Thứ bảy, 29/04/2023, 16:23 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương đu Trend cùng phong cách thời trang ‘Tắc kè hoa’ nổi bật trên mạng xã hội

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hoa hậu Mai Phương đã đu Trend cực chất trên Tiktok với phong cách thời trang “Tắc kè hoa”, nàng hậu nhận được cơn mưa lời khen từ netizen và đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Điều này cũng khiến cho giới trẻ hiện nay đang “phát sốt” với Trend của nàng hậu “Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ - American Core”.

Hoa hậu Mai Phương tên đầy đủ là Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022 với phong cách ngọt ngào, dịu dàng. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, nàng hậu hết lần này đến lần khác khiến người xem bất ngờ với phong cách thời trang “tắc kè hoa” của mình. Vậy nên cô không thể bỏ qua chiếc trend “hot hòn họt” - Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ lần này. Trào lưu “Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ - American Core” không chỉ rần rần bên mạng xã hội xứ Trung mà còn được cả châu Á “lăng xê” tích cực. Chiếc Trend trở nên nóng hơn bao giờ khi đây là mùa chụp ảnh kỷ yếu. 

11682755809.png
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đu Trend theo trào lưu “Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ - American Core”.

Về trang phục, nàng hậu chọn cho mình một áo sơ mi oversize có tông màu trắng kết hợp cùng những item cổ điển từ bộ suit tối màu như áo gile kèm vest. Bộ ảnh được chụp dưới phông nền màu xanh dương, đây được coi là nét đặc trưng mà chỉ riêng những cuốn yearbook của trường đại học tại Mỹ mới có. 

21682755809.png

Việc trang điểm, ăn mặc cùng cách phối phụ kiện dựa trên cảm hứng của phong cách thời trang học sinh Mỹ là “chìa khóa” giúp Mai Phương đu Trend thành công. Cô nàng chọn tông make-up tự nhiên theo chuẩn học sinh sinh viên thay vì cách trang điểm lồng lộn như những sự kiện hàng ngày. Đặc biệt với phong cách đánh má hồng ngang đậm, cùng đôi lông mày phẩy sợi và kẻ mắt sắc sảo khiến cô nàng ghi điểm tuyệt đối. 

31682755809.png

Hiện nay, Hoa hậu Mai Phương đang theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Khoa học Xã hội - Nhân văn. Với lịch trình bận rộn của hoa hậu đương nhiệm Miss World Việt Nam 2022, Mai Phương vẫn luôn ưu tiên việc học là trên hết. Tại sự kiện khởi động chuỗi giao lưu “Miss World Vietnam 2023”, talkshow “Nét quyến rũ của tri thức” tại trường Đại học Tây Đô Cần Thơ, cô nàng có chia sẻ bản thân phải “đi học bằng máy bay”. Cụ thể cô đã phải bay hai chặng, từ Sài Gòn đến Đà Nẵng để chuẩn bị tham dự chương trình và nhanh chóng quay trở lại Sài Gòn để đến lớp cho kịp giờ học. 

41682755809.png

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương đã chính thức đăng tải những hình ảnh đầu tiên của dự án nhân ái. “YAKO by Mai Phuong” là dự án phi lợi nhuận và được vận hành bởi chính Hoa hậu Mai Phương cùng bà Phạm Kim Dung, cung cấp các mặt hàng thời trang bao gồm: áo thun, crop-top, hoodie. Lợi nhuận sẽ được dùng cho các dự án nhân ái trong nước, chăm sóc y tế và trích một khoản để gửi vào quỹ từ thiện Miss World Việt Nam.

51682755809.png

Bên cạnh đó, lợi nhuận cũng sẽ đầu tư cho việc thành lập và vận hành nhà giặt ủi YAKO Laundry. Nhân công chủ yếu là thân nhân của các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo, tạo ra hoặc giới thiệu việc làm cho những trường hợp đặc biệt. Sau đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương được kỳ vọng sẽ là một thí sinh “nặng ký” khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2023 với profile khủng và những hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng.

Cùng chuyên mục