Thứ bảy, 04/03/2023, 07:34 (GMT+7)

Dàn diễn viên 'Hot boy nổi loạn' sau hơn 10 năm giờ ra sao?

Hoàng Bằng (Tiếp thị và Gia đình)

Sau hơn 10 năm, cuộc sống của các diễn viên Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Linh Sơn, Phương Thanh, Hiếu Hiền… đã có nhiều thay đổi.

Hot boy nổi loạn ra mắt năm 2011 là phim điện ảnh Việt đầu tiên có tuyến nhân vật chính là người đồng tính. Bên cạnh câu chuyện về cô gái đứng đường tên Hạnh (Phương Thanh đóng), phim chủ yếu kể về nhân vật Khôi (Hồ Vĩnh Khoa đóng), một chàng trai ‘cong’ bị chối bỏ bởi gia đình phải vào Sài Gòn lập nghiệp.

Vào thời điểm phim công chiếu, bộ phim đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT và đánh dấu một bước ngoặt lớn của dòng phim về đề tài giới tính thứ 3 tại Việt Nam. 10 năm sau ngày bộ phim được công chiếu, 4 diễn viên chính của bộ phim có nhiều thay đổi lớn về sự nghiệp và cuộc sống.

Hiếu Hiền

Dàn diễn viên
Hiếu Hiền được mời vào vai thứ chính thằng khờ trong Hot boy nổi loạn

Hiếu Hiền được mời vào vai thứ chính thằng khờ trong Hot boy nổi loạn đóng cặp cùng nữ ca sĩ Phương Thanh. Trước khi đến với phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, anh là gương mặt quen thuộc với sân khấu cải lương, hài kịch khi hoạt động trong nhóm hài của mẹ anh – cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Dàn diễn viên
Hiếu Hiền hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Chính sự truyền tải đầy tinh tế bằng đôi mắt và cử chỉ chân thực của nhân vật này đã giúp anh chiếm trọn tình cảm từ khán giả. Sau bộ phim, anh được mời tham gia nhiều phim như Cho một tình yêu , Kính thưa Osin, Tèo em, Bảo mẫu siêu quậy, Vừa đi vừa khóc, Long ruồi … Về đời tư, Hiếu Hiền kết hôn vào năm 2010, vợ chồng nam diễn viên đã có hai con – một trai và một gái và chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Lương Mạnh Hải

Trước khi đóng phim, Lương Mạnh Hải đã là diễn viên nổi tiếng, anh đã từng gây ấn tượng qua nhiều phim như Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc… Sau những dấu ấn trên màn ảnh, nam diễn viên quyết định thành lập công ty riêng hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Dàn diễn viên
Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa trong Hot Boy Nổi Loạn.

Ngoài đời, nam diễn viên là một người cực kỳ kín tiếng chuyện riêng tư. Anh từng bị đồn là cặp kè với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhưng đã thẳng thắn phủ nhận sau đó. “Vũ Ngọc Đãng vẫn luôn là một người thầy lớn, người bạn của tôi trong cuộc sống”, Lương Mạnh Hải chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn. Dù đã 39 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn chưa kết hôn hay công khai bạn gái.

Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa là cái tên khá mờ nhạt dù đã làm người mẫu được một thời gian. Sau khi bộ phim ra mắt, nam diễn viên được rất nhiều người hâm mộ để mắt đến, đặc biệt là fan nữ. Sự nghiệp của Hồ Vĩnh Khoa lên như diều gặp gió sau khi phim ra mắt, anh nhận được nhiều lời mời của các nhà thiết kế và trở thành gương mặt đại diện cho các những thương hiệu lớn.

.Dàn diễn viên
Hồ Vĩnh Khoa đóng cặp cùng Lương Mạnh Hải trong Hot Boy Nổi Loạn.

Nam diễn viên tiếp tục được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chọn mặt gửi vàng vào vai chính trong phim Con ma nhà họ Vương và Hot boy nổi loạn 2, nhưng vẫn chưa vượt qua được cái bóng quá lớn của vai Khôi trong Hot boy nổi loạn.

Dàn diễn viên
Tháng 10/2017, Hồ Vĩnh Khoa gây bất ngờ tổ chức đám cưới với người mẫu đồng giới Rhonee Rojas

Tháng 10/2017, Hồ Vĩnh Khoa gây bất ngờ tổ chức đám cưới với người mẫu đồng giới Rhonee Rojas. Từ khi kết hôn đến nay, nam diễn viên không còn tham gia hoạt động showbiz.

Linh Sơn

Hot boy nổi loạn cũng chính là bệ phóng đã giúp nam diễn viên Linh Sơn đến gần hơn với khán giả. Sau "siêu phẩm" này, nam diễn viên tiếp tục tham gia nhiều phim khác như Dấu Chân Người Du Mục, Yêu Đến Tận Cùng, Vòng Tròn Tội Lỗi... Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Linh Sơn gần như vắng bóng màn ảnh. Mãi đến năm 2020, nam diễn viên mới chính thức tái xuất trong phim Đường Về Cồn Nảy.

Dàn diễn viên
Linh Sơn và bà xã xinh đẹp kết hôn vào đầu năm 2019

Chia sẻ về việc tạm dừng đóng phim trong 2 năm, Linh Sơn cho biết: "Tôi đã nghỉ đóng phim hai năm để tập trung cho việc kinh doanh. Khi công việc tay trái ổn định, tôi có sự thoải mái về kinh tế, không lo cơm áo gạo tiền mới quyết định nhận phim". Về cuộc sống hôn nhân, Linh Sơn và vợ hiện đã có được tin vui đầu tiên. Trong thời gian này, nam diễn viên dành trọn thời gian để chăm sóc bà xã bầu bí.

Phương Thanh

Vào vai cô gái đứng đường trong bộ 4 nhân vật chính trong phim, nhưng Phương Thanh không có quá nhiều đất diễn mà chủ yếu làm nền cho nhân vật của Hiếu Hiền. Đây cũng là một trong những vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất của cô cho tới thời điểm hiện tại.

Dàn diễn viên
Vai diễn của Phương Thanh trong Hot Boy Nổi Loạn tạo được sự yêu thích lớn

Những năm gần đây, Phương Thanh không chỉ bận rộn đi show mà cô còn được mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi lớn về âm nhạc, nhưng cô rất ít khi ra sản phẩm mới. Vào năm 2016, nữ ca sĩ lần đầu công khai con gái trước công chúng, ngoài ra Phương Thanh cũng tiết lộ về bố của bé Gà.

Cùng chuyên mục