Thứ tư, 08/02/2023, 14:16 (GMT+7)

Cung hoàng đạo tuần 6/2-12/2: Song Ngư, Cự Giải gặp nhiều may mắn, thuận lợi

(Tiepthigiadinh) - Theo cung hoàng đạo tuần 6/2-12/2, Song Ngư và Cự Giải là hai cung hoàng đạo có vận trình thuận lợi nhất. Xem kỹ vận trình tuần này của 12 cung hoàng đạo trong bài viết dưới đây.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần này, Bảo Bình cần học cách chấp nhận và làm quen với những điều mình không mong muốn. Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như ý bạn. Người độc thân có thể nghĩ tới chuyện bày tỏ tình cảm của mình với người mà bạn thầm mến. Hãy luôn chân thành, bạn có thể khiến đối phương rung động. Người đã có đôi có cặp cần cẩn thận trong cách nói năng, hành xử của mình. Nếu quá nóng nảy, bạn sẽ khiến nửa kia của mình tổn thương đấy. Các bạn học sinh cảm thấy khá tự tin với vốn kiến thức của mình. Dù phải thi cử, bạn cũng không căng thẳng và phát huy tốt phong độ. Người đã đi làm hãy kiên định với cách nghĩ, cách làm của mình. Bạn không cần phải nghe theo những lời bàn ra tán vào vô nghĩa. Một số khoản lời lãi nho nhỏ sẽ khiến tài chính của cung hoàng đạo này có bước phát triển tích cực. Bạn có thể trả dần những khoản nợ từ trước đây.

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy nhiệt tình đối diện và bắt tay vào mọi việc trong tuần này. Thái độ tích cực sẽ khiến bạn thấy làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Người còn độc thân có thể nhận ra rằng người mình thầm mến bấy lâu chẳng hề hoàn hảo như mình nghĩ. Bạn nhận ra bấy lâu nay bạn đang quá lý tưởng hóa mọi việc. Người đã có đôi có cặp sẽ phải đối diện với một vài cản trở đến từ thế giới bên ngoài. Hai người cần kiên định cùng nhau đối diện với khó khăn.

cung hoang dao tuan 6/2-12/2 Tiepthigiadinh H1
Thái độ tích cực sẽ khiến Song Ngư thấy làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi.

Các bạn học sinh chưa đạt được thành tích gì quá nổi trội trong tuần này. Bạn cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ và cố gắng hơn nữa. Người đã có công việc ổn định có thể được phân công cho nhiệm vụ khá nặng nề. Bạn sẽ phải hơi vất vả, song bạn đang dần khẳng định được khả năng của mình. Bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, nhờ thế mà thu nhập không ngừng tăng cao. Bạn có thể đặt ra những mục tiêu kiếm tiền tham vọng hơn nữa.

Cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần phải học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Tuần này bạn có thể gặp phải một vài người không thấu hiểu mình. Đôi bên cần trò chuyện để tháo gỡ khúc mắc. Người độc thân có vẻ không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm trong tuần này. Vì thế, dù có nhận được lời ngỏ ý làm quen, bạn vẫn tỏ vẻ thờ ơ. Người đã có đôi có cặp có quan hệ khá lạnh nhạt và hờ hững với nửa kia. Dù ở bên người ấy, bạn cũng không muốn trò chuyện, sẻ chia điều gì. Các bạn học sinh muốn tạo ra bứt phá trong việc học, nhưng để có thể đạt được điều đó thì bạn cần phải dành ra nhiều thời gian và công sức hơn. Với người đã đi làm, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vài thách thức. Hãy dũng cảm đối diện, bạn sẽ phát hiện ra tiềm năng của mình. Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong tuần này, vì thế hãy chịu khó giảm bớt chi tiêu đi một chút nhé.

Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Nếu không giữ được lý trí của mình, bạn sẽ chẳng thể nào đưa ra những quyết định chính xác được. Đừng để bản thân phải hối hận vì những chuyện đã trót làm. Các bạn còn độc thân nên chú ý giữ khoảng cách với người khác trong thời điểm này. Những đối tượng tiếp cận bạn không thực sự đáng tin cậy đâu. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên để chiến tranh lạnh tiếp tục kéo dài. Có khúc mắc gì, hai người cần chủ động trao đổi để cùng tìm cách giải quyết. Các bạn học sinh nên phát huy khả năng sáng tạo của mình nếu muốn gặt hái thành tích mới trong việc học. Đừng mãi áp dụng những điều đã cũ. Nếu đã đi làm, bạn có thể gặp được cơ hội phát triển trong tuần này. Hãy mạnh dạn nắm bắt và cố gắng hết sức, bạn có thể gặt hái được thành công. Bạn có thể trả được hết các khoản vay nợ trong thời gian trước đây, vì thế bạn cũng thấy tâm trạng của mình nhẹ nhàng và tự tin hơn trước nhiều.

Cung Song Tử (21/5 - 22/6)

Song Tử cần tĩnh tâm để nhìn nhận và phát hiện ra đâu là điều mình thực sự mong muốn và cần làm. Đừng để thế giới bên ngoài tác động quá nhiều đến sự lựa chọn của mình. Người còn lẻ bóng có thể kéo gần khoảng cách với người bạn đã thầm mến từ lâu. Hãy tiếp tục tiến về phía trước, mối quan hệ của hai bạn rất có triển vọng. Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn rất chủ động thể hiện cảm xúc của mình. Nửa kia cũng dựa dẫm vào bạn rất nhiều. Các bạn học sinh biết cách sắp xếp thời gian biểu của mình, nhờ thế mà dù có nhiều bài vở thế nào đi nữa, bạn cũng không cảm thấy quá mệt mỏi, áp lực. Nếu đã đi làm, bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao có ích cho công việc. Dù hơi mệt mỏi một chút song công sức bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư đáng giá trong thời điểm này, thế nhưng đừng quá tham lam mà đầu tư tất cả tiền bạc vào đó nhé.

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng tuần này, Cự Giải sẽ gặp được khá nhiều may mắn. Hãy chủ động nắm bắt nếu bạn muốn đạt được bước tiến lớn trong cuộc sống, đừng e ngại quá nhiều điều.

cung hoang dao tuan 6/2-12/2 Tiepthigiadinh H2
Công việc của Cự Giải tiến triển suôn sẻ.

Các bạn còn độc thân dường như không quá tự tin. Bạn không nghĩ mình sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới. Người đã có đôi có cặp thường dễ dàng tin theo lời đồn thổi của người ngoài. Bạn không nên nghi ngờ nửa kia mà hãy kiểm chứng mọi việc thật rõ ràng. Các bạn học sinh quyết tâm sẽ học tập thật chăm chỉ trong tuần này. Sự cố gắng của bạn bước đầu đem lại những thành quả đáng mừng. Công việc của người đã đi làm tiến triển suôn sẻ. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ và cổ vũ của nhiều người xung quanh. Tuần này bạn không muốn tiêu pha bất cứ thứ gì cả, chính vì vậy mà tài chính không có quá nhiều biến động.

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Muốn hoàn thành tốt mọi việc, Sư Tử cần phải tập trung và dồn nhiều tâm huyết. Bạn không nên làm việc chỉ vì muốn ganh đua, chạy theo người khác. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được một vài lời làm quen trong thời điểm này. Hãy thử cởi mở và trò chuyện với mọi người xem sao. Người đã có đôi có cặp luôn trò chuyện và trao đổi mọi vấn đề với nửa kia của mình. Hai bạn ngày càng hiểu nhau hơn và tránh được nhiều hiểu lầm không đáng có. Các bạn học sinh không mấy tích cực khi nghĩ tới việc học. Dù ngồi vào bàn học rồi nhưng bạn vẫn thường để tâm hồn treo ngược cành cây. Người đã đi làm cần khắc phục các điểm yếu của mình trước khi bắt đầu công việc. Bạn nên rèn luyện bản thân nhiều hơn chứ đừng vội khoe mẽ. Bạn cần đưa ra những quyết định chính xác hơn trong chi tiêu, cần cái gì thì mua, còn những thứ không cần thiết thì không nên vung tay quá trán.

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên trói buộc bản thân trong thế giới của riêng mình. Hãy dũng cảm bước chân ra ngoài, bạn sẽ gặp được rất nhiều điều hay ho và bổ ích. Các bạn còn độc thân không quá quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Bạn cảm thấy xung quanh có quá nhiều thứ thu hút sự chú ý của mình. Nếu đã tìm được người ấy, hai bạn luôn dành thời gian cho nhau mỗi ngày và chia sẻ cùng nhau những chuyện thú vị mà mình đã gặp được. Các bạn học sinh có vẻ không mấy nghiêm túc trong việc học. Bạn thường làm bài tập nhanh nhanh cho xong chỉ để không bị thầy cô trách phạt. Người đã đi làm cần dành thời gian để xác định lại mục tiêu cho mình. Nếu có vấn đề gì chưa đúng thì bạn cần khắc phục ngay, như vậy mới phát triển nhanh chóng được. Các công việc làm thêm có thể giúp bạn tăng thêm chút ít thu nhập, khiến cuộc sống của bạn trở nên dư dả hơn đôi chút.

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sự vội vàng có thể dẫn Thiên Bình đến nhiều sai lầm trong khoảng thời gian này. Vì thế bạn cần cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra mỗi quyết định. Các bạn còn độc thân có thể gặp lại một ai đó sau một khoảng thời gian dài. Hai người bỗng nhận thấy một sự gắn kết kì lạ xuất hiện giữa đôi bên. Tiếp nối tử vi tuần trước, người đã có đôi có cặp xây dựng được một mối quan hệ ổn định. Hai người có nhiều chủ đề chung để trò chuyện cùng với nhau. Các bạn học sinh tìm ra phương pháp học tập phù hợp, vì thế mà thành tích của bạn nâng cao nhanh chóng, khiến mọi người đều rất vui mừng. Tuần này, bạn có thể sẽ phải chạy đôn chạy đáo khá nhiều, song cũng nhờ vậy mà bạn học thêm được nhiều kinh nghiệm quý. Tình hình tài chính của bạn đang ở mức ổn định, tuy nhiên bạn sẽ phải tiêu pha ít nhiều cho các mối quan hệ xã giao.

Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp hãy quý trọng những người bạn ở xung quanh mình. Nếu có thời gian rảnh, hãy ở bên họ nhiều hơn, bạn sẽ tìm được nhiều niềm vui đấy. Các bạn còn độc thân có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ bạn bè khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vàng đến với ai. Người đã có đôi có cặp có thể dần nghĩ tới việc về chung một nhà với người ấy. Mối quan hệ của hai người khăng khít, hai bạn luôn cùng nhau chia sẻ mọi việc.

cung hoang dao tuan 6/2-12/2 Tiepthigiadinh H3
Bọ Cạp hãy quý trọng những người bạn ở xung quanh mình.

Các bạn học sinh cần mạnh dạn nêu ra những vấn đề còn khúc mắc để được giúp đỡ, có như vậy, bạn mới không bị hổng kiến thức. Người đã đi làm có vẻ khá lười biếng trong công việc. Bạn thường tìm cách đẩy công việc cho người khác hoặc kéo dài thời gian thực hiện nhiệm vụ. Tuần này, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ về tiền bạc từ cha mẹ hoặc bạn bè, hãy có cách chi tiêu hợp lý chứ đừng mua sắm phung phí.

Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cần kiên định và quyết tâm trong mỗi việc mình làm. Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, bạn đừng nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng. Người độc thân cảm thấy khá khó xử trong tuần này. Đối tượng bạn không có cảm tình thường tìm nhiều cách để tiếp cận bạn. Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn cần nhanh chóng giải quyết những mâu thuẫn còn đang tồn tại. Hãy trò chuyện cùng nhau để có thể hiểu nhau hơn. Các bạn học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường phải đối mặt với nhiều bài kiểm tra. Hãy luôn cẩn thận để không mắc phải lỗi sai đáng tiếc. Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải làm việc khá vất vả đấy. Hãy luôn giữ tinh thần làm việc tích cực để không thấy quá mệt mỏi nhé. Nếu có quyết định đầu tư, bạn cần phải suy nghĩ thật cẩn thận, chớ suy nghĩ nóng vội kẻo sẽ phải chịu thiệt hại đấy. Xem thêm: Cách tiết kiệm phù hợp nhất cho 12 chòm sao.

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần chú ý xây dựng mối quan hệ hòa hảo với mọi người xung quanh. Làm việc gì, bạn cũng hãy giữ trạng thái tinh thần tích cực, như vậy sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các bạn còn độc thân không nên bị động chờ đợi đối phương bày tỏ tình cảm với mình. Có những lúc, bạn cần chủ động hơn thì mới có được hạnh phúc. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần chủ động trò chuyện để có thể hiển hơn những suy nghĩ của người ấy. Đừng để sự ngờ vực tồn tại giữa đôi bên. Các bạn học sinh khá tích cực trong việc học. Bạn cũng rất tự tin nên thường xung phong nêu ý kiến của mình trước tập thể. Người đã đi làm duy trì được trạng thái làm việc ổn định. Quá trình hợp tác với mọi người diễn ra suôn sẻ khiến công việc cũng trở nên dễ dàng hơn. Cung hoàng đạo này có thể tìm được những mối đầu tư khá tốt trong tuần này. Hãy mạnh dạn thử sức mình xem sao.

Cùng chuyên mục