Thứ sáu, 17/02/2023, 21:43 (GMT+7)

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tung bộ ảnh mới với nhan sắc gợi cảm 'xứng tầm mỹ nhân'

Thùy Dương (Tiếp thị gia đình)

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Mới đây, nàng hậu đã tung bộ ảnh mới đầy sự quyến rũ và gợi cảm, mang đậm phong cách trẻ trung, phù hợp với sắc thái của nàng hậu.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa công bố loạt ảnh mới với visual trong veo. Đáng chú ý trong bộ ảnh lần này là những bức hình cận cảnh gương mặt ngày càng thanh thoát của Hoa hậu Việt Nam 2018 đến từ Quảng Nam. Trong từng bức hình, Trần Tiểu Vy thể hiện được thần thái sắc lẹm chứng minh được danh xưng "mỹ nhân của năm" dành cho nàng hậu. 

Hoa-hau-Tran-Tieu-Vy tiep thi gia dinh
Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, có chiều cao 1m74, thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu 2018, Trần Tiểu Vy là một trong bốn thí sinh nhỏ tuổi nhất và sau đó nàng hậu tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World. Lúc đó Trần Tiểu Vy dừng chân ở Top 30 Miss World 2018, Top 5 Hoa hậu nhân ái Thế giới và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Hoa-hau-Tran-Tieu-Vy tiep thi gia dinh
Tiểu Vy khoe vai trần gợi cảm trong bộ cánh màu hồng

Để phù hợp với tuổi và phong cách của mình, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã lựa chọn bộ cánh màu hồng cùng lối make up nhẹ nhàng, khoe lưng trần vô cùng quyến rũ. 

Hoa-hau-Tran-Tieu-Vy tiep thi gia dinh
Nàng hậu "e dè" trong bộ cánh tuổi teen

Dù đăng quang khá lâu, nhưng cái tên Trần Tiểu Vy luôn giữ được sức nóng khi cô hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong nhiều năm qua. Ngoài tham gia showbiz với vai trò người mẫu, lĩnh vực Beauty Queen, Tiểu Vy còn lấn sân trên các gameshow, chương trình truyền hình thực tế và đặc biệt góp mặt ở bộ phim điện ảnh đầu tay Đảo Độc Đắc và Web Drama Chủ tịch giao hàng. Với nhan sắc vượt trội cùng tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, hứa hẹn Tiểu Vy sẽ trở thành một nhân tố giải trí mới trong thời gian tới.

Hoa-hau-Tran-Tieu-Vy tiep thi gia dinh
Hoa hậu được mệnh danh "Chủ tịch giao hàng"
Cùng chuyên mục