Thứ tư, 28/12/2022, 08:45 (GMT+7)

Hãng smartphone Samsung chiếm ưu thế với 3 nhất tại Phone Arena 2022

Hãng smartphone Samsung với 3 sản phẩm Galaxy S22 Ultra, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 chiếm ưu thế của với 3 nhất tại Phone Arena 2022.

Điện thoại Android tốt nhất: Samsung Galaxy S22 Ultra

Nếu tìm điện thoại Android tốt nhất, lựa chọn của bạn đến nay vẫn là Galaxy S22 Ultra ra mắt từ đầu năm. Phone Arena ví máy như 1 chiếc Galaxy Note đổi vỏ vì tích hợp bút S Pen và thiết kế vuông vức chứ không bo tròn như S series đời cũ. Máy cũng có ưu điểm ở màn hình chất lượng cao hàng đầu, tốc độ sạc nhanh hơn dù công suất vẫn ở mức 45W, camera 10x cho chất lượng tốt hơn hẳn đời cũ, chống rung video tốt hơn và được cập nhật phần mềm trong 4 năm sau khi ra mắt.

samsung-galaxy-s22-ultra-5g
Samsung galaxy s22 ultra.

Tuy nhiên, Phone Arena vẫn chê S22 Ultra ở thời lượng pin tụt giảm so với S21 Ultra, RAM ít hơn, không có khe cắm thẻ nhớ, chất lượng loa ngoài chưa ổn lắm và giao diện OneUI vẫn hơi giật lag khi vuốt thanh điều hướng.

Điện thoại màn hình gập tốt nhất: Samsung Galaxy Z Fold4

Sân chơi này Samsung chẳng khác nào đang chơi 1 mình. Z Fold4 được đánh giá cao ở thiết kế cứng cáp, nhiều tính năng đa nhiệm mạnh mẽ, màn hình đẹp, hỗ trợ bút S Pen, hiệu năng mượt mà và thời lượng pin tốt hơn trước khá nhiều. Dù vậy, nhược điểm của máy là màn hình vẫn có vết lõm ngay giữa, giá cao và vừa to vừa nặng.

galazy z
Samsung Galaxy Z Fold4.

Điện thoại thiết kế “ngầu” nhất: Samsung Galaxy Z Flip4

Galaxy Z Flip4 năm nay đã đáng dùng hơn bao giờ hết với thời lượng pin tốt hơn, camera chính chất lượng tốt, thiết kế nhỏ gọn, gần như không có đối thủ, màn hình có lớp dán bảo vệ chắc chắn, bền bỉ hơn và tốc độ sạc nhanh hơn.

zflip4
Samsung Galaxy Z Flip4.

Ngược lại, điểm trừ của nó là mức giá vẫn còn hơi cao, màn hình vẫn còn vết lõm, không thể mở máy ra bằng 1 tay và màn hình phụ quá bé, không có nhiều tác dụng.

Xem thêm: Tin tức kinh doanh mới nhất tại đây

Từ khóa:
Cùng chuyên mục