Thứ năm, 30/03/2023, 16:01 (GMT+7)

Gọi ý cách diện đồ đôi rực rỡ cho mẹ và bé vào dịp Hè

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Những gợi ý về cách mix match khi diện đồ đôi cho mẹ và bé vào dịp Hè này với những gam màu hết sức bắt mắt, tới từ 2 NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng.

Mùa hè - mùa của những gam màu rực rỡ. Nhiều người vẫn thường nói rằng, nếu có một cô con gái, hai mẹ con hãy đừng ngần ngại diện đồ đôi để tạo ra những điều "bất ngờ nhất". 

diện đồ đôi
Màu vàng với thiết kế ấn tượng dành cho mẹ và bé

Mới đây, xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu trang phục cho mẹ và bé của VUNGOC&SON là cặp mẹ con xinh đẹp fashionista Châu Lê Thu Hằng & bé Su Su. Giữa không gian sang chảnh của buổi trà chiều tại Beverly Hill - Mỹ, cả hai model duyên dáng truyền tải tinh thần vui sống joie de vivre của VUNGOC&SON qua đa dạng thiết kế.

diện đồ đôi
Màu hồng cũng là một gợi ý đặc biệt cho mẹ và bé khi diện đồ đôi

Những thiết kế như váy suông vai bồng với sắc vàng với điểm nhấn là vai bồng nữ tính, hay thiết kế len sợi phiên bản nhí thời thượng, pink color hot trendy với thiết kế trẻ trung, váy babydoll hay mini dress... chính là những item gợi ý dành cho ai muốn diện đồ đôi đồng điệu của mẹ và con gái.

diện đồ đôi
Màu sắc hot trend của mùa hè
diện đồ đôi
Thiết kế ấn tượng cho những ngày hè khi dạo phố
1212
1212

Ngoài ra, những chiếc áo len nhẹ nhàng kết hợp với váy sequin làm bạn nhớ đến các xu hướng thu đông cũng là một trong những gợi ý hay ho. Fashionnista Châu Lê Thu Hằng cũng ghi điểm cùng với con gái khi diện các thiết kế nữ tính, sang trọng. Trước đó Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh, Mai Phương hay Bảo Ngọc cũng chọn kiểu dáng tương tự từ hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục