Thứ năm, 02/03/2023, 08:36 (GMT+7)

'Giấc mơ hạnh phúc': Món quà đặc biệt gửi tặng những người phụ nữ nhân dịp 8/3

Thanh Phương (Theo Tiếp thị Gia đình)

“Giấc mơ hạnh phúc” là chương trình hài kịch – ca nhạc ấn tượng đến từ Nhà hát Tuổi trẻ để gửi tặng những người phụ nữ nhân dịp 8/3. Chương trình sẽ mang đến những bản tình ca dạt dào cảm xúc cùng những tiểu phẩm hài thư giãn và vô cùng sảng khoái.

Người phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi tác phẩm thi ca, hội họa với vẻ đẹp hoàn mỹ, đẹp đẽ và tỏa sáng. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là thời điểm vô cùng ý nghĩa trong năm để tôn vinh và thể hiện sự trân trọng đối với những người phụ nữ thân yêu.

Nhân dịp đặc biệt này, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ mang đến chương trình hài kịch – ca nhạc “Giấc mơ hạnh phúc” để gửi tới chị em phụ nữ món quà tinh thần đặc biệt chứa đựng sự tươi trẻ, tin yêu và giàu sức sống. “Giấc mơ hạnh phúc” sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 4/3 và 8/3.

giấc mơ hạnh phúc
Chương trình hài kịch – ca nhạc “Giấc mơ hạnh phúc”.

"Giấc mơ hạnh phúc" sẽ đưa khán giả đến với tiếng cười của cuộc sống hôm nay một cách hài hước, sâu sắc. Đặc biệt, chương trình còn có những ca khúc chỉ của riêng Nhà hát Tuổi trẻ, nằm trong các vở kịch như " Hoa cúc xanh trên đầm lầy", "Trại hoa vàng", "Tin ở hoa hồng", "Cho một ngày bình yên", "Sóng"... sẽ được các nghệ sĩ cất cao giọng hát mến thương dành tặng cho chị em phụ nữ nhân dịp tháng 3 về.

giấc mơ hạnh phúc 1
"Giấc mơ hạnh phúc" sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái.

Đến với “Giấc mơ hạnh phúc”, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, chia sẻ trong một không gian nghệ thuật ấm cúng cùng các nghệ sỹ được yêu mến như: Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Lương Thu Trang, NSƯT Thu Hương (Hương ''tươi''), NSƯT Ánh Tuyết, Anh Thơ, Lệ Quyên, Bá Anh, Thanh Bình, Quỳnh Dương, Tuấn Anh, Phan Thắng, Đức Anh, Thu Nga, Hương Thủy, Anh Tú...

Với món quà tinh thần ý nghĩa này, “Giấc mơ hạnh phúc” hy vọng sẽ mang đến thật nhiều niềm vui và nụ cười đến với mỗi người phụ nữ. Nụ cười của các chị em sẽ là những bông hoa đầy màu sắc giúp cuộc sống thêm nồng ấm và hạnh phúc hơn.

chumhaikich
"Chùm hài kịch" cũng sẽ được tổ chức vào tháng 3.

Bên cạnh chương trình hài kịch – ca nhạc “Giấc mơ hạnh phúc”, cũng trong tháng 3 này, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ mang đến chương trình "Chùm hài kịch" và "Sống mãi tuổi 17" (kịch Lưu Quang Vũ).

Cùng chuyên mục