Thứ hai, 26/12/2022, 15:58 (GMT+7)

Hé lộ danh tính bạn gái mới người Anh của Song Jong Ki

Ngày 26/12 phía Công ty quản lý High Zum Studio đã lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò của Song Joong Ki.

"Nam diễn viên Song Joong Ki đang hẹn hò với một cô gái. Tình cảm của hai người đang phát triển tốt. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ dành sự ủng hộ cho họ. Chúng tôi cũng mong các bạn có thể thông cảm vì công ty không thể xác nhận bất kỳ thông tin nào ngoài việc họ đang hẹn hò. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn lan truyền hay suy đoán bất cứ thông tin nào chưa được xác nhận", phía công ty quản lý Song Jong Ki xác nhận.

Theo đó bạn gái của Song Joong Ki là người Anh, không hoạt động trong làng giải trí. Cô cũng chính là người cùng Song Joong Ki du lịch trong chuyến nghỉ dưỡng Bali cách đây chưa lâu. Theo Sport Joseon thì hai người đã hẹn hò được gần 1 năm.

Thông báo của phía Song Joong Ki khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Bởi trước đó, nhờ hợp tác ăn ý trong Vincenzo, nam diễn viên liên tục vướng tin đồn hẹn hò với Jeon Yeo Bin  Cuối tháng 10, Song Joong Ki vướng tin đồn hẹn hò với Kim Tae Ri. Tuy nhiên, ảnh hẹn hò lại là ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin trong tuần trăng mật. Cả hai công ty quản lý đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

 

Cùng chuyên mục