Thứ ba, 14/02/2023, 09:42 (GMT+7)

Cung hoàng đạo tuần 13/2-19/2: Bạch Dương cần giữ bình tĩnh trong mọi tình huống

(Tiepthigiadinh) - Cung hoàng đạo tuần 13/2-19/2 khuyên Bạch Dương cần phải học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Tuần này, bạn có thể gặp phải một vài người không thấu hiểu mình.

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Từ khóa vận may của bạn trong tuần này là sự chủ động, bạn cần chấp nhận một số việc mà trước đây bạn không nghĩ tới, giữ thái độ cởi mở sẽ tốt hơn cho bạn đó. Nhiều bạn đã quen với công việc của mình và dường như họ rất thuận lợi trong việc hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó. Tuần này, bạn sẽ thi đậu dễ dàng nhưng cách bạn vận dụng kiến thức vào bài thi chưa thực sự tốt.

cung hoang dao tuan Tiepthigiadinh H2
Ma Kết cần chủ động và cởi mở hơn trong tuần này.

Hội độc thân dễ nảy sinh ý nghĩ ích kỷ, hay tỏ thái độ cáu kỉnh khi người nào đó hỏi đến chuyện kết hôn, yêu đương. Những Ma Kết đang yêu thì phải biết chấp nhận và bao dung với bạn ấy, nếu không giữa 2 người sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn. 

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Từ khóa của vận trình của bạn trong tuần này là sự hợp lý, suy nghĩ của bạn sẽ thực tế hơn và hiệu quả làm việc cũng trở nên tốt hơn. Trong công việc nên chú ý đến vấn đề hợp đồng, bạn cũng nên giao tiếp nhiều hơn với khách hàng của mình. Trong quá trình học tập nhiều bạn đã tự phát hiện ra vấn đề còn thiếu sót của bản thân, tự khắc phục được những điểm còn yếu.

Bảo Bình độc thân nên ra ngoài đi dạo, giao lưu nhiều hơn, biết đâu sẽ gặp được mối lương duyên ưng ý. Các cặp đôi sẽ có nhiều cuộc hẹn hò thú vị hơn với nửa kia vào tuần tới, khả năng cao 2 bạn sẽ đi chơi ở xa.

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Từ khóa cho vận may tuần tới là nhìn nhận thực tế, Ngư đừng quá ảo tưởng trong cuộc sống, có lẽ bạn nên sống thực tế hơn để tiến bộ. Song Ngư sẽ dễ dàng bị cái gọi là chỉ số hiệu quả công việc đè nén vào tuần sau, xuất hiện một số áp lực khó giải thích. Tuy đôi lúc gặp khó khăn trong học tập nhưng nhìn chung các bạn học sinh sẽ hoàn thành các bài kiểm tra tốt đẹp mà không gặp khó khăn gì.

Hội Song Ngư độc thân có thể thấy rằng mình khác biệt với những người khác giới xung quanh, không mấy hứng thú với yêu đương. Song Ngư đang có một mối quan hệ ngọt ngào, cách 2 bạn hòa hợp với nhau rất tự nhiên và dễ thương. 

Cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Cung hoàng đạo tuần mới khuyên Bạch Dương cần phải học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Tuần này bạn có thể gặp phải một vài người không thấu hiểu mình. Đôi bên cần trò chuyện để tháo gỡ khúc mắc. Người độc thân có vẻ không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm trong tuần này. Vì thế, dù có nhận được lời ngỏ ý làm quen, bạn vẫn tỏ vẻ thờ ơ. Người đã có đôi có cặp có quan hệ khá lạnh nhạt và hờ hững với nửa kia. Dù ở bên người ấy, bạn cũng không muốn trò chuyện, sẻ chia điều gì.

cung hoang dao tuan Tiepthigiadinh H1
Bạch Dương cần phải học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Các bạn học sinh muốn tạo ra bứt phá trong việc học, nhưng để có thể đạt được điều đó thì bạn cần phải dành ra nhiều thời gian và công sức hơn. Với người đã đi làm, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vài thách thức. Hãy dũng cảm đối diện, bạn sẽ phát hiện ra tiềm năng của mình. Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong tuần này, vì thế hãy chịu khó giảm bớt chi tiêu đi một chút nhé.

Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Từ khóa vận may của Kim Ngưu trong tuần này là hoạt động tích cực, chớ chảnh chọe, bạn cần tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để mang lại cho bản thân những lợi ích lớn hơn. Trong công việc bạn sẽ làm rõ phương hướng để nỗ lực và khi làm việc bạn có suy nghĩ khá thực dụng. Các bạn học sinh, sinh viên nếu chăm chỉ học hành, có kế hoạch về thời gian biểu hơn thì hiệu quả mới có thể tốt hơn.

Kim Ngưu độc thân có thể gặp phải đối tượng mà mình không có hứng thú, bạn trở thành kẻ chảnh chọe trong mắt người ta. Người đang yêu thì khiến nửa kia hiểu sai suy nghĩ của mình vì một số hành vi không phù hợp, tính cà chớn mãi không bỏ được. 

Cung Song Tử (21/5 - 22/6)

Từ khóa cho vận may của Song Tử là đầu tư, bạn cần có một sự nhiệt tình bền bỉ đối với những thứ hiện tại, điều này giúp bạn có được nhiều tin vui hơn. Những Song Tử độc thân không nên nói ra những lời tỏ tình bốc đồng vào tuần tới, và sự mập mờ của đối phương khiến bạn không cảm nhận được sự chân thành. Những người đang yêu thì thiếu một chút đam mê trong mối quan hệ hiện tại và 2 bạn cần phải điều chỉnh sao cho phù hợp với nhau.

Những bạn đang đi làm sẽ phải giải quyết nhiều công việc liên quan tới xử lý văn bản hơn vào tuần tới, chỉ cần cẩn thận và kiên nhẫn là xong việc sớm. Vận trình học tập của Song Tử trong tuần tới nhìn chung khá tốt, với sự nỗ lực trong thời gian qua, điểm số từng môn học cũng được cải thiện đáng kể.

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần này, Cự Giải cần thả lỏng, bạn không cần tạo áp lực quá lớn cho bản thân mà hãy cứ làm theo những suy nghĩ bên trong mình là đủ. Hội độc thân hãy thử cho người đang thầm thích mình một cơ hội, đừng từ chối những người ở cách xa hàng nghìn dặm ngay từ đầu nhé, vì khả năng cao đó là đối tượng hợp với bạn. Những Cự Giải đang yêu có thể mong đợi một số thay đổi tích cực mà nửa kia dành cho bạn.

cung hoang dao tuan Tiepthigiadinh H3
Cự Giải không cần tạo áp lực quá lớn cho bản thân mà hãy cứ làm theo những suy nghĩ bên trong mình là đủ.

Trong công việc, Cự Giải có thể duy trì đà phát triển và nhận được nhiệm vụ mới từ lãnh đạo. Vận trình học tập khá tốt, tuần sau bạn có thể học theo hình thức học nhóm, nó sẽ khiến bạn cảm thấy hiệu quả gấp đôi so với công sức mình bỏ ra.

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần này, Sư Tử cần chú ý đến nội tâm. Có lúc bạn sẽ phát hiện ra vấn đề của bản thân, lúc này cần nhìn lại bản thân để tránh phát sinh những vấn đề lớn hơn. Hội độc thân sẽ tỏ ra bình tĩnh và chủ động hơn trước những mối quan hệ mới, bạn khó có thể chấp nhận một ai đó vào tuần tới. Những Sư Tử đang yêu một sẽ hay phàn nàn về nửa kia, điều này có thể khiến mối quan hệ giữa 2 người trở nên nguội lạnh.

Cung hoàng đạo này sẽ hơi lười biếng trong tuần này nên hiệu quả công việc của họ có vẻ chỉ ở mức trung bình. Tình trạng học tập của Leo sẽ ổn định nên bạn có thể đảm bảo rằng mình có thể hoàn thành các nhiệm vụ học tập đúng hạn.

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Từ khóa vận may của bạn trong tuần tới là yêu bản thân. Xử Nữ nên tìm kiếm sự giao tiếp bằng trái tim nhiều hơn, biết đâu bạn sẽ tìm thấy mục tiêu mà mình muốn hoàn thành. Khả năng cao hội độc thân có thể có tình cảm ở nơi công sở, từ đồng nghiệp lên một mức độ cao hơn. Người đang yêu sẽ cân nhắc rất kỹ những bước phát triển tiếp theo với nửa kia, cả hai đều tỏ ra rất nghiêm túc với mối quan hệ này.

Bạn làm việc rất hiệu quả vào tuần này, có thể nhanh chóng giải quyết cả những vấn đề khó khăn nhất nhờ vào trí thông minh của mình. Bạn sẽ hơi chểnh mảng trong học tập, lúc nào cũng ham hố chơi bời, lười biếng hoặc làm bài tập theo kiểu đối phó cho xong.

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Từ khóa vận may của bạn trong tuần tới là thể hiện bản thân, đôi khi bạn không cần phải kìm nén cảm xúc quá nhiều, có thể nói ra những điều cần bày tỏ sẽ giúp tâm trạng tốt hơn. Mấy bạn còn độc thân có thể có cơ hội yêu từ cái nhìn đầu tiên, người ấy làm bạn cảm nắng vì sự dễ thương và tinh tế. Những Thiên Bình đang yêu có thể yên tâm tận hưởng buổi hẹn hò ấm áp cùng nửa kia vào tuần tới, mối quan hệ giữa hai người vẫn yên bình lắm.

Bình Nhi nên cẩn thận vì có thể bạn sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân nơi công sở vào tuần tới, hãy học cách tự bảo vệ mình trong mọi việc. Bạn sẽ tỏ ra hơi bất cẩn trong kỳ thi và điểm số của bạn có thể không được như mong đợi.

Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo cung hoàng đao tuần 13/2-19/2/2023, Bọ Cạp cần tích lũy một nguồn năng lượng nhất định, năng lượng đó sẽ chuyển hóa thành thu hoạch như ý vào một ngày nào đó. Hội độc thân sẽ chỉ tập trung vào bản thân và không có nhiều thời gian để suy nghĩ về vấn đề tình cảm. Nhiều bạn khá keo kiệt trong tình yêu, bạn sẽ lo lắng xem ai là người trả nhiều tiền trong mối quan hệ này, vì thế nên tuần tới và sẽ có một số rạn nứt xuất hiện liên quan đến tiền bạc.

cung hoang dao tuan Tiepthigiadinh H4
Bọ Cạp cần tích lũy một nguồn năng lượng nhất định để chuyển hóa thành thu hoạch như ý vào một ngày nào đó.

Trong công việc có thể bị lãnh đạo làm khó dễ, giao việc khó nhằn khiến bạn cảm thấy rất phiền lòng. Vận trình học tập khá khởi sắc, các bạn đã nắm rõ tình hình học tập của mình, tuần sau có thể học hỏi điểm mạnh của những bạn cùng lớp.

Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Từ khóa vận trình của Nhân Mã trong tuần này là sự lựa chọn, bạn cần phân biệt rõ sự ưu tiên cho các mặt trong cuộc sống để sắp xếp cuộc sống của mình tốt hơn. Nhân Mã độc thân sẽ nảy sinh ý nghĩ từ chối người đang theo đuổi mình, vì vậy hãy cẩn thận đừng để bản thân khó xử quá nhé. Những người có đôi sẽ có buổi hẹn hò nhóm vào tuần tới, họ sẽ tìm thấy nhiều niềm vui hơn từ sự ủng hộ của bạn bè dành cho cả 2 người.

Bạn cần một thời gian thích nghi với một số thay đổi trong trong công việc vào thời gian tới, sẽ khá vất vả đó, cố gắng lên. Bạn đang tỏ ra thiếu kiên nhẫn trong học tập và mắc phải một số sai lầm bất cẩn không nên mắc phải.

Cùng chuyên mục