Thứ ba, 28/02/2023, 09:52 (GMT+7)

Cung hoàng đạo tuần 27/2-5/3: Kim Ngưu thuận lợi, suôn sẻ

PV - t/h (Theo Eva.vn, Lịch ngày tốt))

Cung hoàng đạo tuần 27/2-5/3 cho thấy, Kim Ngưu khá may mắn. Mấu chốt quyết định mọi việc thành công hay thất bại nằm ở suy nghĩ và thái độ của Kim Ngưu đối với sự việc.

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần thêm sự quyết đoán trong tuần này để kịp thời nắm bắt cơ hội phù hợp với mình. Bạn sẽ cần tính toán thời điểm thích hợp thay vì do dự quá lâu. 

Công việc của bạn trong tuần này không được thuận lợi, gặp nhiều thăng trầm, mà bạn cũng dần vơi đi sự hứng thú với công việc khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại một cách nhàm chán.

Tài vận của bạn không quá tốt, vì thiếu đi sự cân bằng giữa thu và chi. Thu nhập lại phập phồng nên bạn thường lo lắng nhiều về tài chính của mình.

Ma Kết độc thân sẽ thay đổi một số xu hướng lựa chọn người yêu trong tuần này và sẽ chú ý nhiều hơn đến việc kết nối với những tâm hồn thú vị. Nếu đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn không được hòa thuận, do bất đồng quan điểm mà cãi vã, xung đột giữa bạn và người ấy ngày càng xảy ra nhiều hơn. Điều đó khiến mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên xa cách.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo cung hoàng đạo tuần 27/2-5/3, Bảo Bình cần duy trì đủ sự tò mò đối với những thứ trong tầm tay và nó có thể giúp bạn hiểu chính xác những gì mình muốn.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H1
Bảo Bình hãy cẩn thận để tránh mắc sai lầm trong tình cảm.

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá tốt, một chút cạnh tranh giúp bạn có động lực hoàn thành công việc với chất lượng tốt nhất có thể. Hãy để ý đến những chi tiết quan trọng, cẩn thận một chút sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có. 

Tình hình tài chính của Bảo Bình khá rủng rỉnh. Nhưng nếu ai đó có hỏi vay bạn một khoản tiền thì bạn cần phải cẩn trọng và suy nghĩ kỹ lưỡng. Hãy đặt lòng tốt đúng người và đúng chỗ.

Bảo Bình độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận cảm xúc lãng mạn, nhưng đừng vội xác nhận mối quan hệ khi hai bên còn chưa hiểu nhiều về nhau. Công việc bận rộn và cảm xúc bất ổn khiến bạn dễ mắc sai lầm hơn trong tình yêu, những cặp đôi có thể sẽ xuất hiện một khoảng cách mà không ai trong cả hai đều mong muốn nó xảy ra.

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể duy trì một chút bí ẩn và cá tính trong tuần mới, điều này sẽ tạo ra sức hút tự nhiên và giúp bạn bạn nổi bật hơn giữa đám đông. 

Công việc của Song Ngư tuần này rất thuận lợi, năng lượng tràn đầy khiến bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình đã đề ra. Một tuần làm việc hiệu quả, bạn được cấp trên đánh giá cao và được đồng nghiệp công nhận.

Tài chính cũng khá tốt, bạn có cơ hội tìm kiếm những nguồn thu mới. Tuy nhiên đừng vội vàng chi tiêu, hãy lập kế hoạch cho những mục tiêu dài hạn hay những khoản đầu tư thích hợp.

Chuyện tình cảm của Song Ngư có nhiều muộn phiền trong tuần này. Bạn và người ấy có dấu hiệu mâu thuẫn từ những việc rất nhỏ nhặt. Dường như hai người thiếu đi sự lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau.

Cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Theo cung hoàng đạo tuần 27/2, Bạch Dương có cách tiếp cận các vấn đề trong cuộc sống rất thích cực và sự tận tâm nhiệt tình của bạn trong mọi việc mang đầy năng lượng phi thường.

Vận trình công việc của những Bạch Dương đang đi làm nhìn chung sẽ khởi sắc hơn trong tuần mới, mặc dù bạn vẫn có thể sẽ gặp một số thử thách nhưng bạn không cần quá lo lắng mà hãy cứ tin tưởng vào năng lực của chính mình. 

Tài chính của Cừu Trắng đang duy trì ở mức khá, thu nhiều hơn chi. Công việc chính và phụ của bạn mang về nguồn lợi tốt. Về mặt kinh doanh, bạn nên chủ động tìm kiếm cơ hội, đừng lúc nào cũng thụ động chờ đợi.

Bạch Dương độc thân có những kỳ vọng nhỏ của riêng mình đối với một mối quan hệ mới, và sẽ dần bắt đầu chú ý đến lan tỏa sức hấp dẫn của mình, thu hút đối tượng tiềm năng. Với các cặp đôi, mối quan hệ của hai bạn ngày càng ổn định hơn, cả hai luôn có sẵn sự ủng hộ và tin tưởng lẫn nhau, không có khúc mắc nào quá lớn có thể đe dọa tình cảm hiện tại.

Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần chú ý có thái độ hành xử chuẩn mực hơn trong tuần này. Mấu chốt quyết định mọi việc trong tuần tới của bạn thành công hay thất bại nằm ở suy nghĩ và thái độ của bạn đối với sự việc và đư ra hành động cụ thể, điều này rất quan trọng đối với kết quả cuối cùng.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H2
Thành bại trong tuần này do chính bản thân Kim Ngưu quyết định.

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này vô cùng thuận lợi. Bạn không gặp bất cứ vấn đề khó khăn nào khi bạn đã lên thời gian biểu cho từng kế hoạch và dự án cụ thể. 

Vận trình tài lộc của Kim Ngưu trong tuần tới sẽ tương đối suôn sẻ, ít có thăng trầm lớn, bạn có thể duy trì sự cân bằng trong thu chi.

Chuyện tình cảm tuần này của Kim Ngưu cũng rất tốt đẹp. Đặc biệt với những ai còn đang cô đơn, độc thân thì cuối cùng cũng tìm được một nửa phù hợp với mình. Nếu đã có đôi, người ấy mang lại cho bạn cảm giác an toàn, được che chở, yêu thương và tràn ngập hạnh phúc, niềm tin. Tình yêu có ý nghĩa quan trọng và tạo ra nhiều động lực cho chòm sao này.

Cung Song Tử (21/5 - 22/6)

Tuần mới của Song Tử khá hài hòa. Tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, đặc biệt là trong các mối quan hệ xung quanh, bạn sẽ nhận được nhiều phản hồi tốt hơn.

Công việc của Song Tử trong tuần này có nhiều vấn đề bị hối thúc, bạn có thể vì thế mà cảm thấy mệt mỏi. Rất may là bạn luôn giữ được sự kiên trì nên tình hình không quá nguy cấp. 

Tình hình tài chính của bạn cũng không phải lo lắng gì. Bạn có thêm một số khoản thu mới nhưng vẫn nên kiểm soát thói quen chi tiêu, mua sắm của mình.

Những Song Tử còn độc thân nhìn chung sẽ có vận may tình yêu tốt hơn vào tuần tới. Những Song Tử đang yêu sẽ có nhiều dịp hâm nóng tình cảm với nhau hơn vào tuần tới và bạn rất mong muốn mối quan hệ này sẽ bền lâu mãi mãi.

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần tiết chế cảm xúc của mình để giải quyết tốt hơn một số việc. Nếu cứ hành động nóng nảy, bạn có thể sẽ gây ra sai sót khó sửa chữa.

Công việc của những chú Cua trong tuần này không được như mong muốn, một số người cố tình gây khó khăn cho bạn. Vấn đề bất ngờ phát sinh một phần do bạn nhưng phần nhiều do những người khác mang lại.

Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này ở mức bình thường. Bạn là người rất tốt bụng, luôn sẵn lòng cho người khác vay tiền nhưng cũng cần căn cứ vào tình hình kinh tế lúc này của mình.

Chuyện tình cảm của Cự Giải có thể chưa được như ý muốn. Bạn nên tiết chế hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với người thầm mến trong lòng kẻo khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. 

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ cần cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân trong tuần này. Quá trình thảo luận suôn sẻ sẽ giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H3
Sư Tử sẽ cần cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân.

Tuần này công việc của Sư Tử có những chuyển biến tích cực. Bạn đã chủ động hơn, không biết điều gì thì nên đi hỏi chứ đừng giấu dốt nhé, càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm bạn sẽ càng tiến xa hơn. 

Tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần này khá ổn định, tuy nhiên bạn được khuyên không nên đem tiền đi đầu tư hay kinh doanh vào thời điểm nhiều biến động khó lường này.

Người độc thân có thể sẽ gặp lại người yêu cũ trong tuần này. Nếu có nhận được lời đề nghị tái hợp từ đối phương bạn cũng đừng quá bất ngờ nhé! Nếu đã có đôi, mối quan hệ của hai bạn đang dần được cải thiện, cả hai đều có những trải nghiệm tình yêu tốt đẹp khi ở bên cạnh nhau.

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cung hoàng đạo tuần 27/2-5/3 cho thấy, vận trình của Xử Nữ được dự đoán khá suôn sẻ. Bạn sẽ khắc phục được những thiếu sót của bản thân và thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc của mình. 

Công việc của Xử Nữ trong tuần này gặp phải một chút rắc rối nhỏ, tuy nhiên, chỉ cần hòa đồng và hợp tác với đồng nghiệp thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết một cách ổn thỏa. 

Xử Nữ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính vì có sự hậu thuẫn lớn từ gia đình. Mỗi khi khó khăn thì bố mẹ luôn là người sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Vận tình duyên tương đối ổn định, mọi chuyện diễn ra giữa bạn và người ấy khá đều đều. Nhưng nếu bạn không biết cách làm mới chuyện tình yêu của mình thì sẽ dễ dàng trở nên tẻ nhạt và nhàm chán.

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ cần tự khích lệ bản thân nhiều hơn trong tuần này. Bạn cần tạo cho mình những động lực tích cực hơn thì vận trình của bạn sẽ ngày càng được cải thiện.

Khối lượng công việc của Thiên Bình tuần này không quá nhiều nhưng bạn lại khá lười, không muốn muốn làm việc gì. Có lẽ bạn đang cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại, tuy nhiên nếu muốn có sự thay đổi thì bạn cần phải suy tính một cách cẩn thận. 

Tuần này, Thiên Bình chi tiêu khá mạnh tay, mặc dù thu nhập của bạn chỉ ở mức trung bình nhưng bạn cứ nghĩ rằng mình là người có tiền, chi tiêu chẳng nghĩ ngợi gì. Đây là tín hiệu đáng báo động cho ví tiền của bạn.

Thiên Bình độc thân có vận đào hoa khá mạnh, có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới mới. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mở lòng thì mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi. Nếu đã có đôi, hai bạn sẽ có cơ hội củng cố niềm tin vào nhau trong mối quan hệ này và cả hai đều rất hài lòng về đối phương. Điều này hứa hẹn rất nhiều tín hiệu tích cực trong thời gian sắp tới.

Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong tuần này, Bọ Cạp sẽ cần thêm sự đầu tư và tập trung hơn vào những lĩnh vực mình đang theo đuổi. Chỉ có sự nghiêm túc mới đem lại cho bạn kết quả đúng như mong muốn.

cung hoang dao Tiepthigiadinh H4
Bọ Cạp cần tập trung theo đuổi những điều mình mong muốn.

Nếu đã đi làm, công việc của Bọ Cạp được nhận định là sẽ khá gấp gáp trong tuần này. Bạn có thể sẽ được cấp trên giao phó cho một số nhiệm vụ khẩn cấp, đòi hỏi bạn phải linh hoạt và nhanh nhẹn mới có thể hoàn thành được tốt. 

Tài chính của Bọ Cạp trong tuần này khá ổn định, tuy nhiên nếu định đầu tư kinh doanh thì cần phải thận trọng hơn, chớ vội quá tin tưởng vào những thông tin mà người khác đem đến cho bạn.

Bọ Cạp độc thân có thể sẽ được giới thiệu một đối tượng khác giới đáng để hẹn hò, nếu cũng muốn tìm kiếm một người đồng hành, hãy cứ thử gặp mặt xem sao. Các cặp đôi càng háo hức có những buổi hẹn hò nồng nàn hơn vào tuần tới. Những dịp như vậy sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn khá hiệu quả.

Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Điều mà Nhân Mã cần nhất trong tuần này là cố gắng giữ sự bình tĩnh cần có. Không nên hành động hấp tấp khi gặp sự cố, rất có thể bạn sẽ phá hỏng những thứ vốn ổn định ban đầu.

Nhân Mã có thể sẽ gặp nhiều tình huống bất ngờ trong công việc vào tuần mới, điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn. Nếu cần tới sự giúp đỡ, đừng ngần ngại đưa ra lời đề nghị với đồng nghiệp bên cạnh nhé.

Tài chính của Nhân Mã khá biến động trong tuần này, tiêu quá nhiều tiền vào những món đồ xa xỉ sẽ khiến bạn gặp rắc rối trong cuộc sống. Thậm chí, nếu không biết cân bằng chi tiêu bạn sẽ phải đi vay mượn bạn bè, gia đình để sống qua ngày.

Nhân Mã độc thân dù có nhân duyên khá vượng nhưng để tìm kiếm một người ở bên cạnh lại không hề dễ dàng. Tư tưởng ham chơi của bạn cũng khiến bạn khó duy trì một mối quan hệ quá lâu. Những cặp đôi có thể sẽ có khoảng thời gian giận hờn nhau khi cả hai đều không trực tiếp bày tỏ suy nghĩ của mình với nửa kia. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục