Chủ nhật, 26/03/2023, 10:15 (GMT+7)

Doanh nhân Hoàng Thanh Loan đăng quang Hoa hậu Đại sứ ‘Miss Business Global’ 2023

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Doanh nhân Hoàng Thanh Loan - một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi đã đăng quang Hoa hậu Đại sứ Miss Business Global – Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 vừa được diễn ra tại tỉnh Đắk Nông. Đây là cuộc thi có quy mô quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Miss Business Global” - Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 là cuộc thi quy tụ nhiều doanh nhân tài sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tất cả cùng hội tụ và tỏa sáng, tạo thành môi trường giao lưu, kết nối lành mạnh, truyền cảm hứng tích cực đến thế hệ doanh nhân trẻ, tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng góp phần lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống về con người và đất nước chủ nhà đến với bạn bè quốc tế. Đây còn là dịp thu hút và phát triển du lịch.

Miss-Business-Global-2023
Các thí sinh đêm chung kết “Miss Business Global” 2023

Lần đầu tiên cuộc thi “Miss Business Global” 2023 được tổ chức, Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu đã thu hút sự tham gia của 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuộc thi diễn ra tại tỉnh Đắk Nông trong sự ủng hộ của chính quyền địa phương, các sở ban ngành liên quan cùng hàng ngàn người dân tỉnh nhà. Vẻ đẹp cảnh quan, giá trị văn hóa truyền thống về ẩm thực, nghệ thuật, trang phục đồng bào dân tộc thiểu số được quảng bá rộng rãi thông qua cuộc thi này.

21679791912.png
Hoa hậu Đại sứ Hoàng Thanh Loan.

Thí sinh Hoàng Thanh Loan là một trong những đại diện của Việt Nam, doanh nhân Hoàng Thanh Loan được đánh giá là thí sinh nặng ký khi sở hữu profile khủng. Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, đậm nét đẹp á đông, thân hình mảnh mai quyến rũ, Hoàng Thanh Loan còn nổi tiếng trên thương trường khi giữ vai trò Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quảng Cáo và Hội chợ Thương mại Đại Dương (Ocean Group). Cùng với sự tự tin trong lối trình diễn, Hoàng Thanh Loan gây ấn tượng mạnh ngay từ những vòng thi đầu tiên.

31679791912.png
Đại diện BTC chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đăng quang.

Trong quá trình lãnh đạo Ocean Group, doanh nhân Hoàng Thanh Loan đã thành lập một quỹ thiện nguyện nhằm lan tỏa yêu thương, góp phần sức nhỏ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Đề cao Tâm thiện, hành động vì cộng đồng khi tham gia cuộc thi này, nghĩa cử cao đẹp của doanh nhân Hoàng Thanh Loan được ban giám khảo đánh giá rất cao.

41679791912.png
Hoàng Thanh Loan thướt tha trong phần trình diễn quốc phục Việt Nam trong BST “Long Vân Phụng” NTK Kim Trọng.

Trong đêm chung kết, khi được hỏi trong vòng 5 năm tới, bạn sẽ là ai, người đẹp mạnh mẽ khẳng định: “Trong vòng 5 năm tới, tôi vẫn là tôi. Một doanh nhân hoạt động vì cộng đồng. Với phương châm “hãy trao yêu thương để nhận lại yêu thương, nữ doanh nhân khẳng định sẽ tiếp tục chuỗi hành động cao đẹp, góp phần chung tay xây dựng một xã hội yêu thương và văn minh hơn”.

51679791912.png
Hoàng Thanh Loan trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử.

Hoàng Thanh Loan trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử cùng những phần trình diễn ấn tượng, người đẹp Hoàng Thanh Loan đã đăng quang Hoa hậu Đại sứ - Miss Business Global 2023. Hoàng Thanh Loan chia sẻ: “Danh hiệu Hoa hậu Đại sứ với tôi thật đáng quý. Bởi đó những gì tôi đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện trong hành trình phía trước. Tôi hài lòng với thành tích tại cuộc thi này”.

61679791912.png
NSND Lê Khanh trao vương miện cho Hoa hậu Đại sứ Hoàng Thanh Loan.

Với rất nhiều những dự án vì cộng đồng của Hoa hậu Đại sứ Hoàng Thanh Loan sẽ hoàn thành sứ mệnh vai trò là một Đại sứ và các hoạt động thiện nguyện được triển khai thành công tốt đẹp, tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.

Cùng chuyên mục