Thứ năm, 12/01/2023, 11:15 (GMT+7)

Co.op Food mang mùa Xuân đến với hơn 500 thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19

Trần Lân (Tiếp thị và gia đình)

(Tiepthigiadinh) - Ngày 11/01/2023, hơn 500 em thanh thiếu nhi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi mồ côi do Covid-19 trên địa bàn TPHCM đã được tham dự chuỗi chương trình “Sinh nhật hạnh phúc” và “Gắn kết yêu thương” do Thành đoàn TPHCM phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) thực hiện tại Nhà Văn hóa Thanh niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1).

H0

Với không khí mùa Xuân đang cận kề, việc chăm lo hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm những phần quà góp nên mùa Xuân đủ đầy, đầm ấm. Co.op Food hiểu rằng: “Được tổ chức một buổi sinh nhật có thật nhiều bạn bè, người thân bên cạnh, với một chiếc bánh kem xinh xắn, được thổi nến, được chúc mừng, có thật nhiều quà tặng” là ước mơ vô cùng đơn giản mà tất cả các em thiếu nhi đều mong muốn có được. Nhân dịp Công ty Co.op Food bước qua tuổi 15, cùng mong muốn lan tỏa niềm vui như chính niềm vui trong ngày sinh nhật của các em, Co.op Food đã phối hợp thực hiện chương trình “Sinh nhật hạnh phúc”.

Đến với chương trình, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi, trả lời các câu hỏi đố vui về ngày Tết, được cùng nhau hát mừng sinh nhật, xem các tiết mục văn nghệ giải trí… Mỗi em thiếu nhi được mang về các phần quà như bánh, kẹo, sữa, đồ dùng cá nhân và một bao lì xì xinh xắn.

tiep thi gia dinh
Các em thiếu nhi vui vầy trong buổi tiệc

Trong hơn 500 bao lì xì là hơn 500 tấm thiệp cùng những lời chúc khác nhau được viết tay từ tất cả nhân viên khối Văn phòng Công ty Co.op Food dành cho các em. Mỗi lời chúc, lời động viên đều mang theo hi vọng các em sẽ cảm nhận được tình yêu thương không chỉ đến từ các cô chú công ty Co.op Food mà còn là của tất cả mọi người, mong rằng các em sẽ luôn mạnh khỏe, là con ngoan, trò giỏi và đón một năm mới, một tuổi mới thật vui vẻ.

tiep thi gia dinh
Nhân viên Công ty Co.op Food trao tặng quà cho các cháu

Co.op Food tin rằng, với thông điệp và ý nghĩa tốt đẹp này, chương trình sẽ góp phần lan rộng những giá trị nhân văn đến tất cả mọi người, cùng chung tay giúp đỡ, bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các bé mồ côi do Covid-19, mang đến cho các em có được một mùa Tết Nguyên đán 2023 nói riêng và trong cuộc sống thường ngày nói chung cảm giác “sum vầy và ấm áp”.

Xem thêm: Tin tức xã hội tại Việt Nam mới nhất hôm nay

Cùng chuyên mục