Thứ năm, 15/12/2022, 14:03 (GMT+7)

Đám cưới Khánh Thi Phan Hiển: Bộ ảnh cưới ngọt ngào ở Pháp

(Tiepthigiadinh) - Đám cưới Khánh Thi Phan Hiển sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12. Mới đây, cặp đôi đã tung ra bộ ảnh cưới được thực hiện ở Pháp có quá nhiều ý nghĩa.

13 năm bên nhau nhưng mãi đến nay Khánh Thi và Phan Hiển mới có một hôn lễ chính thức trước sự công nhận của gia đình và bạn bè. Bởi thế, tất cả các khâu chuẩn bị lên ý tưởng cho ngày trọng đại đều được cả hai thực hiện thật chỉn chu nhất. Đôi vợ chồng này cũng đặc biệt đầu tư cho những bộ ảnh cưới để lưu giữ lại những kỉ niệm, những khoảnh khắc đẹp nhất dành cho nhau. Trong số những bộ ảnh cưới đã thực hiện, có lẽ, bộ ảnh cưới được thực hiện ở Pháp, ngay dưới chân tháp Eiffel để lại cho cả hai nhiều xúc cảm khó tả.

Đám cưới Khánh Thi Phan Hiển Tiepthigiadinh

Khánh Thi hóa nàng công chúa yêu kiều ngọt ngào với chiếc đầm trắng được thiết kế quyến rũ với phần cúp ngực và xẻ tà hút mắt khoe trọn những đường cong của cơ thể đến từ thương hiệu Joli Poli. Phan Hiển cũng lịch lãm với vớ mi trắng cùng gile và quần tây tông xám trẻ trung của Tuxdeo. Cặp đôi như tái hiện giai đoạn hạnh phúc viên mãn khi nàng công chúa thực sự tìm được chàng hoàng  tử của đời mình với cô số cử chỉ tình tứ âu yếm. Nhiếp ảnh gia Phan Nhật Minh đã chú tâm bắt từng khoảnh khắc dù là nhỏ nhất của cặp đôi.

Ít ai ngờ, với Khánh Thi, pháp là nơi gắn với thanh xuân tươi đẹp nhưng nhiều vất vả của cô. Nữ kiện tướng dancesport kể, ngày xưa khi đi qua tháp Eiffel, cô chỉ thấy buồn vì bản thân phải cực khổ kiếm tiền đi học chứ chưa bao giờ ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp của nó: Trước đây tôi làm việc ở Pháp rất vất vả từ năm 2000 - 2005 mới chuyển sang Đức. Từng ấy năm tôi ở Pháp tôi sống xa gia đình, đi làm việc để có tiền sinh hoạt. Môn của tôi là môn thi đấu nên phải học riêng, học riêng thì rất là tốn kém, tôi cứ lầm lũi đi làm việc.

Đám cưới Khánh Thi Phan Hiển Tiepthigiadinh

Tôi không có thời gian chụp hình ở những địa điểm du lịch. Lúc đó, tôi cứ mong muốn mình được như khách du lịch chụp hình ở danh lam thắng cảnh. Sau này có một lần tôi đi qua Pháp cách đây vài năm, thấy tháp Eiffel rất đẹp. Tôi kể với Phan Hiển đây là những kỷ niệm tôi từng đi qua, tôi khóc. Tôi bảo với anh ấy không muốn đi qua lần nữa vì nó nhắc lại cho tôi kỷ niệm buồn. Không có tiền, cứ lầm lũi đi làm từ sáng đến tối không thấy mặt trời để kiếm tiền mới có thể đi học nhảy được. Sau đó, Hiển mới đưa tôi quay lại Pháp, muốn cho tôi thấy quãng thời gian tôi ở Pháp đẹp thế nào vì có ngày xưa mới có bây giờ. Đúng như tôi mong muốn, giờ tôi được đến những nơi khách du lịch chụp hình, không phải đi làm như ngày xưa.

Tôi cũng nói với Hiển, tôi muốn thực hiện lại hình ảnh người nghệ sĩ ước mơ có được tình yêu hạnh phúc, nghệ sĩ nào cũng muốn điều đó. Tôi rất thích tháp Eiffel, ngày xưa cứ đứng ở xa, khi đứng ở chân tháp nhìn tháp rất to. Tôi cứ ước ao được một ai đó chụp hình tôi với tháp Eiffel. Mỗi lần tôi quay lại Pháp tôi lại khóc, thời điểm tôi ở đó không được như bây giờ nên tôi rất muốn được làm công chúa, không muốn làm một sinh viên nghèo làm lụm vất vả. Mỗi lần kể lại là lại ứa nước mắt”.

Đám cưới Khánh Thi Phan Hiển Tiepthigiadinh

Khánh Thi tiết lộ ông xã là người không kiên nhẫn nhưng khi chụp bộ ảnh này anh lại rất nhiệt tình và hào hứng bởi anh muốn cho vợ thời gian đẹp nhất như một cách bù đắp cho quá khứ vất vả của vợ: Khi chụp ảnh cưới tôi có kể cho Phan Hiển nghe về các danh lam thắng cảnh ở Pháp, những kỷ niệm của tôi. Lần đi chụp bộ ảnh là đợt tôi rất hạnh phúc. Không phải lúc nào cũng có thể đi sang Pháp để chụp nên anh ấy đồng ý cùng tôi chụp rất lâu. Tôi cũng muốn Hiển sống lại cùng một thời thanh xuân của mình. Anh ấy không nghĩ sao vợ mình khổ vậy nên rất cố gắng mang một hồi ức khác đẹp hơn về Pháp và tháp Eiffel cho vợ”.

Đám cưới Khánh Thi Phan Hiển Tiepthigiadinh
Đám cưới Khánh Thi Phan Hiển Tiepthigiadinh

Không riêng Khánh Thi, đối với Phan Hiển, bộ ảnh ở Pháp cũng là một dấu ấn khó quên với anh. Trong mắt anh Khánh Thi khi khoác lên bộ đầm cưới lại lung linh xinh đẹp đến choáng ngợp : Khi thực hiện bộ hình ở Pháp tôi nhớ nhất là lần đầu tiên khi chúng tôi đến Pháp cùng nhau. Khánh Thi chưa bao giờ ngừng khóc khi đến Pháp, lần nào cũng vậy. Tôi mới hiểu được rằng thời thanh xuân của cô ấy đã trải qua vất vả, khổ cực ở Pháp như thế nào. Pháp là một trong những đất nước đẹp, lãng mạn nhưng toàn chuyện đau buồn đối với cô ấy. Tôi mới nói hãy để tôi là người đem lại những ký ức tốt đẹp nhất đối với cô ấy ở đất nước lãng mạn này nên tôi quyết định đưa Khánh Thi trở lại Pháp để chụp bộ hình cưới. Tôi không thể hình dung được khi cô ấy mặc bộ váy cưới đứng giữa thủ đô Paris rất đẹp vì cô ấy cũng mang một chút nét đẹp của Châu Âu. Cô ấy đẹp đến không có từ ngữ nào diễn tả được”.

Đám cưới Khánh Thi Phan Hiển Tiepthigiadinh

Phan Hiển cũng trải lòng về sự hi sinh của vợ trong cuộc tình của cả hai đến có quả ngọt như hôm nay: Đối với tôi trong mối quan hệ này Khánh Thi là người hy sinh tất cả. Tất cả những việc cô ấy làm đầu tiên là hướng về tôi, làm sao giúp cho tôi tốt nhất có thể, tiếp theo là hai đứa bé. Sự hy sinh của tôi ít hơn cô ấy rất nhiều, chỉ đáp ứng được những yêu cầu nhỏ đến từ cô ấy. Tính cách từ đầu của tôi ham chơi, đôi khi không quan tâm, chỉ nghĩ cho mình. Tôi phải hy sinh những sở thích riêng của mình để hòa hợp với cô ấy. 

Sau lễ ăn hỏi tại tư gia, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ có một lễ cưới tại Nhà thờ và một buổi tiệc cưới cùng với bạn bè tại một nhà hàng tại TPHCM vào hai ngày 17/12 và 22/12.

Cùng chuyên mục