Thứ hai, 13/03/2023, 15:00 (GMT+7)

Đồ bơi 2023, nàng mặc gì để khoe trọn vẻ thanh xuân?

Đồ bơi năm 2023 với xu hướng đa dạng, với các phong cách do chị em có nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân trong mùa hè nóng bỏng này.

Xu hướng nhiều dây buộc

do boi 2023 3
Xu hướng dây buộc vẫn là xu hướng được các nàng ưa chuộng trong mùa hè 2023 (Ảnh: Lalafashion)

Xuất hiện từ 2022, trào lưu đồ bơi gợi cảm với nhiều dây buộc là lựa chọn không thể thiếu với các nàng có thân hình gợi cảm, không chút mỡ thừa. Các mẫu đồ bơi (bao gồm cả bikini và monikini) có nhiều dây buộc đã “tung hoành” trên mạng xã hội vào mùa hè năm 2022 và tiếp tục trở thành xu hướng của mùa hè năm 2023 với nhiều phiên bản khác nhau.

do boi 2023 5

Đồ bơi có nhiều dây buộc mang lại vẻ đẹp quyến rũ tuy nhiên không phù hợp để vận động dưới biển cũng như bể bơi do các nút dây sẽ siết chặt vào cơ thể và khiến người mặc có thể khó lưu thông máu cũng như hạn chế vận động, thậm chí bị vướng vào các đoạn dây thừa gây khó khăn trong việc bơi lội.

bo boi 2023

Xu hướng Gypsy

Thích hợp với những nàng có thân hình tròn trịa và yêu thích sự phóng khoáng, kiều diễm của dân du mục.

do boi 9
Một mẫu đồ bơi monikini phong cách Gypsy

Đồ bơi xu hướng Gypsy có thiết kế hở vai và điểm nhấn là phần bèo nhún ở ngực, nhược điểm của kiểu đồ bơi này là không thoải mái khi vươn vai, các động tác bơi sải, và hơi đơn điệu.

Kết hợp khăn choàng

do boi 6
Áo choàng là một phụ kiện "hot" với xu hướng thời trang áo tắm 2023 (Ảnh: Xita)

Khăn choàng là một biến tấu dành cho bikini hoặc ngay cả monokini với những nàng thích gợi cảm vừa đủ.

Một chiếc khăn choàng trùng với gam màu của set đồ sẽ làm tôn vinh lên vẻ “high fashion” của người mặc.

Tuy nhiên, khăn choàng chủ yếu dùng khi nàng dạo biển hoặc lên bờ, phù hợp để chụp ảnh hoặc đi từ chỗ nghỉ ra bể bơi, biển.

Khoét eo và hông

do boi 2023 4
Xu hướng khoét eo giúp nàng khoe khéo ưu điểm và thuận tiện trong việc cử động khi bơi (Ảnh: Lalafashion)

Cùng với xu hướng buộc dây, những kiểu đồ bơi monikini khoét hông cao, khoét eo hoặc một điểm nhấn ở những khu vực gợi cảm, đồ bơi khoét eo giúp nàng khoe khéo được các ưu điểm mà vẫn vận động thoải mái dưới nước.

Nhược điểm của kiểu đồ bơi này là không dành cho người thừa cân hoặc mặc size chật.

Xu hướng Basic

Cuối cùng thì các mẫu đồ bơi áo tắm “kinh điển” vẫn là những mẫu được chị em mua nhiều nhất (theo thống kê của một nhà phân phố đồ bơi, áo tắm cao cấp tại Việt Nam). Với kiểu dáng cổ điển, có thể mặc nhiều lần trong nhiều năm.

do boi 2023 7
Mẫu đồ bơi của H&M

Trong thời buổi kinh tế thắt chặt, việc các chị em trở nên thực dụng hơn trong việc mua sắm là điều dễ hiểu. Và việc mua một bộ đồ bơi an toàn, chất liệu tốt, kiểu dáng cơ bản là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ nữ.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục