Thứ ba, 14/02/2023, 16:51 (GMT+7)

Đoàn viên thanh niên hiến máu tình nguyện hưởng ứng ‘Lễ hội xuân hồng' năm 2023

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sáng 14/02/2023, tại bệnh viên Huyết học - Truyền máu Trung ương, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã hưởng ứng “Lễ hội xuân hồng” năm 2023 với thông điệp “Hiến máu đầu xuân - Nhân lên hạnh phúc”.

Phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành những hành động đẹp của các đoàn viên thanh niên. Hàng năm, có rất nhiều các đơn vị tổ chức hiến máu tình nguyện từ cấp các cơ sở, hội, đoàn đến các trung tâm, các cơ quan đoàn thể… Hoạt động hiến máu tình nguyện luôn thu hút được nhiều thành viên tham gia hưởng ứng sâu rộng.

Hien-mau-tinh-nguyen
Ông Vũ Minh Lý – Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông TN&MT cùng đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu.

Với chương trình năm nay, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường hi vọng, mỗi người dân đủ điều kiện sức khỏe sẵn sàng hiến tặng những đơn vị máu quý giá, như món quà lì xì ý nghĩa ngay đầu năm mới tới người bệnh, góp phần mang lại niềm vui, may mắn cho cộng đồng và chính bản thân người hiến máu.

Hưởng ứng chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và “Lễ hội Xuân hồng” (diễn ra trong 2 tháng, 25/12/2022 đến 25/02/2023) của Ban Chỉ đạo quốc gia ”Vận động hiến máu tình nguyện", Chi đoàn Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường tham gia hiến máu đều nêu cao tinh thần tự nguyện. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, quý báu của toàn xã hội. Từ những đơn vị máu cho đi của mỗi cán bộ, đoàn viên Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường với hy vọng sẽ kịp thời cứu sống những người bệnh đang cần máu và bổ sung vào ngân hàng máu sống để có nguồn máu dự trữ trong việc cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.

31676354059.png
Ông Vũ Minh Lý – Phó Giám đốc trung tâm Truyền thông TN&MT tham gia hiến máu cùng đoàn viên thanh niên.

Ngày hội hiến máu tình nguyện nhân dịp “Lễ hội Xuân hồng” năm 2023 là hoạt động được Chi đoàn Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng hàng năm, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, nhằm tiếp tục kêu gọi mọi người cùng chung tay “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”. Từ đó khơi dậy ngày càng nhiều hơn những tấm lòng cao cả, bằng việc làm thiết thực đó là hiến máu cứu người cũng như đưa phong trào hiến máu trong Chi đoàn Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường ngày càng phát triển.

Cùng chuyên mục