Thứ bảy, 18/03/2023, 17:11 (GMT+7)

Hoa Sen SoundFest 2023: Diva Mỹ Linh, Tùng Dương, Trúc Nhân… bùng nổ cảm xúc cùng âm nhạc đẳng cấp quốc tế

Thu Trang (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tối 2/5/2023, Công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hòa nhạc Quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) sẽ tổ chức Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” tại quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt quy tụ hàng loạt ca sĩ đình đám ở Việt Nam và Quốc tế tham dự.

Được sự tài trợ của Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hòa nhạc Quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup” và sự kiện Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” tại TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. 

Với mong muốn nâng cao giá trị thưởng thức văn hóa, âm nhạc của người dân cả nước nói chung và người dân tỉnh Lâm Đồng nói riêng, lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình hòa nhạc có quy mô khủng được tổ chức ở sân khấu ngoài trời vào đêm 2/5/2023 tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt. Dự kiến sự kiện sẽ thu hút hơn 50 nghìn người trực tiếp đón xem, khán giả lần đầu tiên sẽ được thưởng thức các đặc sản hấp dẫn của Đà Lạt tại sân khấu âm nhạc ngoài trời.

Tại sự kiện, các tín đồ yêu âm nhạc sẽ được hòa mình vào một không gian nghệ thuật đặc sắc mang đẳng cấp quốc tế. Chương trình có sự góp mặt của Dàn nhạc Bucharest Symphony – Dàn nhạc giao hưởng đến từ Romania. 

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của đạo diễn âm nhạc Dương Khắc Linh và các gương mặt đình đám trong làng nhạc Việt như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Trúc Nhân, Hà Nhi, nhóm Da LAB, Chillies, nghệ sĩ múa Linh Nga... hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc bùng nổ và vỡ oà chưa từng có.

tiep-thi-gia-dinh
Buổi họp báo công bố Chương trình Lễ hội âm nhạc quốc tế " Hoa Sen SoundFest 2023"

Theo chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệu Tâm - Tổng Giám đốc Công ty TNHH tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hoà nhạc Quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert), thì: Sự kiện Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chính của Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2023. Nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam (1943 – 2023), Kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển Thành phố Đà Lạt. Hoa Sen Concert rất vinh dự khi được là đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện này, góp phần đưa thành phố Đà Lạt có tên trong “Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO”.

Trong buổi họp báo, trả lời câu hỏi của báo chí về công tác tổ chức cũng như kinh phí thực hiện lễ hội âm nhạc quốc tế "Hoa Sen SoundFest 2023", bà Lê Hoàng Diệu Tâm khẳng định: "Kinh phí dự toán của buổi hòa nhạc Hoa Sen SoundFest 2023 ngày 02/05 tới rơi vào khoảng 15 tỷ đồng và chúng tôi đã xác định không có lợi nhuận từ show diễn này. Điều quan trọng là đem tới cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc đặc biệt và một hình ảnh mới cho thành phố Đà Lạt." 

Cùng chuyên mục