Thứ sáu, 17/02/2023, 17:19 (GMT+7)

Độc lạ Miss Charm 2023: Công bố top 3 bằng màn vẽ tranh tại sân khấu

Hoàng Bằng (Theo Tiếp thị và Gia đình)

Miss Charm 2023 gây bất ngờ với màn công bố top 3 bằng cách ký họa chân dung thay vì MC đọc tên ngay trên sân khấu.

Tối 16-2, đêm chung kết Miss Charm 2023 diễn ra tại TPHCM với sự tranh tài của 38 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Các thí sinh trải qua các phần thi trang phục dạ hội, áo tắm, ứng xử để chọn ra ngôi vị cao nhất. Chung cuộc, vương miện Miss Charm 2023 thuộc về thí sinh người đẹp Luma Russo đến từ Brazil.

top6
Top 6 Miss Charm 2023

Một trong những điểm nhấn của cuộc thi sắc đẹp này là màn công bố top 3 chung cuộc. Fan sắc đẹp quốc tế bất ngờ trước ý tưởng của Ban tổ chức Miss Charm 2023 tại đêm chung kết, khi công bố top 3 bằng màn vẽ tranh kim tuyến tại sân khấu.

Người phụ trách phần ký họa nhanh top 3 trên sân khấu là "Phù thủy vẽ tranh" Phạm Hồng Minh - người từng gây ấn tượng khi vào thẳng chung kết Vietnam's Got Talent 2013 bằng tài vẽ tranh ngoạn mục như làm ảo thuật.

Độc lạ vẽ tranh công bố top 3 Miss Charm
Phạm Hồng Minh được giao nhiệm vụ đặc biệt

Theo đó, nam họa sĩ, khắc họa nhanh chân dung 3 mỹ nhân bằng chất liệu kim tuyến chỉ trong khoảng 6 phút. Tiết mục này được khán giả trong lẫn ngoài nước bất ngờ và đánh giá cao bởi đảm bảo được yếu tố: đẹp, độc và lạ.

Khoảnh khắc họa sĩ Phạm Hồng Minh lần lượt tung kim tuyến để lộ chân dung 3 thí sinh khiến khán giả không khỏi hồi hộp và theo dõi từng thao tác của anh.

Ba thí sinh được anh vẽ gồm: Olivia Tan (Indonesia), Annabelle Mae McDonnell (Philippines) và Luma Russo (Brazil).

Độc lạ vẽ tranh công bố top 3 Miss Charm
Chân dung thí sinh đầu tiên trong top 3 lộ diện

Nói về lý do chọn chất liệu kim tuyến để vẽ tranh, Phạm Hồng Minh chia sẻ: "Vương miện và ánh đèn sân khấu đều lấp lánh và bắt sáng cực tốt nên tôi nghĩ kim tuyến là phù hợp. Và việc phác họa tranh sau đó tung kim tuyến để lộ ra chân dung top 3 cũng tạo được cảm giác mong đợi, hồi hộp và hiệu ứng phát sáng ấn tượng hơn".

Cuộc thi diễn ra công tâm và mang tính bảo mật cao, nên Phạm Hồng Minh chỉ biết trước danh tính các thí sinh được vào top 3 từ phong bì kết quả được giám khảo đưa MC trao cho họa sĩ.

congbotop3
Độc lạ vẽ tranh công bố top 3 Miss Charm 2023

Nam họa sĩ cho biết thêm, việc phải hoàn thành 3 bức vẽ chân dung trong vòng vài phút là một thử thách lớn. Với kinh nghiệm và là một trong những họa sĩ tiên phong trong lĩnh vực vẽ tranh trình diễn trực tiếp tại Việt Nam, nhưng để hoàn thành thử thách này, anh cũng phải "mướt mồ hôi".

top3
Top 3 Miss Charm 2023 gồm: Olivia Tan (Indonesia), Annabelle Mae McDonnell (Philippines) và Luma Russo (Brazil).

Việc công bố top 3 một cách mới, lạ so với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trước đây khiến người hâm mộ thích thú, để lại bình luận khi xem livestream trực tiếp chung kết Miss Charm 2023: "Điểm nhấn của đêm chung kết là màn vẽ tranh, độc nhất vô nhị so với các cuộc thi khác, mượt mà, sạch sẽ, được tổ chức tốt...", "Ban tổ chức cuộc thi tại Việt Nam đã làm rất tốt. Các bạn thậm chí đã tạo điểm nhấn bằng việc vẽ tranh cho top 3, quá tuyệt"...

blazildangquang
Người đẹp Brazil - Luma Russo đăng quang Miss Charm 2023

Hoa hậu sắc đẹp quốc tế Miss Charm là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ. Cuộc thi diễn ra tại TPHCM từ ngày 4-16/2.

Dàn giám khảo chấm chung kết gồm: Chủ tịch Miss Charm bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna, Hoa hậu Quốc tế 2012 Ikumi Yoshimatsu, nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris, top 11 Miss World 2015 Lan Khuê, người mẫu Irene Zhao.

Cùng chuyên mục