Thứ ba, 09/05/2023, 07:36 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên khoe sắc với áo dài Việt Nam tại xứ sở hoa anh đào

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc trong chuyến đi Nhật Bản. Người đẹp khiến fan tự hào khi luôn mang hình ảnh, biểu tượng của Việt Nam ra thế giới.  

Hoa hậu Thùy Tiên khoe sắc với áo dài Việt Nam tại xứ sở hoa anh đào

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc trong chuyến đi Nhật Bản. Người đẹp khiến fan tự hào khi luôn mang hình ảnh, biểu tượng của Việt Nam ra thế giới.  

nh 1
Hoa hậu Thùy Tiên ở Nhật Bản

Chiều ngày 4/5, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục cập nhật hình ảnh trong chuyến du lịch Nhật Bản. Đáng chú ý trong lần này, Miss Grand International 2021 tạm rời xa những bộ cánh năng động để trở về với hình ảnh dịu dàng, nền nã trong tà áo dài Việt. Nàng hậu khéo léo chọn bộ áo dài hồng ngọt ngào và khoe sắc tại núi Phú Sĩ - một danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của Nhật Bản.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Thùy Tiên đến Nhật Bản. Trong lần quay trở lại, xứ sở hoa anh đào đặc biệt gợi lại cho nàng hậu nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi trước đó vào năm 2018, cô từng đến đây để tham gia cuộc thi Miss International. Người đẹp 9x cũng từng tự hào diện áo dài tại Nhật Bản và đến hiện tại khi trở lại ghé thăm quốc gia này, cô vẫn không quên mang hình ảnh của người con gái Việt qua bộ trang phục truyền thống. Điều đặc biệt hơn nữa sau 5 năm kể từ đó, Thùy Tiên trở lại khi mang trên mình vị trí Miss Grand International 2021. 

Bên cạnh đó, không khó để nhận ra Hoa hậu Thùy Tiên và ê-kíp đã khéo léo chọn bộ áo dài mang màu sắc tựa như hoa anh đào. Đây được cho là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo dài Việt Nam và sắc hồng loài hoa đại diện cho Nhật Bản. Nàng hậu sinh năm 1998 nhiều lần trước đó cũng được dành nhiều lời khen bởi không chỉ lựa trang phục đẹp mà còn tinh tế, phù hợp với hoàn cảnh. 

nh 2
Nàng hậu có chuyến đi đáng nhớ tại xứ mặt trời mọc

Trước chuyến du lịch này, Thùy Tiên có trải nghiệm đáng nhớ khi có cơ hội đặt chân đến quần đảo Trường Sa. Trong suốt 7 ngày ở đảo xa, Thùy Tiên rời xa hình ảnh của một hoa hậu lộng lẫy để trở về hình ảnh của một cô gái giản dị với quần tây, áo thun, áo đoàn Thanh Niên, bộ đồ bà ba, khăn rằn, áo dài… Bên cạnh đó, cô cũng không khỏi tự hào khi có cơ hội được khoác lên mình trang phục của hải quân. 

Cũng trong hành trình đó, Thùy Tiên cùng các đại biểu khác được đặt chân đến sáu đảo gồm: Đảo Cô Lin, Đảo Sinh Tồn, Đảo An Bang, Đảo Đá Đông A, Đảo Đá Tây A, Đảo Trường Sa và Nhà Giàn DK1-14. “Khác xa với tưởng tượng trước đó, Tiên nghĩ những nơi đây sẽ vô cùng khó khăn và thiếu thốn, nhưng khi đến đây, Tiên rất bất ngờ với những gì mình thấy và cảm nhận: những vườn rau xanh mướt được chăm sóc tận tâm, những con người dễ thương, những chiến sĩ hoạt động ngày đêm nhưng luôn chăm sóc mọi người từng chút một và đặc biệt, lúc nào cũng thấy nụ cười thật tươi”.

“Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, mình chưa từng trải qua nhiều cảm xúc như thế trong một chuyến đi, mỗi một ngày trôi qua trong vòng tay của biển cả Việt Nam là điều Tiên vô cùng trân quý, đi mới biết mình nhỏ bé đến nhường nào” – Nàng hậu chia sẻ về chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa. 

Cùng chuyên mục