Thứ năm, 12/01/2023, 09:57 (GMT+7)

Du lịch Tết: Những địa điểm nghỉ dưỡng không nên bỏ lỡ

(Tiepthigiadinh) - Những địa điểm du lịch Tết sau đây sẽ là những gợi ý hay ho dành cho những ai muốn re-lax dịp Tết này.

Topas Ecolodge

Topas Ecolodge là một resort theo phong cách boutique tọa lạc trên đỉnh đồi nằm sâu bên trong Vườn Quốc gia Hoàng Liên, Sa Pa. Nơi đây từng được đề cử bởi National Geographic là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho những người yêu môi trường.

Du lịch Tết

Ở đây, du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh kỳ vĩ của rừng núi với những thửa ruộng bậc thang xếp lớp như đường lên trời. Khu nghỉ dưỡng gồm 41 bungalow được xây dựng bằng đá granite trắng kiểu nhà gỗ Thụy Sĩ tối giản, tạo cảm giác dễ chịu cho du khách, hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên.

Du lịch Tết

Lấy vẻ đẹp hoang sơ làm điểm nhấn chủ đạo, khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tiện nghi, sang trọng, nhưng vẫn đảm bảo môi trường xung quanh, văn hóa, cộng đồng địa phương được gìn giữ, bảo tồn.

Giá phòng: Từ 10 triệu/1 đêm cho 2 người. Bạn có thể di chuyển lên Sapa bằng xe limousine với giá tầm: 400.000 vnd/1 lượt

Four Seasons Resort The Nam Hải

Nép mình ở một vị trí yên tĩnh dọc theo bờ biển miền Trung, The Nam Hải tựa như một cánh cổng dẫn dắt du khách khám phá một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Ở đây có nhiều hoạt động để kết nối với những người mà mình yêu thương như chèo thuyền kayak, thăm thú Cố đô Huế hay cùng nhau tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng ngọt ngào bên trong căn villa yên bình.

Du lịch Tết

Đến với Four Seasons Resort The Nam Hải, du khách sẽ được trải nghiệm một trong những không gian spa lớn nhất khu vực miền Trung, đắm mình trong biệt thự có hồ bơi riêng tư được bao bọc giữa những rặng dừa cao xanh mát, thiền định với yoga ngoài trời hay hoạt động thể chất với nhiều bộ môn thể thao lành mạnh.

Du lịch Tết

Với những ai muốn tạm thời rời xa những xô bồ của cuộc sống thường nhật để chữa lành cho tâm trí thì khu nghỉ dưỡng Four Season Resort The Nam Hải, nơi pha trộn giữa sự sang trọng, yên bình, bền vững và giàu văn hóa sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Giá phòng: Từ 6 triệu/1 đêm cho 2 người.

Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses là một trong những khu villa và resort hạng sang bền vững đầu tiên của Việt Nam. Giữa vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết của vùng biển đảo, khu nghỉ dưỡng bao gồm 50 căn villa hướng biển được xây từ gỗ và các vật liệu thân thiện với môi trường. Mỗi phòng tại đây đều có cửa sổ rộng đón ánh sáng tự nhiên, đồng thời được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời để tiết kiệm năng lượng.

Du lịch Tết

Nằm cách Vườn Quốc gia Côn Đảo khoảng 2km; cách sân bay Côn Sơn 8km, điểm đặc biệt của khu resort sang chảnh này chính là thân thiện với môi trường. Tất cả các vật liệu xây dựng đều được lấy từ những nguồn tự nhiên. Phía sau có rừng cây xanh bát ngát, phía trước là biển rộng với bờ cát trắng vô tận,….

Du lịch Tết

Là resort 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo, nơi đây mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được đặc trưng của làng đánh cá truyền thống Việt Nam. Có vị trí dọc theo bờ biển hoang sơ nên nó được ví như là thiên đường dưới hạ giới. Mỗi căn biệt thự đều có một bể bơi riêng, không gian tắm nắng ngoài trời,….tất cả mang lại cho du khách cảm giác tận hưởng tuyệt hảo nhất.

Du khách sẽ được đắm mình trong các món ăn mang phong cách Châu Âu và những hương vị truyền thống của Việt Nam. By The Beach là nhà hàng có view toàn cảnh đại dương chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản, rau, trái cây và các loại thảo mộc ở địa phương; Destination Dining với món thịt nướng barbecue dành cho các buổi dã ngoại.

Giá phòng: Từ 9 triệu/1 đêm cho 2 người

Du thuyền Heritage Cruises

Bạn có thể ghé thăm Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long hay Quần Đảo Cát Bà vào bất cứ thời điểm nào trong năm nhưng tuyệt vời nhất là từ tháng 9 đến tháng 4. Bầu trời trong xanh sẽ xuất hiện trở lại sau cơn mưa và mặt trăng huyền ảo lên cao giữa trời đêm.

Heritage Cruises Cat Ba A
Heritage Cruises Cat Ba A

Được lấy cảm hứng từ tàu Bình Chuẩn - con tàu đầu tiên do người Việt Nam thiết kế và đóng mới thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Bạch Thái Bưởi, người được mệnh danh là “Vua tàu thuỷ Việt Nam” trong những năm đầu của thế kỷ XX, du thuyền Heritage Cruises được thiết kế với 20 phòng nghỉ cao cấp chia làm 4 hạng phòng khác nhau với sức chứa tối đa 60 khách.

Heritage Cruises Cat Ba A
Heritage Cruises Cat Ba A

Du thuyền gồm rất nhiều các tiện ích phục vụ cho du khách như: 2 nhà hàng theo phong cách Đông Dương và Bắc Bộ, bể bơi, pool bar độc đáo, hầm rượu vang sang trọng, phòng trưng bày nghệ thuật L’art de l’Annam với những tác phẩm độc đáo của hoạ sĩ Phạm Lực. Hành trình trên du thuyền Heritage chắc chắn sẽ đem tới cho du khách chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Giá phòng: Từ 6 triệu/1 đêm cho 2 người.

Cùng chuyên mục