Thứ tư, 21/12/2022, 14:07 (GMT+7)

Đăng Khôi và Thủy Anh đón Giáng sinh sớm bên hai quý tử, nhan sắc hot mom gây ấn tượng

(Tiepthigiadinh) - Cả gia đình Đăng Khôi và Thủy Anh vừa cùng nhau đón Giáng sinh sớm và chụp bộ ảnh kỷ niệm để lưu lại khoảnh khắc ấm cúng nhân ngày lễ đặc biệt.

Bài viết này thuộc series Giáng sinh 2022

Giáng sinh 2022, Giáng sinh năm 2022, giáng sinh năm nay, Giáng sinh ăn gì, Giáng sinh đi chơi ở đâu, giáng sinh có lạnh không, giáng sinh năm nay có phim gì hay

Xem thêm
Dang Khoi Thuy Anh Tiepthigiadinh H1
Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh chụp ảnh Giáng sinh với concept trắng tinh khôi.

Trong không khí rộn ràng dịp Giáng sinh 2022, vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh đã cùng hai con Đăng Khang, Đăng Anh thực hiện bộ ảnh kỷ niệm siêu dễ thương. Thủy Anh cho biết bộ ảnh này được lấy concept “Cô bé mùa đông” - tên gọi trùng với bản hit làm nên tên tuổi của ông xã Đăng Khôi năm nào.

Diện cả set len trắng, Thủy Anh xuất hiện ở khung hình xinh đẹp như nàng công chúa. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, không ai nghĩ nàng hotgirl Hà Thành một thời đã trải qua 2 lần sinh nở. Netizen đặc biệt ấn tượng với body và nụ cười tỏa nắng của Thủy Anh.

Dang Khoi Thuy Anh Tiepthigiadinh H2
Thủy Anh xuất hiện ở khung hình xinh đẹp như nàng công chúa.

Về phía Đăng Khôi, anh được xếp vào hội những nam thần không tuổi của Vbiz cùng với Quang Vinh, Đan Trường. Chàng ca sĩ sinh năm 1983 lên đồ đúng concept mùa đông, thoải mái tạo những kiểu dáng tình tứ, lãng mạn bên người vợ thân yêu. Đã có hơn 17 năm gắn bó nhưng Đăng Khôi vẫn luôn coi vợ như “em bé”. Anh không ngại mua tặng cô những món quà đắt đỏ từ xe sang đến túi hiệu.

Dang Khoi Thuy Anh Tiepthigiadinh H3
Hai bé trai nhà Đăng Khôi - Thủy Anh.

Hai bé Đăng Khang và Đăng Anh chính là minh chứng tình yêu của cặp đôi. Mới ngày nào còn bé xíu, nay Đăng Khang và Đăng Anh đều đã học cấp 1, trộm vía cao lớn, thông minh và biết nghe lời bố mẹ. Dịp cuối năm, vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh bận rộn với nhiều lịch trình ghi hình, quảng cáo. Dẫu vậy mỗi khi trở về nhà, cặp đôi luôn cố gắng cùng nhau chăm sóc và dạy dỗ hai thiên thần nhỏ.

Dang Khoi Thuy Anh Tiepthigiadinh H4
Giáng sinh ấm áp của gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh.

“So với bộ ảnh Giáng sinh năm ngoái, tôi và ông xã không có nhiều thay đổi. Ngắm những bức hình này, tôi chỉ thấy 2 con của mình lớn nhanh thật, đặc biệt là Đăng Anh. Các cô chú hay trêu Đăng Anh là ‘thánh meme’ Vbiz bởi con có rất nhiều biểu cảm hài hước, dí dỏm. Sau một ngày dài làm việc, chỉ cần nhìn thấy 2 con khỏe mạnh, bình an, vui vẻ là mọi mệt mỏi của vợ chồng tôi đều tan biến hết”, Thủy Anh tâm sự.

Dang Khoi Thuy Anh Tiepthigiadinh H5
Nổi tiếng trong showbiz là thế nhưng Đăng Khôi và Thủy Anh vẫn giữ lối sống giản dị, chan hòa.

Đăng Khôi và Thủy Anh được gọi là cặp đôi không drama của Vbiz. Nói về tình yêu dành cho Thủy Anh, Đăng Khôi cho biết bản thân luôn biết ơn vợ vì cô đã ở bên anh từ lúc khó khăn nhất đến vinh quang nhất. Để có được ngày hôm nay, cả hai đã nắm tay nhau vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Chuyện tình của Đăng Khôi và Thủy Anh luôn được công chúng dành nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ.

Dang Khoi Thuy Anh Tiepthigiadinh H6

Tạm biệt năm 2022 và chia sẻ về kế hoạch năm 2023, Thủy Anh cho biết vợ chồng cô vẫn tiếp tục các dự án kinh doanh riêng cũng như phát triển công việc sáng tạo nội dung trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Cùng chuyên mục