Thứ bảy, 01/04/2023, 15:41 (GMT+7)

Diễn viên Lim Ji Yeon và "đao phủ" Lee Do Hyun phim "The Glory" hẹn hò

Minh Hằng (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Diễn viên Lim Ji Yeon và "đao phủ" Lee Do Hyun phim "The Glory" đã xác nhận hẹn hò sau khi Dispatch khui ảnh cả hai đã có những buổi hẹn hò kín đáo.

Sau khi cặp đôi bị Dispatch khui ảnh hẹn hò và xác nhận cặp đôi đã hẹn hò với nhau từ cuối tháng 12. Nữ diễn viên Lim Ji Yeon thường đến nhà của "đao phủ" Lee Do Huyn, cả hai đã cùng đi nghịch tuyết, ăn uống và mặc đồ đôi. Dù không bắt được những khoảnh khắc thân thiết nhưng nhìn những hình ảnh từ những tay săn ảnh "thiện xạ" của Dispatch thì người hâm mộ có thể nhận ra cặp đôi đã hẹn hò.

Diễn viên Lim Ji Yeon 1

Ngay sau khi thông tin Lim - Lee của Glory hẹn hò được đăng tải, công ty quản lý của cả hai đã xác nhận nhanh chóng từ phía đàng trai lẫn đàng gái vì thế đã khiến làng giải trí xứ Hàn "dậy sóng", chính thức đánh dấu một cặp đôi mới của màn ảnh Hàn ra đời.

Diễn viên Lim Ji Yeon 3
Cả hai từng được bắt gặp những khoảnh khắc thân thiết ở hậu trường Glory.

Dù bất ngờ nhưng nhiều fan khi "soi" lại những video hậu trường hiếm hoi hay tương tác của nam diễn viên Lee Do Hyun và nữ diễn viên Lim Ji Yeon trong quá trình quảng bá "The Glory" thì đều công nhận cả hai không giấu sự quan tâm đến đối phương và có không ít tương tác ngọt ngào.

Diễn viên Lim Ji Yeon 2
Cặp đôi đã xác nhận hẹn hò sau khi Dispatch khui ảnh riêng tư.

Diễn viên Lee Do Hyun kém diễn viên Lim Ji Yeon 5 tuổi, mối tính "chị - em" này hiện đang hot nhất xứ Hàn và khắp thế giới sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Glory "Vinh quang trong thù hận".

Từ khóa:
Cùng chuyên mục