Thứ ba, 07/03/2023, 09:33 (GMT+7)

Cung hoàng đạo tuần 6/3-12/3: Cự Giải tiến triển rất tốt

PV - t/h (Theo Eva, Lịch ngày tốt)

Theo cung hoàng đạo tuần 6/3-12/3, Cự Giải rất nhiệt tình, đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh luôn hài hòa.

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trước khi bắt tay vào làm công việc gì, Ma Kết cũng cần suy xét cho cẩn thận. Nếu làm việc chỉ vì hứng thú nhất thời, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và từ bỏ.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H1
Ma Kết cần suy xét cho cẩn thận khi làm bất cứ việc gì. Ảnh: FIYAH

Về công việc, Ma Kết có thể được phân công thêm nhiệm vụ mới trong tuần này. Quá trình làm quen có bỡ ngỡ nhưng bạn cảm thấy mình đang học thêm được điều hữu ích.

Về tiền bạc, dù đang có tiền bạc dư dả trong tay, Ma Kết cũng không chi tiêu hoang phí. Bạn luôn có một khoản tiết kiệm để đề phòng sự cố bất ngờ.

Ma Kết độc thân nghiêm túc suy nghĩ về mối quan hệ với một người nào đó. Dường như sự quan tâm của ai đó đang khiến bạn dần dần rung động. Người đã có đôi có cặp chân thành với nửa kia. Hai người thường xuyên trao đổi với nhau về các vấn đề trong cuộc sống và cùng nhau vượt qua.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Quan hệ xã giao của Bảo Bình có thể gặp phải một vài khúc mắc trong tuần này. Bạn cần bình tĩnh để có thể giải quyết mọi việc, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề.

Một số Bảo Bình sẽ phải làm quen với môi trường làm việc mới trong tuần này. Hãy chú ý học hỏi mọi người xung quanh, bạn sẽ nhanh chóng tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.

Bảo Bình không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính trong tuần này. Có người còn được người thân cho thêm tiền để đầu tư hoặc chi tiêu.

Bảo Bình độc thân không mấy hứng thú với chuyện yêu đương trong khoảng thời gian này. Bạn thích dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình hơn. Nếu đã tìm được người ấy, bạn nên trân trọng đối phương hơn dù có bận rộn đến mấy. 

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần này, Song Ngư sẽ có rất nhiều công việc phải hoàn thành. Hãy lên kế hoạch làm việc khoa học, như vậy thì bạn sẽ không cảm thấy bối rối khi bắt tay làm việc nữa. Thái độ làm việc tích cực mới giúp bạn đạt thành tích cao.

Song Ngư không nên vội vàng rót tiền đầu tư trong tuần này. Các kế hoạch đầu tư thoạt nhìn triển vọng đến mấy cũng chưa chắc đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Song Ngư độc thân hãy nhiệt tình tham gia vào các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Với người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Hai người ở cạnh nhau dù không làm gì cũng thấy hạnh phúc.

Cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Theo cung hoàng đạo tuần 6/3-12/3, Bạch Dương cần phải tự lập nhiều hơn, đừng nên ỷ lại quá mức vào mọi người xung quanh. Chỉ cần bạn chịu cố gắng thì không gì bạn không làm được. 

cung hoang dao Tiepthigiadinh H2
Bạch Dương cần phải tự lập nhiều hơn. Ảnh: Times Now

Bạch Dương sẽ có một tuần làm việc khá vất vả đấy. Có thể bạn sẽ còn phải đi công tác, nhưng đó cũng là cơ hội tốt để bạn học hỏi và phát triển.

Tình hình tài chính của Bạch Dương đang ở trạng thái ổn định. Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều cho các lĩnh vực trong cuộc sống.

Nếu muốn thoát cảnh FA, Bạch Dương nên nhiệt tình tham gia các cuộc vui chơi. Nếu đã có đôi có cặp, hai người có thể sắp xếp thời gian để ra ngoài vui chơi hoặc du lịch ngắn ngày với nhau. Chắc hẳn hai bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng quý.

Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy luôn tỉnh táo để có thể nhìn thẳng vào thực tế trong tuần này. Bạn không nên theo đuổi những điều quá viển vông ngoài tầm với. 

Kim Ngưu luôn nghiêm túc trong nhiệm vụ được phân công. Dù gặp phải khó khăn nhưng bạn không bỏ cuộc. Cấp trên đánh giá tinh thần của bạn rất cao.

Ngưu sẽ có một túi tiền khá rủng rỉnh trong tuần này. Một số cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt, nếu có thể nắm bắt thì bạn sẽ giàu to.

Kim Ngưu độc thân có thể nhận được lời ngỏ ý làm quen từ một vài người. Quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn cảm thấy bối rối. Mối quan hệ của những người có đôi có cặp không nhận được sự ủng hộ của người thân trong nhà, chính vì vậy mà bạn cảm thấy rất buồn bã và căng thẳng.

Cung Song Tử (21/5 - 22/6)

Theo cung hoàng đạo tuần 6/3-12/3, tuần này có thể là một tuần khá bận rộn đối với Song Tử, tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Cứ tự tin làm từng việc, rồi bạn sẽ hoàn thành tất cả.

Tuần này, Song Tử cần giải quyết vấn đề nội bộ lục đục trong nhóm làm việc của mình, có như thế thì công việc mới có thể tiến triển trôi chảy.

Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của Song Tử luôn dư dả dù mức lương thấp hay cao. Bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc.

Song Tử đã có đôi có cặp đang rơi vào trạng thái “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Hai người có nhiều điều bất mãn với nhau nhưng lại giữ trong lòng.

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặt Trăng hợp góc 120 độ sao Thiên Vương, Cự Giải rất nhiệt tình đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H3
Cự Giải đang tiến triển tốt trong tuần này. Ảnh: Your Tango

Công việc của Cự Giải đang tiến triển tốt, cũng bởi cung hoàng đạo này biết tận dụng thời cơ cũng như các mối quan hệ thân thiết để hoàn thành mục tiêu, phát huy tối đa năng lực và sở trường bản thân. .

Nếu có ý định đi mua sắm thì Cự Giải nên lên danh sách những thứ cần mua và chỉ mua những thứ đó, nếu không bạn dễ vung tay quá trán cho những thứ không cần thiết.

Cự Giải còn độc thân sẽ thu hút được sự chú ý từ những người khác giới và có cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng. Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có một ngày hạnh phúc và vui vẻ bên nhau

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần chú ý hơn trong việc hợp tác với mọi người. Bạn chớ nên coi mình là trung tâm của vụ trụ và bắt buộc mọi người phải tuân theo ý mình.

Sử Tử làm việc cực kì chăm chỉ và trách nhiệm. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý giữ sức khỏe của mình, đừng nên làm việc quá sức.

Trước khi mua một món đồ, Sư Tử nên cân nhắc kĩ càng chứ đừng nên vì cảm xúc nhất thời. Không nên mua sắm quá tốn kém trong tuần này.

Tiếp nối tuần trước, các bạn còn độc thân không nên theo đuổi ai đó một cách mù quáng. Trước hết, bạn cần xác định rõ cảm xúc của mình dành cho đối phương đã. Người đã có đôi có cặp dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Hai người đều cần học cách đặt mình vào vị trí đối phương.

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần có cách quan sát và đánh giá vấn đề cho chuẩn xác trong tuần này, có như vậy thì bạn mới đưa ra những quyết định chính xác được.

Tuần này, Xử nữ cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ được giao. Hãy làm việc cẩn thận từng chút một để không xảy ra lỗi sai đáng tiếc.

Tình hình tài chính của Xử Nữ khởi sắc khá rực rỡ trong tuần này. Những mối đầu tư trước đó dần đem lại cho bạn khoản lợi nhuận khả quan.

Nếu đã phải lòng một người nào đó, Xử Nữ nên chủ động tìm cách giữ mối quan hệ với đối phương. Hãy dùng tình cảm chân thành của mình khiến đối phương cảm động. 

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Theo cung hoàng đạo 6/3-12/3, Thiên Bình hãy dũng cảm làm những việc mình muốn trong tuần này. Đam mê dẫn lối sẽ khiến cho bạn gặt hái được nhiều thành quả ngoài mong đợi đấy. 

Tuần này, Thiên Bình có lối suy nghĩ nhanh nhạy và chính xác. Nhờ vậy, bạn có thể gặt hái được nhiều thành tích vượt xa dự đoán của mọi người.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H4
Đam mê dẫn lối sẽ khiến cho Thiên Bình gặt hái được nhiều thành quả ngoài mong đợi. Ảnh: Odisha TV

Thiên Bình có thể tốn tiền để trợ giúp người quen của mình trong tuần. Nếu đó là người xứng đáng để bạn tin tưởng thì bạn không cần cân nhắc quá nhiều.

Các bạn còn độc thân bỗng để ý tới một đối tượng nào đó xung quanh mình. Hãy trò chuyện với người đó nhiều hơn để thêm hiểu về đối phương. Nếu đã có đôi có cặp, bạn chớ nên hành xử nóng nảy với người ấy. Nếu có chuyện gì bất mãn, bạn nên nói chuyện bình tĩnh với đối phương bởi cáu giận hoàn toàn chẳng giải quyết được việc gì.

Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần chú ý xây dựng các mối quan hệ trong tuần này. Khi có mối quan hệ rộng rãi và hài hòa, bạn làm việc gì cũng sẽ thuận lợi hơn.

Bọ Cạp không mấy tập trung cho công việc trong tuần này. Bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ nhưng với thái độ không được tích cực cho lắm.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này. Nếu muốn làm giàu, Bọ Cạp cần cố gắng hơn nữa để tìm ra hướng đi phù hợp với mình.

Bọ Cạp độc thân có vẻ khá khắt khe với người khác giới. Tuần này, có vẻ không ai có thể lọt vào mắt xanh của bạn. Người đã có đôi có cặp cần nghiêm túc thảo luận với nửa kia về một vài vấn đề. Hai bạn không nên tiếp tục làm ngơ những khúc mắc đang tồn tại nữa.

Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Muốn gặt hái được thành công, Nhân Mã cần kiên trì hơn trong công việc. Dù phải đối mặt với khó khăn đi nữa, bạn cũng chớ nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng. Nhân Mã hãy tự tin hơn khi giải quyết công việc. Bạn vốn là người có tài, hãy cố gắng hết sức rồi bạn sẽ gặt hái được thành công.

Cơ hội phát tài bất ngờ sẽ đến với Nhân Mã trong tuần này. Khi cầm tiền trong tay, bạn nên có cách chi tiêu và đầu tư hợp lý, như vậy mới khiến tiền đẻ ra tiền.

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, Nhân Mã rất trân trọng mối quan hệ hiện tại của hai người. Bạn luôn quan tâm đến người ấy từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất.

Cùng chuyên mục