Thứ hai, 27/03/2023, 08:42 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy ngày càng thay đổi diện mạo, gây tranh cãi vì nghi phẫu thuật thẩm mỹ

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Màn "lột xác" nhanh chóng đã khiến Hoa hậu Thanh Thuỷ - Hoa hậu Việt Nam 2022 vướng nghi vấn "dao kéo" để cải thiện nhan sắc.

Mới đây, trên một nhóm Facebook chuyên theo dõi tin tức showbiz – người đẹp xuất hiện bài đăng nhận định về diện mạo hiện tại của Hoa hậu Thanh Thủy. Bài đăng này nhận định hình ảnh và nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2022 có sự lột xác ngoạn mục với gương mặt ngày càng thanh tú và vóc dáng cân đối, thần thái cuốn hút. Bài đăng cũng chia sẻ một vài “hint” về việc Hoa hậu Thanh Thủy đã sử dụng dao kéo như mũi cao hơn, vòng 1 cũng đầy đặn hơn.

Hoa-hau-Thanh-Thuy
Hoa hậu Thanh Thủy lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022
Hoa-hau-Thanh-Thuy
Nhan sắc của người đẹp sau khi đăng quang

Bài đăng thu lượt chú ý lớn với nhiều bình luận, tuy nhiên không có nhiều ý kiến phản đối việc Hoa hậu Thanh Thủy có phẫu thuật thẩm mĩ, nếu như đây là sự thật. Theo nhiều ý kiến cộng đồng mạng, tiêu chí dành cho Hoa hậu và các cuộc thi Hoa hậu hiện nay đã thoáng hơn trước, nên việc các hoa hậu sử dụng phẫu thuật thẩm mĩ sau đăng quang như một phương tiện nhằm thăng hạng nhan sắc cũng không có gì là sai. Bên cạnh đó, theo nhiều quan điểm của cộng đồng mạng, việc ngày càng trau truốt về ngoại hình để xây dựng hình ảnh một người đẹp – gương mặt giải trí đa năng là một việc làm chính đáng và hoàn toàn không nên khắt khe.

Hoa-hau-Thanh-Thuy

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh – Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021. Hiện nay, người đẹp là sinh viên năm ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng. Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia. Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam.

Hoa-hau-Thanh-Thuy
Hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Thanh Thủy khiến cô vướng vào nghi án PTTM
Hoa-hau-Thanh-Thuy

Thời gian gần đây, fan sắc đẹp dễ dàng nhận ra Hoa hậu Thanh Thủy đã có sự thay đổi về vẻ ngoài của mình. Không còn bị chê giống “Miss Teen”, đương kim HHVN giờ đây sở hữu gương mặt thanh thoát, thon gọn và chiếc mũi cao vút khiến ai nhìn vào cũng phải khen ngợi. Chính vì màn “lột xác” nhanh chóng đã khiến người đẹp sinh năm 2002 vướng nghi vấn “dao kéo” để cải thiện nhan sắc. Trước những thông tin này người đẹp cùng công ty đại diện của mình vẫn chưa lên tiếng.

Thời gian gần đây, công chúng nhận thấy rằng, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có nhiều thay đổi từ nhan sắc đến phong cách thời trang, cũng như kỹ năng catwalk. Cũng chính vì sự đổi mới vẻ ngoài này mà Hoa hậu Thanh Thủy đã vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo, sắc nét hơn. 

Hoa-hau-Thanh-Thuy
Nhiều người nghi ngờ rằng, Thanh Thuỷ đã can thiệp sửa mũi
Hoa-hau-Thanh-Thuy
Không những thế, Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng dính nghi vấn can thiệp sửa ngực

Thậm chí trong những loạt ảnh mới nhất, nàng hậu còn tiếp tục vướng nghi vấn thẩm mỹ gương mặt, deo kéo vòng một vì phần mũi khác lạ, trở nên cao ráo, vòng 1 đầy đặn thấy rõ so với thời gian đăng quang. Mới đây, loạt ảnh Hoa hậu Thanh Thủy đến một thẩm mỹ viện đã bất ngờ lan truyền trên các trang mạng xã hội. Trong loạt ảnh, nàng hậu diện đồ bệnh nhân và có vẻ như đang ngồi nghe bác sĩ tư vấn về phần mũi của mình.

Với loạt ảnh này, càng khiến khán giả có thêm căn cứ hơn về tin đồn đương kim Hoa hậu Việt Nam đã can thiệp thẩm mỹ.

Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Cô luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cũng như cố gắng hoàn thiện hơn về kỹ năng và nhan sắc. Bên cạnh sứ mệnh hoa hậu, Thanh Thủy cũng không quên trau dồi tri thức khi vừa xuất sắc nhận học bổng và học song song hai trường Đại học.

Cùng chuyên mục