Thứ ba, 10/01/2023, 09:02 (GMT+7)

Gợi ý du xuân cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ 2 NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng

Những gợi ý mix-match trang phục du xuân tới từ hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ là tips nằm lòng cho Tết Quý Mão 2023.

Trong tiết trời thanh bình đón chào mùa xuân năm Quý Mão, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng giới thiệu các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Ký ức tuổi thơ được truyền tải qua bộ hình của Hoa Hậu Đỗ Thị Hà. Được ví von như là nàng thơ mùa Xuân, Hoa hậu Việt Nam đã giới thiệu 6 thiết kế rực rỡ phù hợp tiết trời mùa Xuân, dịp lễ hội cuối năm hay du xuân vào những ngày năm mới. 

Hoa hau Do Thi Ha tiepthigiadinh

Váy bút chì sắc xanh lá được tô điểm bằng những cánh hoa lấy cảm hứng từ hoa ngũ sắc thanh lịch nhưng vẫn khoe trọn vẻ đẹp 3 vòng của hoa hậu. Áo khoác được đính kết thủ công bằng hoa len ngũ sắc trên sắc tím thời thượng trendy 2023 là một trong những thiết kế nổi bật được hai nhà thiết kế lăng xê trong mùa này. Và sự kết hợp giữa áo khoác với chân váy bút chì là một trong những mix-match đầy thời thượng.

Hoa hau Do Thi Ha tiepthigiadinh

Sắc tím được hai nhà thiết kế lăng xê trong năm nay và cũng là gần màu chủ đạo trong bộ sưu tập Ký ức tuổi thơ. Nếu thiết kế princess dress trễ vai bồng bềnh trên nền gấm jacquard mang đến vẻ đẹp tươi trẻ với sức sống căng tràn thì thiết kế váy suông được đính kết bằng sắc hoa nhà xuân mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho hoa hậu. 

Hoa hau Do Thi Ha tiepthigiadinh

Nếu những dịp cuối năm với không khí lễ hội tưng bừng, cô nàng nữ tính muốn khẳng định phong cách của mình và nổi bật giữa đám đông thì thiết kế grown evening sắc đỏ cúp ngực của VUNGOC&SON chắc chắn là một trong những gợi ý không thể bỏ qua.

Hoa hau Do Thi Ha tiepthigiadinh

Một thiết kế ôm trọn body lấy cảm hứng từ sắc màu của những cánh hoa ngũ sắc cũng là một gợi ý hay ho cho trang phục du xuân. Kỹ thuật đính kết 3D trong từng đường cắt xẻ, nếp gấp, vân vải, đoá hoa len… như tăng thêm phần hương sắc cho mùa xuân rực rỡ. 

Hoa hau Do Thi Ha tiepthigiadinh

“Như một đóa hoa xuân thì khoe sắc rực rỡ giữa khu vườn mùa xuân, vẻ đẹp của Đỗ Thị Hà chính là nàng thơ truyền tải thông điệp và hương sắc mùa xuân tươi trẻ và rực rỡ” - Hai NTK chia sẻ.

Hoa hau Do Thi Ha tiepthigiadinh

Thông qua bộ sưu tập, bộ đôi NTK muốn truyền tải thông điệp sống tươi vui lạc quan, và cũng là lời nguyện ước một năm mới an khang, may mắn, ngập tràn hạnh phúc của bộ đôi VUNGOC&SON muốn gửi đến tất cả mọi người.

Xem thêm: Tin tức thời trang mới nhất hằng ngày tại đây

Từ khóa:
Cùng chuyên mục