Thứ năm, 02/02/2023, 09:45 (GMT+7)

Con giáp nào may mắn nhất năm Quý Mão?

(Tiepthigiadinh) - Theo tử vi năm Quý Mão 2023, những người thuộc 3 con giáp sau đây sẽ đón năm mới tràn đầy may mắn, thuận lợi và hanh thông.

Hạng 3: Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của những người tuổi Sửu trong năm qua khá ổn và sang năm mới Quý Mão 2023 hứa hẹn sẽ có sự cải thiện vượt bậc. Năm 2023, người tuổi Sửu sẽ không phải lo lắng gì về tiền bạc. Việc gì liên quan đến tiền bạc cũng trở nên thuận lợi, may mắn và hanh thông hơn.

con giap may man Tiepthigiadinh H1
Năm 2023, người tuổi Sửu sẽ không phải lo lắng gì về tiền bạc.

Hơn thế nữa, những người tuổi Sửu có tính cách chủ động còn có thể nhanh chóng mở ra cho mình thêm nguồn thu nhập mới.

Hạng 2: Tuổi Dần

Con giáp may mắn đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này là người tuổi Dần. Năm mới Quý Mão 2023, các phương diện của người tuổi Dần đều tốt hơn cả mong đợi, khiến bản thân họ rất hài lòng.

con giap may man Tiepthigiadinh H2
Năm Quý Mão là năm đầy may mắn với tuổi Dần.

Người tuổi Dần là kiểu người có nhiều kế hoạch. Họ sẽ suy nghĩ trước về những gì mình muốn đạt được và vạch ra những gì mình cần hành động để đạt được những kết quả ấy. Năm Quý Mão là năm đầy may mắn nên những người tuổi Dần sẽ có vận trình tài lộc sáng sủa, tốt đẹp.

Hạng 1: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chính là con giáp có vận may tốt nhất theo tử vi năm Quý Mão 2023. Người tuổi Tỵ linh hoạt, nhanh trí, có tầm nhìn xa và có tinh thần chiến đấu tốt. Hơn nữa, họ còn là những người rất thực tế, sẵn sàng làm việc chăm chỉ, không ngại gian khổ. Cũng bởi những điều này mà dù hoạt động trong lĩnh vực nào và ở vị trí gì, con giáp này cũng có thể làm rất tốt.

con giap may man Tiepthigiadinh H3
Vận may của người tuổi Tỵ tốt nhất 12 con giáp trong năm Quý Mão 2023.

Người tuổi Tỵ dễ gặp may mắn trong sự nghiệp và có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Họ luôn tự tìm kiếm và mở ra cho mình nhiều cơ hội phát triển thay vì thụ động chờ đợi. Theo tử vi, cơ hội được thăng chức, tăng lương là điều nằm trong tầm tay con giáp này trong năm mới. Tài lộc cũng theo đó mà tăng tiến, đặc biệt dồi dào. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục