Thứ năm, 02/03/2023, 16:05 (GMT+7)

Điểm danh 4 người đẹp Việt thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn

Tóc ngắn không chỉ hack tuổi hiệu quả mà còn nâng tầm nhan sắc.

Cắt tóc ngắn là lựa chọn lý tưởng mỗi khi chị em muốn thay đổi diện mạo một cách ấn tượng. Kiểu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài nổi bật hơn, đồng thời hack tuổi hiệu quả. Khả năng nâng tầm nhan sắc của tóc ngắn còn được chứng minh qua những màn "lột xác nhan sắc" của các mỹ nhân Việt. Chiêm ngưỡng sự thay đổi khi chuyển từ tóc dài sang tóc ngắn của 4 mỹ nhân phim Việt sau đây, các nàng sẽ có thêm động lực để thay đổi trong thời gian tới.

Khả Ngân

4 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn - Ảnh 1.

Khả Ngân biến hóa linh hoạt giữa kiểu tóc dài nữ tính và tóc ngắn tươi trẻ. Dẫu vậy, nhan sắc của cô gây ấn tượng nhất là khi kết thân với kiểu tóc bob, rẽ ngôi. Khoảng thời gian đóng phim "11 tháng 5 ngày", phong cách thời trang cùng mái tóc ngắn của Khả Ngân đã gây sốt, truyền cảm hứng phong cách đến nhiều chị em.

4 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn - Ảnh 2.

Xoay quanh kiểu tóc bob, Khả Ngân cũng có nhiều biến tấu, chẳng hạn như uốn xoăn, duỗi thẳng hay tô điểm phụ kiện. Nhờ vậy, diện mạo của Khả Ngân không gây cảm giác nhàm chán, mà luôn mới mẻ, thú vị. Ưu điểm của tóc bob là sự nữ tính và thanh lịch. Tuy nhiên, Khả Ngân cũng có được sự tươi trẻ khi kết thân với tóc bob, bí kíp của cô là nhuộm nâu sôcôla để diện mạo thêm ngọt ngào, rạng rỡ.

Quỳnh Lương

4 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn - Ảnh 3.

Nhắc đến Quỳnh Lương là nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những điểm đặc trưng như mái tóc ngắn thanh lịch, cùng phong cách thời trang nữ tính, yêu kiều. Trước khi cắt tóc ngắn, Quỳnh Lương có một khoảng thời gian để tóc dài. Việc "F5" diện mạo với kiểu tóc ngắn quả là lựa chọn sáng suốt của Quỳnh Lương.

4 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn - Ảnh 4.

Kiểu tóc bob rẽ ngôi lệch giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm ấn tượng, mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sang trọng. Kiểu tóc bob rẽ ngôi lệch còn giúp tôn lên gương mặt nhỏ, và làm nổi bật những đường nét thanh tú của Quỳnh Lương.

Huyền Lizzie

4 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn - Ảnh 5.

Huyền Lizzie cũng có sự đột phá về cả nhan sắc lẫn phong cách khi kết thân với tóc bob. Kiểu tóc của Huyền Lizze ghi điểm ở sự thanh lịch. Nhờ nhuộm nâu cho mái tóc nên vẻ ngoài của Huyền Lizzie càng thêm tươi trẻ.

4 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn - Ảnh 6.

Tóc bob có sự đan xen giữa nét nữ tính và "cool ngầu". Vì vậy, Huyền Lizzie không cần giới hạn phong cách khi kết thân với kiểu tóc này. Cô biến hóa từ style dịu dàng, bay bổng cho tới những bộ cánh cá tính và bụi bặm.

Hồng Diễm

4 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn - Ảnh 7.

Hồng Diễm rất xinh đẹp dù để tóc ngắn hay tóc dài. Tuy nhiên, kiểu tóc ngắn giúp vẻ ngoài của cô trở nên nổi bật, trẻ trung hơn. Cô đã khéo chọn kiểu tóc bob cơ bản, để tôn lên nét sang trọng và thanh lịch. 

4 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn - Ảnh 8.

Tóc bob không bao giờ lỗi mốt, và là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở. Khi để tóc bob, Hồng Diễm thường rẽ ngôi lệch và tạo phồng phần chân tóc. Nhờ bí kíp tạo kiểu này mà gương mặt sẽ trở nên nhỏ gọn, thanh thoát hơn.

Cùng chuyên mục