Thứ hai, 02/01/2023, 11:28 (GMT+7)

Chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương”, mang xuân về cho đồng bào Kh’mer

(Tiepthigiadinh) - Chương trình thiện nguyên “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 17 còn góp phần kết nối các thành viên và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp.

Vừa qua, Câu lạc bộ thiện nguyện Ban Mai Xanh đã tổ chức thành công chương trình “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 17, góp phần mang một cái Tết đong đầy, ý nghĩa hơn cho người đồng bào Kh’mer có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hàm Tân, huyện Trà cú, tỉnh Trà Vinh.

chuong trinh thien nguyen tiepthigiadinh

Bên cạnh trao quà Tết cho các cụ già neo đơn, đại diện khó khăn thuộc nhiều hộ gia đình, đoàn thiện nguyện Ban Mai Xanh còn kết hợp tổ chức chương trình văn nghệ, phục vụ bà con với chủ đề “Nghĩa tình Trà Vinh”. Tại UBND xã Hàm Tân, các nghệ sĩ từ đoàn TP.HCM đã biểu diễn văn nghệ, góp phần mang không khí Tết về vùng quê còn nhiều thiếu thốn, thuộc vùng sâu vùng xa. 

chuong trinh thien nguyen tiepthigiadinh

Trong chuyến đi này, CLB Ban Mai Xanh đã phối hợp cùng đoàn thiện nguyện đến từ Ngân hàng Phương Đông và các đồng chí thuộc Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát giao thông để tạo nên một chương trình ý nghĩa. 

Tổng cộng, đoàn trao 350 phần quà với giá trị 300.000 đồng mỗi phần. Kinh phí thực hiện chương trình do thành viên CLB quyên góp và ra sức kêu gọi ủng hộ. Trong nhiều ngày liền, chủ nhiệm CLB Ban Mai Xanh và các thành viên đã đóng góp, kêu gọi gây quỹ, đồng lòng hỗ trợ nhau để chương trình trở nên ý nghĩa hơn. 

Đại diện CLB Ban Mai Xanh - Anh Trần Huy Diễn - Chủ nhiệm CLB cho biết, dù bận rộn với công việc và nhiều dự án cuối năm, các thành viên CLB vẫn rất nhiệt tình, ra sức kêu gọi, ủng hộ và tham gia hết mình trong chuyến đi này. 

chuong trinh thien nguyen tiepthigiadinh

Thành viên CLB thuộc nhiều cơ quan, tổ chức khác nhau, mỗi người một công việc, song đến thời điểm cùng nhau trao gửi yêu thương, họ đều hồ hởi, tham gia với tinh thần cống hiến, sẻ chia và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Đây cũng là dịp CLB tròn 8 tuổi nên đối với anh càng có ý nghĩa hơn. 

“Là người đứng đầu câu lạc bộ, tôi mong có thể gửi trao nhiều hơn đến các hoàn cảnh khó khăn. Có thể đối với nhiều người, những phần quà này không quá lớn lao, nhưng với bà con nghèo thì nó vô cùng ý nghĩa. 

Cũng là người hoạt động thiện nguyện trong nhiều năm liền, tôi hào hứng, nhiệt huyết tổ chức những chương trình thế này, trước để giúp đỡ những người khó khăn hơn mình, sau đó tôi muốn lan tỏa tinh thần yêu thương và muốn làm thiện nguyện cho các bạn trẻ, để cuộc sống của chúng ta ngày một tốt đẹp, có nhiều sự kết nối, chở che nhau hơn”, Anh Trần Huy Diễn tâm sự.

chuong trinh thien nguyen tiepthigiadinh

Bên cạnh việc tổ chức chương trình mang lại giá trị tinh thần, ý nghĩa cho người dân, “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 17 còn góp phần kết nối các thành viên và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp. Nhiều thành viên tham gia tình nguyện cũng bày tỏ mong muốn sẽ được đồng hành cùng CLB trong nhiều chặng đường sau để cùng mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Xem thêm: Tin tức xã hội tại Việt Nam mới nhất hôm nay

Cùng chuyên mục