Thứ sáu, 26/05/2023, 10:30 (GMT+7)

Hoa Sơn Điền trang Đà Lạt - Tọa độ sống ảo HOT nhất 2023

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang là địa điểm đang “làm mưa làm gió” trong các cộng đồng du lịch Đà Lạt hiện nay. Vậy tại sao Hoa Sơn Điền Trang lại có sức hút mạnh đến vậy? Nơi đây có gì hấp dẫn so với hàng chục địa danh khác tại Đà Lạt? Hãy cùng bật mí điều thú vị này ngay bây giờ nào.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

1.Giới thiệu Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên bình và lãng mạn, xung quanh điền trang là nhiều công trình, kiến trúc sử dụng vật liệu hoàn toàn là cây cỏ, đảm bảo sự gần gũi với thiên nhiên. Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt nổi tiếng với nhiều khung cảnh “sống ảo” tuyệt đẹp như xích đu Nguyệt Quế, bàn tay Phật khổng lồ, nhà gỗ trên cây, vườn hoa hồng cổ Sapa,...

hoa-son-dien-trang-4-1
Du khách có thể chụp những bức hình siêu lung linh

2. Vị trí của khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Địa chỉ: Tiểu khu 159 Phường 5 hướng đi đèo, Lâm Đồng

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ từ 8km. Nơi đây còn được biết đến là đèo Tà Nung, tọa lạc trên tỉnh lộ 725 nối giữa Đà Lạt và thị trấn Nam Ban.

3. Di chuyển đến KDL sinh thái Hoa Sơn Điền Trang thế nào?

Hiện nay để di chuyển đến khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang thì bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện là xe khách, xe máy hoặc máy bay nhé. Nếu muốn du lịch trải nghiệm thì xe máy là phương tiện số 1, đi nhóm đông người thì có thể lựa chọn xe khách còn nhanh hơn nữa thì máy bay là hợp lý.

Từ Đà Lạt, bạn có thể bắt xe bus, Taxi hay tự thuê xe máy để đến khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang nhé. Từ trung tâm thành phố ngay chợ Đà Lạt, bạn rẽ theo hướng ấp Ánh Sáng đến đường Nguyễn Văn Cừ. Đi thẳng đến đường 3/2 rồi rẽ trái, đến bùng binh trước khách sạn Sài Gòn thì rẽ phải vào đường Hoàng Văn Thụ, đi thẳng là ra đèo Tà Nung rồi đi chậm lại là thấy Hoa Sơn Điền Trang.

Review-Hoa-Son-Dien-Trang
Tổng quan khu du lịch Hoa Sơn Điền trang

4. Nên Đi Hoa Sơn Điền Trang Thời Điểm Nào?

Du lịch Đà Lạt hay du lịch Hoa Sơn Điền Trang, bạn nên chọn đi vào những tháng đầu năm từ tháng 1 đến tháng 3 là đẹp nhất. Lúc này, thời tiết Đà Lạt có nắng ấm, thiên nhiên rực rỡ với đa tầng màu sắc trải dài từ thành phố đến tận núi rừng hùng vĩ. Đến Hoa Sơn Điền Trang để tạo dáng bên vô số loài hoa mùa xuân đang khoe sắc là ý tưởng vô cùng hay ho luôn đấy. 

hoa-son-dien-trang-
Từ tháng 1 đến tháng 3 là đẹp nhất để du lịch Đà Lạt

5. Địa điểm check in “hot” với nhiều tiểu cảnh đẹp

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt nằm trong không gian được bao quanh bởi những khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn với khí hậu mát mẻ dễ chịu. Tại đây, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy các khu vực check-in sống ảo siêu hot., thu hút hàng trăm, hàng ngàn lượt khách đến tham quan.

5.1. Bàn tay phật khổng lồ

Bàn tay Phật khổng lồ là một trong những địa điểm sống ảo được du khách yêu thích tại Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt. Đây là một tiểu cảnh cô cùng đặc sắc đã cho ra đời rất nhiều bức ảnh tuyệt đẹp. Được những du khách trẻ chia sẻ ngập tràn trên các trang mạng xã hội.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-9
Bàn tay phật khổng lồ

Bàn tay phật khổng lồ được thiết kế từ ý tưởng khá đơn giản. Tiểu cảnh được làm bằng các sợi dây leo rừng đan lại vào nhau. Tạo ra một bàn tay phật độc nhất tại Việt Nam. Khu vực tham quan. Check in này được rất nhiều du khách truyền tai nhau ghé thăm.

hoa-son-dien-trang-da-lat
Quá nhiều góc chụp ảnh đẹp với các tiểu cảnh ở đây

5.2. Trứng Nữ Oa

Bên cạnh tiểu cảnh bàn tay Phật khổng lồ thì tiểu cảnh Trứng Nữ Oa. Cũng được lòng nhiều du khách. Trứng Nữ Oa được tạo ra với ý tưởng vô cùng độc đáo. Là thiết kế một tổ chim khổng lồ với những mảnh vỡ trứng giữa núi rừng Đà Lạt bạt ngàn.

Đây cũng là một địa điểm sống ảo cực kỳ xịn sò tại Hoa Sơn Điền Trang. Đừng quên check in tại tiểu cảnh này khi có dịp đến thăm thành phố Đà Lạt xinh đẹp nhé.

khu-du-lich-sinh-thai-hoa-son-dien-trang-co-gi-hot-1024x683
Check in cùng Trứng Nữ Oa

5.3. Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa

Khu vườn Hoa Hồng Cổ Sapa đem đến cho du khách khung cảnh tuyệt mỹ. Của hồng cổ Sapa. Loài hoa này vừa quý hiếm vừa khó bắt gặp và chỉ thường được bắt gặp ở những ngôi nhà, biệt thự cổ Sapa.

Từng bông hoa màu hồng xinh xắn, xếp cạnh nhau. Khoe sắc và tỏa hương thơm nhẹ tạo nên một khung cảnh hữu tình khiến ai cũng phải mê mẩn.

Mot-trong-nhung-tieu-canh-dep-mat-
Check in tại các tiểu cảnh đều đẹp

5.4. Cây Thông cô đơn

Được gọi là Cây Thông Cô Đơn nhưng cây thông này dường như chẳng hề cô đơn chút nào. Vì cây thông này luôn được các tín đồ chụp ảnh ghé thăm. Và cũng là nơi chứng kiến bao khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi.

Dưới Cây Thông Cô Đơn, bạn có thể tạo nên những bức ảnh check-in. Với phần trụ được điểm tô bằng bệ nghỉ chân hình trái tim đỏ chót. Nhờ vậy tạo nên cảm giác như đang lơ lửng giữa đất trời và tô điểm thêm cho bức tranh tuyệt mỹ. Đầy sự lãng mạn của tình yêu.

khudulichhoasondientrangdalat
Cây cô đơn độc lạ

5.5. Khu vườn mai anh đào

Không cần phải đi du lịch Nhật Bản để chiêm ngưỡng hoa anh đào tuyệt đẹp. Du khách chỉ cần đến với Hoa Sơn Điền Trang ngắm nhìn khu vườn mai anh đào đang tỏa sắc. Hoa anh đào Nhật Bản với màu trắng hồng xinh đẹp, chắc chắn sẽ khiến du khách trầm trồ và nhớ mãi không thôi.

San-hoa-Mai-Anh-Dao
Cùng săn hoa Mai Anh Đào tại Hoa sơn Điền trang

5.6. Khu vườn hoa đầy màu sắc

Bên cạnh các tiểu cảnh được thiết kế độc đáo thì các vườn hoa trong Hoa Sơn Điền Trang cũng vô cùng đặc sắc. Khu vườn hoa bạt ngàn đầy sắc màu rực rỡ cùng với hương hoa thơm mát trong tiết trời Đà Lạt cũng làm say đắm bao du khách.

hoa-son-dien-trang-1
Sắc hoa rực rỡ bốn mùa

5.7. Không gian rộng rãi thoải mái để tổ chức teambuilding

Không chỉ là nơi tham quan du lịch hay chụp hình sống ảo. Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt cũng là một địa điểm vô cùng thích hợp. Để tổ chức các buổi teambuilding, cắm trại tại Đà Lạt.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: Cổng trời, Bàn tay may mắn; Làng phù thủy,… Và đặc biệt là một bãi cỏ xanh mướt khoảng 10 ngàn mét vuông cho đoàn khách tha hồ tổ chức team building hay các hoạt động cho doanh nghiệp cắm trại qua đêm.

63566-tour-da-lat-team-building27-670x446
Các hoạt động team building náo nhiệt được tổ chức tại đây

5.8. Trải nghiệm cắm trại qua đêm tại Hoa Sơn Điền trang Đà Lạt

Một điều thú vị bên cạnh việc tham quan chụp ảnh, hoạt động cắm trại tại Đà Lạt cũng rất được du khách quan tâm. Khi đến với Hoa Sơn Điền Trang, bạn sẽ được lưu trú tại những căn nhà gỗ đầy màu sắc giữa rừng nguyên sinh. Đây là một hoạt động thú vị mà các bạn nên trải nghiệm.

Sau hành trình dài khám phá, check-in, thì khoảnh khắc dừng chân cắm trại nằm trên bãi cỏ xanh mướt, cùng bạn bè nhâm nhi thưởng thức vài món ăn nhẹ thì còn gì bằng.

di-cam-trai-424479
Cắm trại, dừng chân cắm trại nằm trên bãi cỏ xanh mướt

6. Thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Lâm viên hoa

Đến với Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt, du khách cũng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản, ẩm thực đặc trưng của vùng rừng núi Tây Nguyên. Trong đó có thể kể đến như: gà nướng cơm lam, các món xiên nướng,…

411144079
Lửa trại BBQ vào buổi tối tại Hoa sơn Điền trang

Nếu có dịp ghé thăm thành phố Đà Lạt mộng mơ, đừng quên ghé thăm khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt để có những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng các bức hình check in sống ảo cực chất nhé! Chúc bạn và những người thân thương có chuyến du lịch vui vẻ và nhiều kỷ niệm.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục