Thứ sáu, 10/03/2023, 10:17 (GMT+7)

Công ty taxi điện của Vingroup sẽ trả lương và hoa hồng 'khủng' cho tài xế

Công ty taxi điện GSM thuộc Tập đoàn Vingroup vừa đưa ra thông báo tuyển tài xế taxi, đối tác với mức lương "khủng" và hưởng mức hoa hồng lên tới 25% doanh thu tháng.

anh xe dien taxi
Công ty taxi điện của Vingroup sẽ trả lương và hoa hồng 'khủng' cho tài xế. Đồng thời những tài xế, đối tác của GSM được lái ô tô điện là VF 8 và VF e34 cùng hàng chục mẫu xe máy điện ở nhiều phân khúc khác nhau.

Theo thông báo bên phía Tập đoàn Vingroup đưa ra vào ngày 9/3/2023, Công ty taxi điện GSM chính thức thông báo tuyển số lượng lớn đối tác, tài xế taxi. Trong đó, doanh nghiệp này tiết lộ mức lương cứng dành cho tài xế lên đến 11 triệu đồng và phần hoa hồng lên tới 25% tổng doanh thu tháng. Sau khi đối tác, tài xế taxi được nhận sẽ có một số đãi ngộ khác gồm tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc, được đào tạo về ngành dịch vụ vận tải và tư vấn lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.

Điều kiện để tham gia tài xế, đối tác là trong độ tuổi 21- 55, sở hữu bằng lái xe B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe trên 06 tháng. Trong đó, những tài xế có kinh nghiệm tại các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng là một lợi thế. Ngoài ra, GSM sẽ cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên của họ thuê ô tô, xe máy điện để chở khách.

anh cong ty vingrup tuyen tai xe taxi
Mức đãi ngộ về lương cứng, hoa hồng mà bên phía Công ty taxi điện của Vingroup đưa ra rất hấp dẫn.

Lợi thế của GSM khi triển khai là có nền tảng của VinFast trong việc sản xuất và thương mại ô tô điện, xe máy điện. Trong đó, các mẫu ô tô điện là VF 8 và VF e34 cùng hàng chục mẫu xe máy điện ở nhiều phân khúc khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng

Trước đó, vào ngày 6/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM) - đơn vị cho thuê phương tiện giao thông xanh và taxi đa nền tảng đầu tiên trên thế giới. Công ty này có số vốn 3.000 tỉ đồng do ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, góp tới 95% vốn, bà Phạm Thu Hương góp 3% và CTCP Tập đoàn Đầu tư Việt Nam - Vietnam Investment Group góp 2%.

Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ô tô và xe máy điện VinFast, có quy mô đầu tư 10.000 ô tô và 100.000 xe máy, hoạt động với 02 mảng chính: taxi điện và cho thuê ô tô - xe máy điện. GSM dự kiến sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 4/2023 tại Hà Nội.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục