Thứ ba, 21/03/2023, 15:26 (GMT+7)

Miss Business Global 2023: Đêm chung kết đa sắc, đa tài

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Miss Business Global 2023 đã được diễn ra vào tối 20/3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh tỉnh Đắk Nông dưới hình thức tổng duyệt. Đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân toàn câu lần thứ nhất sẽ được tổ chức vào 20h00 tối 21/3.

Đến tham dự buổi tổng duyệt có sự hiện diện của lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện BGK và thành phần BTC cuộc thi. Cuộc thi “Miss Business Global” 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, vượt lên trên cuộc thi nhan sắc thông thường, cuộc thi “Miss Business Global” 2023 tôn vinh nét đẹp khát vọng và bản lĩnh của doanh nhân thế hệ mới, tạo môi trường giao lưu lành mạnh, bổ ích và cùng phát triển giữa doanh nhân nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua cuộc thi là dịp để quảng bá các giá trị văn hóa, bản sắc truyền thống của người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, cuộc thi đã góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch, hình ảnh tốt đẹp về đất và người Đắk Nông qua hàng loạt các hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình.

11679383147.png
Lãnh đạo sở, ban, ngành và đại diện BGK và BTC tham dự buổi tổng duyệt.

Điều đặc biệt, cuộc thi lần đầu tiên tổ chức nhưng đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của 22 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Thái Lan, Philippines, Malaysia, Liên bang Nga, Latvia… BTC cuộc thi đánh giá cao về chất lượng thí sinh không chỉ là những người phụ nữ xinh đẹp mà họ là những doanh nhân thành đạt, có trí tuệ và tài năng, đã và đang thành công trên nhiều lĩnh vực, độc lập, tự chủ trong cuộc sống, họ là những tấm gương tiêu biểu cho thế hệ phụ nữ trẻ đồng thời mang một trái tim nhân ái, đóng góp tích cực cho cộng đồng.

21679383147.png
Các thí sinh trong buổi tổng duyệt.

Trong khuôn khổ cuộc thi, các thí sinh đã được tham gia và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Ngày 13/3, buổi lễ trao sash cho 22 thí sinh được tổ chức long trọng và ấm cúng tại thành phố Gia Nghĩa. Ngày 16/3, Ban tổ chức và các thí sinh đã tham gia giao lưu văn hoá truyền thống các dân tộc tại huyện Krông Nô. Tại đây, các thí sinh, đặc biệt là các thí sinh quốc tế tỏ ra vô cùng thích thú khi được hòa mình vào không gian văn hóa đậm bản sắc, trải nghiệm các món ăn, các trò chơi dân gian, các làn điệu truyền thống của người dân tộc nơi đây.

31679383147.png
Thí sinh trong buổi lễ trao sash khi đến Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Business Global” 2023.

Chung kết cuộc thi "Miss Business Global" 2023 nhận được sự quan tâm sát sao của UND tỉnh Đắk Nông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo thành phố Gia Nghĩa, lãnh đạo huyện Krông Nô, cũng như sự ủng hộ của người dân tại các địa điểm diễn ra các hoạt động của cuộc thi, điều này là nguồn động viên tinh thần to lớn đã giúp các thí sinh ghi lại được nhiều hình ảnh đẹp và độc đáo nhằm lan tỏa được giá trị văn hóa, giới thiệu, quảng bá du lịch, văn hóa của đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Nông nói riêng và đồng bào các dân tộc Tây Nguyên nói chung và tôn vinh nét văn đặc sắc riêng của cộng đồng người dân tộc ít người.

41679383148.png
Ông Jonny Hoàng Long – TGĐ Công ty LD Entertainment và Ông Bezi Đường – Chủ tịch cuộc thi (Đứng giữa cùng các thi sinh).

Đây là cuộc thi có quy mô quốc tế lớn đại diện thí sinh đến từ 10 quốc gia tham gia. Mọi khâu cuối cùng chuẩn bị cho đêm chung kết đã hoàn thành 90% và hứa hẹn một đêm diễn hấp dẫn.

Trước khi đến với chung kết cuộc thi "Miss Business Global" 2023, 22 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng thi bán kết với 02 phần trình diễn: Trình diễn trang phục dân tộc, trình diễn trang phục tự chọn. Đặc biệt, phần thi trình diễn trang phục dân tộc của từng quốc gia được các thí sinh thể hiện qua nhiều màu sắc, đặc biệt những bộ trang phục thổ cẩm truyền thống được thí sinh Việt Nam trình diễn đã góp phần tôn vinh nét đẹp nhan sắc của phụ nữ Việt. Cuộc thi do LD Entertainment tổ chức, đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 21/3 tại trung tâm hội nghị tỉnh Đắk Nông và được truyền hình trực tiếp trên sóng đài phát thanh truyền hình tỉnh Đắk Nông. BTC đã sẵn sàng cho những màn trình diễn mãn nhãn tại đêm chung kết cuộc thi “Miss Business Global” 2023.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục