Thứ sáu, 03/02/2023, 08:57 (GMT+7)

Doanh nhân Cấn Thanh Huyền: Mong muốn thắt chặt tình hữu nghị Việt – Nhật

Thùy Dương (Tiếp thị và Gia đình)

(Tiepthigiadinh) - Trong khuôn khổ các hoạt động chương trình “Xuân quê hương” 2023 tại Fukuoka, Nhật Bản, doanh nhân Cấn Thanh Huyền đã tham dự trong vai trò là Ban giám khảo cuộc thi "Hoa hậu Hữu nghị Việt Nhật" và chương trình "Kết nối Thương mại, Đầu tư giữa các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp Kiều bào và doanh nghiệp Nhật Bản".

“Xuân quê hương” 2023 đã hoàn thành sứ mệnh của mình, trở thành cầu nối giao lưu và quảng bá văn hóa, giá trị nghệ thuật, ngôn ngữ, Đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, “Xuân quê hương” còn nâng tầm giá trị khi góp phần vào việc xây dựng mối quan hệ hợp tác phát triển kinh tế giữa các doanh nghiệp, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế nước nhà. Đây được xem là chương trình lớn nhất từ trước đến nay của cộng đồng người Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản nhân dịp đặc biệt kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (21/91973 – 21/9/2023).

Can-Thanh-Huyen tiep thi gia dinh
Doanh nhân Cấn Thanh Huyền (ở giữa) trong nghi thức Lễ khai mạc “Xuân quê hương” 2023 tại Fukuoka, Nhật Bản

Chương trình năm nay do Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Fukuoka phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka tổ chức với quy mô hoành tráng, nhiều hoạt động ý nghĩa như: Cuộc thi “Hoa hậu Hữu nghị Việt – Nhật”, cuộc thi “Tìm Kiếm Tài năng Kyushu Got Talent”, Liveshow ca nhạc “Gửi Ngàn Lời Yêu”, chương trình “Kết nối Thương mại, đầu tư giữa các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp Kiều bào và doanh nghiệp Nhật Bản”, Hội chợ Tết với sự tham gia của 80 gian hàng là 80 doanh nghiệp của Việt Nam, của Kiều bào và của doanh nghiệp Nhật Bản.

tiep thi gia dinh
Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm với BTC “Xuân quê hương”

Doanh nhân Cấn Thanh Huyền là người vinh dự được góp mặt trong thành phần Ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Hữu nghị Việt - Nhật". Cấn Thanh Huyền và các cố vấn sắc đẹp khác thuộc Hội đồng chấm thi đã phải làm việc hết công suất để chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất. Cấn Thanh Huyền chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian giao lưu ý nghĩa, là dịp được gặp gỡ và kết nối cùng hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật, các nghệ sĩ tham gia nhiều hoạt động thú vị tại một chuỗi sự kiện lớn. Đối với tôi, thông điệp trong cuộc sống và triết lí trong kinh doanh luôn là dám dấn thân, dám kiên trì và không bao giờ từ bỏ giấc mơ, chính là người viết lên câu chuyện của chính mình”. 

Can-Thanh-Huyen tiep thi gia dinh
Doanh nhân Cấn Thanh Huyền

Với gần 20 năm kinh nghiệm về tư vấn và đầu tư tại thị trường Nhật Bản, doanh nhân Cấn Thanh Huyền – “người thuyền trưởng” của HSB JAPAN tự tin về sự am hiểu thị trường nội địa cũng như kiến thức sâu rộng về tất cả các giấy tờ, thủ tục pháp lý liên quan để phục vụ cho cộng đồng người nước ngoài đang cư trú tại Nhật Bản. Đặc biệt ở các lĩnh vực hoàn thuế, lấy Nenkin sau khi về nước, lấy trợ cấp thai sản, vé máy bay, thủ tục xin mới và chuyển đổi Visa... Bằng tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và sự nhiệt huyết của mình, doanh nhân Cấn Thanh Huyền luôn nỗ lực hết sức mình, chung tay góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa.

tiep thi gia dinh
Hoạt động ý nghĩa của công ty HSB JAPAN

Là một trong những người thuyền trưởng của con thuyền HSB JAPAN, doanh nhân Cấn Thanh Huyền luôn quan niệm: “Bước đầu tiên để thành công chính là luôn phải mang trong mình lòng biết ơn, sự cảm kích đối với khách hàng”. Với đội ngũ nhận việc được đào tạo chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nenkin – Thuế, trong suốt quá trình hoạt động, HSB JAPAN đã lấy lại tiền Nenkin lần 1, 2 và 3 thành công cho rất nhiều người lao động, thực tập sinh và du học sinh nước ngoài ở Nhật. Công ty HSB JAPAN tự hào là một trong những đơn vị hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản lấy lại đủ số tiền hưu trí đã đóng trong suốt quá trình làm việc đầy đủ và an toàn nhất.

tiep thi gia dinh
Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản đồng hành, hợp tác, đoàn kết và phát triển

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, doanh nhân Cấn Thanh Huyền luôn đề cao ý thức xã hội và trách nhiệm trong các hoạt động cộng đồng nhằm góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Trên cương vị là một doanh nhân, chị luôn nỗ lực hết sức hoàn thành sứ mệnh của mình, trở thành cầu nối giao lưu và quảng bá Đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè Nhật Bản. Đối với doanh nhân Cấn Thanh Huyền, những gì nam giới làm được, phụ nữ cũng hoàn toàn có thể làm được. Và “chỉ cần nỗ lực, dám nghĩ dám làm thì hạnh phúc và thành công nhất định sẽ đến với bạn”.

Xem thêm: Tin tức xã hội tại Việt Nam mới nhất hôm nay

Cùng chuyên mục