Thứ tư, 08/03/2023, 07:56 (GMT+7)

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 30: Son bỏ về nhà mẹ đẻ

Trong tập 30 "Dưới bóng cây hạnh phúc", Son phải bỏ về nhà bố mẹ đẻ sau khi bị chồng đánh, ngoài ra cô còn bị gia đình Đạt chì chiết, mắng mỏ.

Trong tập 30 "Dưới bóng cây hạnh phúc", gia đình Đạt (Mạnh Hưng) đã biết chuyện Son (Kim Oanh) không mắc ung thư.

Khi nói chuyện với nhà chồng, Son cố gắng giải thích với Đạt: “Lúc có kết quả xét nghiệm chẩn đoán, em nghĩ mình bị ung thư thật. Sau đó, em có đi khám lại. Không phải là em nói dối mọi người mà vì là em chưa nói thôi”.

Cô cũng thừa nhận muốn cả nhà "tiến bộ hơn" nên chưa thông báo về bệnh tình của mình. Thấy con dâu nói vậy, ông Công (NSND Quốc Trị) đay nghiến: “Chị khéo bôi tro trát trấu lên mặt chồng chị thế? Nhục không để đâu hết cái nhục, dối trá, lừa đảo, bây giờ tôi biết ăn nói với người ta thế nào?”.

Lúc này, Son bật khóc và hỏi ngược lại: “Tại sao con không bị ung thư mà khiến cả nhà khó chịu như thế ạ? Cả nhà bây giờ muốn con bị ung thư thật để không bị mất mặt đúng không? Chỉ cần con chết là được chứ gì”.

Nghe vợ thanh minh, Đạt không giữ được bình tĩnh và giơ tay tát cô.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 30: Son bỏ về nhà mẹ đẻ
Son cố gắng giải thích nhưng chỉ nhận lại những câu nói lạnh lùng, trách móc từ nhà chồng

Cuối cùng, Son đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Bố ruột của Son gọi thẳng cho Đạt để bảo vệ con gái: “Con gái tôi đúng là có một số khiếm khuyết, tính nó bốc đồng, bộp chộp, làm cái gì cũng không nghĩ trước sau. Thế nhưng nó là một đứa tốt bụng, tử tế, hết lòng tận tuỳ vì nhà chồng.

Nó vất vả cũng không dám kêu ca, vậy mà vừa xảy ra một chuyện rất nhỏ, cả anh và gia đình nhà anh quay lại chì chiết nó, để nó tủi thân phải bỏ về nhà mẹ đẻ”, bố Son nói qua điện thoại.

Sau đó, ông tuyên bố nếu Đạt và gia đình không có lời xin lỗi thì sẽ "chấm hết", không bao giờ để Son quay lại nhà chồng.

Tập 30 "Dưới bóng cây hạnh phúc" lên sóng lúc 21h00 ngày 8.3 trên VTV1.

Cùng chuyên mục