Thứ tư, 08/02/2023, 11:10 (GMT+7)

Chuyên gia TikTok Hà Huy Sáng và định hướng đưa TikPro Academy trở thành Học viện đào tạo TikTok thực chiến số 1 Việt Nam

PV - t/h (Theo VTV, VTC, Dân Việt)

(Tiepthigiadinh) - Với phương châm "Không ngừng chuyển mình để vươn tới những thành công lớn hơn", Tikpro quyết tâm dẫn đầu thị trường, tạo ra hệ giá trị sản phẩm tuyệt vời nhất để chinh phục lòng tin và sự tín nhiệm của tất cả chủ đầu tư và khách hàng.

z4093448993164_f3e297bb2e05f02bc60674fb2695e7d6

Chuyên gia TikTok Hà Huy Sáng

Có thể nói, chuyên gia TikTok Hà Huy Sáng là một trong những người đầu tiên khai phá miền đất hứa TikTok tại Việt Nam. Ít ai biết rằng, trước khi đúc kết những kinh nghiệm thực chiến dày dặn trong lĩnh vực marketing Tiktok, anh Hà Huy Sáng từng không ít lần thất bại với những mô hình kinh doanh truyền thống và các nền tảng mạng xã hội khác. 

Với sự kiên trì của mình, Hà Huy Sáng Sáng bắt đầu trải nghiệm kinh doanh trên nền tảng Tiktok và gặt hái được rất nhiều thành công với nền tảng này. Theo anh Sáng, việc xây dựng phát triển kinh doanh trên TikTok hiệu quả đòi hỏi người dùng cần có tư duy cũng như kiến thức để làm chủ quy trình bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng và thuật toán của nền tảng này. Trong đó, ngoài các kiến thức và yếu tố kỹ thuật chung thì tư duy sáng tạo nội dung cũng như chiến lược xây dựng mô hình kinh doanh cũng như chiến lược sản phẩm là chìa khóa để thành công giữa hàng triệu nhà bán hàng khác.

Năm 2019, anh Hà Huy Sáng thành lập Công Ty CP Giáo Dục & Đào Tạo TikPro Việt Nam, trong đó có Học viện đào tạo thực chiến số một Việt Nam (TikPro Academy). Sứ mệnh của TikPro Academy khi ra đời là giúp cá nhân và doanh nghiệp làm chủ được công nghệ nâng cao doanh số, phát triển thương hiệu thông qua việc cung cấp dịch vụ, giải pháp TikTok Ads.

TikPro Tiepthigiadinh H2
TikPro là đối tác được hỗ trợ trực tiếp phát triển nhà bán hàng của Tiktok.

Ngay từ những bước đi đầu tiên, bằng tầm nhìn dài hạn, TikPro đã khẳng định vị thế của một công ty hàng đầu, cung cấp các giải pháp cho tương lai, tập trung vào nền tảng TikTok. TikPro chọn phương thức hợp tác đầu tư các bên cùng có lợi với mục đích xây dựng nền tảng thương hiệu vững mạnh nhanh chóng lan toả phủ sóng thị trường. Hơn 1000 khách hàng của TikPro hiện là những thương hiệu tích cực trên TikTok và 90% trong đó tập trung vào quảng cáo trên TikTok.

Với mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp ở Việt Nam kinh doanh hiệu quả hơn nữa, anh Sáng tiếp tục khai trương văn phòng đào tạo TikPro Academy tại Hà Nội vào ngày 8/6/2022. Đây là nơi Hà Huy Sáng tâm huyết chia sẻ kinh nghiệm đã tư vấn, thực thi và huấn luyện chiến lược marketing. Thông qua các buổi chia sẻ và đồng hành, Hà Huy Sáng hỗ trợ và cung cấp cho học viên giải pháp sáng tạo nội dung hiệu quả, hướng tới nội dung mới mẻ, độc đáo, thu hút người xem bằng chính kinh nghiệm đi đến thành công của bản thân.

TikPro Tiepthigiadinh H3
Việc TikPro mở văn phòng TikPro Academy tại Hà Nội là một bước đi quan trọng đánh dấu một bước tiến mới trong lộ trình phát triển của Công ty CP TikPro Việt Nam.

TikTok đang là một miền đất hứa, một kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả và mang tính lan truyền cao nếu doanh nghiệp có phương án quảng cáo phù hợp. TikPro Academy đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh của mình, đó là giúp cá nhân và doanh nghiệp làm chủ được công nghệ nâng cao doanh số, phát triển thương hiệu thông qua việc cung cấp dịch vụ, giải pháp TikTok Ads.

Với định hướng đưa TikPro Academy trở thành học viện đào tạo Tiktok thực chiến số 1 Việt Nam, chuyên gia Tiktok Hà Huy Sáng vẫn sẽ không ngừng tìm kiếm, phát triển và thiết kế các khóa học độc đáo. Đồng thời mang đến những giá trị bền vững và tăng trưởng cho doanh nghiệp, hiện thực hóa giấc mơ với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiện ích đa dạng nhất.

Cùng chuyên mục