Thứ sáu, 14/04/2023, 15:50 (GMT+7)

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đón sinh nhật tuổi 23 cùng Chủ tịch Miss Grand Vietnam và các nàng hậu

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân được Chủ tịch Miss Grand Vietnam bà "trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức sinh nhật bất ngờ vào tối 13/4. Đây là sinh nhật đầu tiên của Đoàn Thiên Ân sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Đặc biệt buổi tiệc có sự tham dự của các nàng hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Siêu mẫu Hà Anh.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng các nàng hậu có chuyến công tác tại Hồ Tràm đúng vào ngày sinh nhật của mình. Chủ tịch Miss Grand Vietnam – Bà "trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã tổ chức sinh nhật bất ngờ đón tuổi 23 cho Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vào ngày tối ngày 13/4/2023. Buổi tiệc được tổ chức đầy ấm cúng tạo nên một không khí hạnh phúc và ngập tràn tình yêu thương dành cho Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Nàng hậu xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm đỏ, khoe nhan sắc mặn mà trưởng thành đón tuổi mới cùng người quen, bạn bè. 

11681458713.png
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam 2022.

Đặc biệt, đây là buổi sinh nhật này do bà “trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lên kế hoạch bí mật chuẩn bị mọi thứ để tổ chức cho Hoa hậu Đoàn Thiên Ân một cách chu toàn nhất. Bên cạnh đó, có sự chung vui của hội chị em là các nàng hậu như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, ca sĩ Lona, Á hậu Ngọc Hằng, Trịnh Thùy Linh, Ngọc Thảo, MC Phí Linh cũng đã có mặt cùng nhau chúc mừng và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với Thiên Ân. 

21681458713.png
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam (Bên trái) và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thật sự hạnh phúc khi trong buổi tiệc sinh nhật có sự tham dự của người thân và các nàng hậu, Tiểu Vy, Ngọc Thảo diện trang phục giản dị đến chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Đoàn Thiên Ân nhưng sự chú ý lại nhằm vào các nàng hậu đến tham dự. Lương Thùy Linh vào vai photo chuyên nghiệp kết hợp cùng với Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Tiểu Vy cầm đèn đánh sáng để chụp lại mọi khoảnh khắc cho Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Bên cạnh đó, các nàng hậu còn cùng nhau giao lưu văn nghệ và dành tặng cho Thiên Ân những phần quà đặc biệt tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ trong ngày bước sang tuổi mới.

31681458713.png
Hoa hậu Trần Tiểu Vy giản dị đến chúc mừng sinh nhật Thiên Ân.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, CEO - Bà "trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng có những chia sẻ đầy cảm xúc dành cho Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khi bước qua tuổi mới: “Khoảnh khắc cài vương miện cho em, chị không biết mình lại có may mắn được em gọi là mẹ, xem chị và anh Hoàng Nhật Nam như gia đình. Sinh nhật đầu tiên mẹ được đón cùng con gái Đoàn Thiên Ân, và những sinh nhật sau này cũng sẽ luôn có một người mẹ đồng hành cùng con. Chúc con trên chặng đường mới sẽ thật thành công, thật rực rỡ. Nếu có chênh vênh của tuổi trẻ ghé đến thì có ba mẹ ở đây, gia đình đợi con về nhà, mẹ sẽ nấu cho con bữa cơm nóng hổi, ba sẽ cho con lời khuyên để con vững vàng con nha”.

41681458713.png
Bà “trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam (Bên trái) dành tặng “con gái nuôi” nụ hôn ngọt ngào trong ngày sinh nhật.

Được biết sau khi đăng quang, bà "trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung luôn tận tình chỉ dạy và chăm sóc các nàng hậu mà mình quản lý. Thiên Ân mồ côi mẹ từ năm cấp 3 nên CEO Phạm Kim Dung và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã nhận cô là con nuôi, vì thế bà Phạm Kim Dung và Thiên Ân xưng hô là "mẹ con" và xem nhau như gia đình

51681458713.png
Siêu mẫu Hà Anh (Bên phải) và Hoa hậu Thiên Ân.

Chỉ còn vài tháng nữa là hành trình đương nhiệm của Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand Vietnam sẽ kết thúc. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Thiên Ân đã có một nhiệm kỳ thành công để lại nhiều dấu ấn đáng kể. Hy vọng tuổi 23 sẽ mang đến cho Đoàn Thiên Ân nhiều trải nghiệm mới thú vị, hạnh phúc và thành công hơn. 

Cùng chuyên mục