Thứ ba, 27/12/2022, 11:20 (GMT+7)

Gợi ý thời trang du xuân cho mẹ và bé

Theo Tiếp thị và Gia đình

Những set mix-match thời trang du xuân sau đây sẽ là gợi ý hay ho cho mẹ và con gái dịp Tết này.

Xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu trang phục du xuân 2023 cho mẹ và bé tới từ VUNGOC&SON, cặp mẹ con fashionista Châu Lê Thu Hằng & bé Su Su khiến nhiều người không rời mắt. Giữa tiết trời se lạnh với ánh nắng vàng của Mỹ, cả hai model duyên dáng truyền tải tinh thần vui sống joie de vivre của VUNGOC&SON qua đa dạng thiết kế.

thời trang du xuân tiepthigiadinh

Với thiết kế đầm hạ eo sắc hồng rực rỡ đi kèm đó là hoạ tiết mèo linh vật của năm 2023 như lời nguyện ước một năm mới an khang, may mắn không thể thiếu trong bộ sưu tập mừng Tết nguyên đán của bộ đôi phù thủy sắc màu sẽ là gợi ý đầu tiên cho trang phục du xuân. Ngoài ra, minidress cộc tay cùng bảng màu rực sắc xuân cùng boots cao cổ, cao gót hay sneaker đều thời thượng và tiện dụng cũng là một lựa chọn thú vị.

thời trang du xuân tiepthigiadinh

Sắc tím violet dự được là hot trên vào mùa hè năm nay và cũng là tông màu hai nhà thiết kế lăng xê trong bộ sưu tập Ký Ức Tuổi Thơ. Áo crop top mix với chân váy ngắn họa tiết mùa Xuân kết hợp túi xách đồng điệu sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp năng động và hiện đại.

thời trang du xuân tiepthigiadinh

Cho những cặp mẹ con chuộng sự nữ tính, mềm mại, những chi tiết bay bổng hoặc cầu kỳ được khai thác triệt để. Với thiết kế dành cho bé, phần tà bay bổng từ chất liệu voan lụa. Với trang phục của mẹ áo khoác oversize, đính kết thủ công cầu kỳ là điểm nhấn đắt giá khi mix match cùng mini dress bên trong. 

thời trang du xuân tiepthigiadinh

Váy bút chì trễ vai gợi cảm đi cùng với giày cao gót thời thượng là một trong những thiết kế đặc biệt dành cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ cá tính. Thêm gợi ý nhỏ chỉ cần phối với túi xách đồng bộ sẽ tăng lên vẻ đẹp nổi bật và thời thượng cho các cô nàng. 

thời trang du xuân tiepthigiadinh

Chất liệu len sợi lên ngôi trong mùa đông cũng được khéo léo lồng ghép trong những set đồ dành cho mẹ và bé. Chọn kiểu dáng cổ điển cơ bản, điểm nhấn của thiết kế là chi tiết len tua rua hoặc cách đan thủ công tinh xảo trên sắc xanh lá thời thượng kết hợp với mắt kính và giày bốt cao cổ, mùa đông sẽ ấm áp hơn bao giờ hết và không kém phần thời thượng.

Xem thêm: Tin tức thời trang mới nhất hằng ngày tại đây

Từ khóa:
Cùng chuyên mục