636 2211

8. Thảo Điền Village 

du-lich-nghi-duong-tphcm-8

Khu nghỉ dưỡng rộng hơn 12.000 m2 có không gian xanh nằm cạnh bờ sông thơ môgj, với rặng dừa nước thẳng tắp gợi khung cảnh đồng bằng Sông Cửu Long nguyên sơ. Cách trung tâm thành phố 7km đường bộ, đây là khu phức hợp sở hữu đầy đủ tiện ích đẳng cấp và thân thiện với con người.

Thiết kế đậm văn hoá Việt đan xen phong cách châu Âu hiện đại. 

Địa chỉ: 189 - 197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

9. Phương Nam Cần Giờ Resort 

du-lich-nghi-duong-tphcm-9

Resort có 58 phòng ngủ, trong đó có 27 phòng cao cấp và 2 phòng dành cho khách VIP. Ngoài ra có 20 phòng double dành cho các gia đình, tất cả được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam. 

Địa chỉ: 1227/ 65, Đường Duyên Hải, Ấp Đồng Tranh, Xã Long Hoà, huyện Cần Giờ, TP.HCM

10. An Lâm Sài Gòn River

du-lich-nghi-duong-tphcm-10

Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 18km. Khách hàng sẽ có được nơi ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động ở đây. Mang dáng vẻ gần gũi với Câu lạc bộ Golf Sông Bé làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.

An Lam Saigon River Villas có 17 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và mang nét sang trọng riêng. Nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi riêng. Ví dụ như hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí). Các bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc, máy lạnh. Phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm phòng thể dục, sân chơi golf,… được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn. An Lam Saigon River Villas là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hồ Chí Minh. Sẽ là nơi mang lại cho bạn một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Địa chỉ: 21/4 Ấp Trung, xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, TP.HCM

Từ khóa:
Cùng chuyên mục