Thứ năm, 02/03/2023, 13:14 (GMT+7)

Dạ Dày Bách Sơn – ‘Bài thuốc cổ phương’ hỗ trợ bệnh viêm loét dạ dày tá tràng bằng Đông y

Thùy Dương (Tiếp thị gia đình)

Hiện nay, tình trạng bệnh viêm loét dạ dày tá tràng đang ngày càng phổ biến, kéo theo nhiều hệ lụy về sức khoẻ và kinh tế. Để hỗ trợ hạn chế bệnh viêm loét dạ dày ngày một tăng cao, nhiều người bệnh đã có xu hướng lựa chọn các sản phẩm “bài thuốc cổ phương” được điều chế từ thảo dược tự nhiên lành tính.

Ngày nay, bên cạnh phương pháp Tây y thì xu hướng sử dụng Đông y trong điều trị các bệnh đang phổ biến ở nền y học nước ta. Phương pháp này không những ít tác dụng phụ mà còn mang lại những hiệu quả điều trị mong muốn được nhiều người tin dùng.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỷ lệ mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng ở Việt Nam ở ngưỡng cao hàng đầu trên thế giới (>80%). Có thể thấy chứng bệnh này gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, cuộc sống và cả sinh hoạt của người bệnh. 

Viêm loét dạ dày là tình trạng viêm xảy ra ở lớp niêm mạc dạ dày. Khi lớp niêm mạc của hệ thống tiêu hóa bị ăn mòn bởi dịch tiêu hóa có tính axit sẽ gây ra các vết loét. Triệu chứng thường thấy của bệnh viêm dạ dày: Đau vùng thượng vị, khó tiêu, buồn nôn và nôn, cảm giác đầy hơi. Triệu chứng đau thường liên quan tới bữa ăn từ 30 phút tới 2 giờ đồng hồ, đau có thể xuất hiện khi đói hoặc nửa đêm về sáng. Nôn ra máu là một dấu hiệu của mức độ nghiêm trọng và nó có biểu hiện xuất huyết của đường tiêu hóa. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng như xuất huyết dạ dày, hẹp môn vị, thủng dạ dày hoặc tá tràng, ung thư dạ dày… 

Việc sử dụng thảo dược hỗ trợ các vấn đề về dạ dày đã có từ lâu đời và đa phần được ứng dụng từ kinh nghiệm của người xưa. Hầu hết đều là những thành phần thiên nhiên dễ tìm kiếm, bào chế thủ công theo các “bài thuốc dân gian” được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Dạ Dày Bách Sơn - Giải pháp hỗ trợ cho người viêm loét dạ dày, tá tràng

Một ưu điểm lớn của Y học cổ truyền so với Y học hiện đại là coi con người là một thể thống nhất, nên việc điều trị bệnh phải bắt nguồn từ nguồn gốc căn nguyên của bệnh. Do đó thuốc không những chỉ có tác dụng chữa đau dạ dày mà còn có tác dụng chữa trị các bệnh khác liên quan cũng như bồi bổ cơ thể.

nh 1

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Dày Bách Sơn được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ những dược liệu của đông y dựa trên các “bài thuốc cổ phương” bí truyền nên đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Dạ Dày Bách Sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Cao Traphaco, Việt Nam và cấp phép bởi Cục ATTP – Bộ Y Tế số 3807/2021/ĐKSP, với công dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do viêm loét dạ dày, hành tá tràng, hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, hành tá tràng. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên, dùng trực tiếp bằng đường uống, thích hợp sử dụng cho người bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng.

nh 2

Sản phẩm dạ dày Bách Sơn gồm những thành phần chính là: thương truật (rhizoma atractylodis) 83,3 mg, xuyên khung (rhizoma ligustici wallichii) 50,0 mg, chi tử (fructus gardeniae) 33,3 mg, thần khúc (massa medicata fermentata) 50,0 mg, hoàng liên (rhizoma coptidis) 50,0 mg, trần bì (pericarpium citri reticulatae perenne) 33,3 mg, bồ công anh (herba lactucae indicae) 50,0 mg, tam thất (radix panasis notoginseng) 33,3 mg, ô tặc cốt (os sepiae) 33,3 mg, hương phụ (rhizoma cyperi) 100 mg…

nh 3

Những thành phần trong Dạ dày Bách Sơn đều được dựa trên các nghiên cứu lâm sàng như: Zhang Li Ying (1994) dùng bài Nhị hoàng tam thất thang (Đại hoàng, Hoàng liên, Tam thất, Bồ công anh) điều trị 130 TH viêm dạ dày HP (+): Kết quả diệt HP đạt tỷ lệ 98%; Feng Zhao Cheng (2006) dùng Bán hạ tả tâm thang gia giảm (Bán hạ, Hoàng cầm, Hoàng liên, Bồ công anh, Đan sâm, Tam thất, Bạch cập, Đảng sâm, Ô tặc cốt, Bạch thược, Cam thảo, Đại táo), kết quả cho thấy giảm đáng kể các triệu chứng của viêm dạ dày tá tràng mãn tính.

nh 4
Dạ Dày Bách Sơn nhận được 90% phản hồi tích cực từ khách hàng.

Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển Bách Sơn với phương châm “Giữ gìn và phát huy tinh hoa y học cổ truyền” cam kết mang lại cho người bệnh những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn – chất lượng nhất. Sản phẩm Dạ dày Bách Sơn giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày nhận được trên 90% phản hồi tích cực từ phía đối tác và cả phía người tiêu dùng.

Để mua sản phẩm Dạ Dày Bách Sơn chính hãng, vui lòng chọn một trong các cách sau:

Cách 1: Mua trực tiếp tại nhà thuốc, bệnh viện:

  • Bệnh Viện Quân Đội Trung Ương 108, Hà Nội
  • Bệnh Viện Phòng Không Không Quân, Hà Nội
  • Bệnh Viện Thanh Nhàn, Hà Nội
  • Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp, Hải Phòng
  • Bệnh Viện Đại Học Y Hải Phòng

Cách 2: Liên hệ hotline 0969.265.353 để được hỗ trợ tư vấn.

Thông tin chi tiết xem tại website: www.bachsonpharma.com

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm: Tin tức khỏe đẹp được cập nhật hằng ngày  tại đây

Từ khóa:
Cùng chuyên mục