Thứ năm, 05/01/2023, 08:40 (GMT+7)

Duy Anh Phạm: Xu hướng tóc 2023 sẽ đơn giản hơn

Chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ giúp khuôn mặt tôn lên những đường nét nổi bật, nhan sắc được thăng hạng.

Kiểu tóc, màu sắc nào sẽ lên ngôi trong năm 2023 là chủ đề nhiều người tìm kiếm khi bước sang năm mới. Theo chia sẻ của Duy Anh Phạm – một nhà tạo mẫu tóc, vòng lặp về kiểu tóc cũng như màu sắc sẽ thay đổi theo thời gian, thế nhưng nếu biết cách nắm bắt, bạn sẽ rất dễ “bắt trend” và trở nên nổi bật nhất.

xu hướng tóc 2023 tiepthigiadinh

“Thời điểm cuối năm 2022 và đầu năm 2023, về thẩm mỹ, xu hướng sáng tạo sẽ bước vào giai đoạn tối giản nhưng vẫn nổi bật. Và kiểu tóc cũng như màu sắc cũng sẽ không bước ra khỏi xu thế đó”, Duy Anh Phạm chia sẻ. Thiết kế kiểu tóc đơn giản, không cầu kỳ đang là “model” trong thời gian vừa qua và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

xu hướng tóc 2023 tiepthigiadinh

“Thực tế, việc theo trend không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng có thể theo được. Phải làm sao để tìm kiếm một kiểu tóc cũng như màu tóc phù hợp với bản thân, đưa ra được những đường nét nổi bật trên khuôn mặt luôn là điều mà mình luôn tư vấn khi tạo mẫu cho khách hàng. Trend là xu hướng, xu hướng là sự phù hợp với từng mốc thời gian và thay đổi trên gương mặt. Và thực tế, trend chỉ phù hợp với một thời điểm nhất định và kiểu tóc cũng vậy”. 

xu hướng tóc 2023 tiepthigiadinh

Ngoài những tone nóng, rực rỡ như đỏ, hồng, tím sẽ lên ngôi thì những màu sắc như pastel  cũng sẽ là một lựa chọn tối ưu trong năm 2023. Tuỳ theo màu da của từng cá nhân để có thể lựa chọn cho mình gam màu phù hợp. Nếu như năm 2022, kiểu tóc mullet đang trở thành xu hướng thì năm 2023, mullet thế nhưng phá cách hơn sẽ vẫn tiếp tục “thống trị”. Kiểu tóc tém làm tôn lên các đường nét cá tính của khuôn mặt cũng sẽ được các chị em ưa chuộng.

xu hướng tóc 2023 tiepthigiadinh
xu hướng tóc 2023 tiepthigiadinh
xu hướng tóc 2023 tiepthigiadinh
xu hướng tóc 2023 tiepthigiadinh
Duy Anh Phạm
Cùng chuyên mục