Thứ tư, 01/03/2023, 13:14 (GMT+7)

'Chú rể quốc dân' Nguyễn Minh Kha hát lại hit của Hứa Kim Tuyền

Á quân The Next Gentleman Nguyễn Minh Kha bất ngờ trở thành “chú rể quốc dân” của chị em sau khi tập 2 Miss International Queen Vietnam phát sóng.

Những ngày gần đây, hội chị em đang “rần rần” chuyền tay nhau đoạn video về “chú rể quốc dân” mới nổi - Nguyễn Minh Kha. Trên khắp các nền tảng mạng xã hội như facebook hay Tiktok, các video hiện đang nhận về lượt tương tác khủng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hashtag Minh Kha chỉ trong gần một tuần đã có tới 129 triệu lượt xem.

Dân tình liên tục thể hiện sự si mê với nụ cười tỏa nắng và phong thái lịch thiệp của anh chàng khi thực hiện thử thách chụp ảnh cưới cùng các thí sinh trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới - Miss International Queen Vietnam 2023, nhân cơ hội này không ít fan “tranh thủ” để lại bình luận nhận chồng.

TGH_2397Nguyễn Minh Kha

Nguyễn Minh Kha trước đó được khán giả biết đến khi giành được vị trí Á quân tại cuộc thi The Next Gentleman 2022. Ngoại hình cao ráo, gương mặt thư sinh sáng sân khấu cùng nụ cười rạng rỡ, chàng trai quê Biên Hoà, Đồng Nai thu hút đông đảo fan sau chương trình. Tuy nhiên, Nguyễn Minh Kha không tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu trước đó mà quyết định rẽ hướng sang con đường âm nhạc. Với sự hỗ trợ của gia đình “mẹ nuôi” - siêu mẫu Xuân Lan, Nguyễn Minh Kha dành gần một năm qua chăm chỉ luyện thanh, rèn luyện sắc vóc với mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 

Từng đoạt giải Á quân chương trình do Hương Giang sản xuất nên Nguyễn Minh Kha vui vẻ nhận lời tham gia ghi hình chương trình tiếp theo của đàn chị. Khi tập 2 được phát sóng, nam người mẫu lại một lần nữa được chị em tích cực “săn lùng” vì cười quá đẹp. Không ít người đã đăng đàn “phàn nàn” rằng bây giờ cứ lướt 10 video thì hết 9 lần là gặp Nguyễn Minh Kha, nhưng sau đó lại hài hước “quay xe” vì mê quá nên thôi cũng chịu, cũng bỏ qua.

Nguyễn Minh Kha

Giữa lúc tinh thần chị em đang lên cao thì một bộ phận cư dân mạng lại soi ra tin động trời: trên cổ của “chú rể” có một vết nhỏ màu đỏ nổi bật. Sau đó rất nhiều “cô dâu” tiếc hùi hụi đặt ra nghi vấn: phải chăng đây là “dấu hiệu khẳng định chủ quyền”  và anh đã là của người ta? Tuy nhiên, chính chủ đã đính chính rằng đây chỉ là vết bớt đặc biệt, đã có từ bé và ai theo dõi anh đã lâu đều biết.

Nguyễn Minh Kha

Khi được hỏi về cảm xúc khi trở nên viral sau một đêm, Nguyễn Minh Kha cho biết anh bất ngờ vì không nghĩ những khoảnh khắc hỗ trợ các bạn thí sinh lại thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng và nhờ bạn bè thông báo thì anh mới biết mình đang “xâm chiếm” Tiktok. Theo nam người mẫu, đây là những biểu cảm rất tự nhiên và nụ cười của anh cũng đã từng xuất hiện nhiều lần trước khán giả nhưng không hiểu sao lần này mọi người lại đặc biệt yêu thích nó. Anh nghĩ rằng có lẽ là do sự kết hợp với các thí sinh team HLV Thuỷ Tiên đã góp phần khiến hình ảnh của mình trở nên duyên dáng hơn.

Về việc được mọi người gọi là "chú rể quốc dân", bản thân Nguyễn Minh Kha cảm thấy khá thích thú với tên gọi đáng yêu này. Nam người mẫu bày tỏ rằng thật sự hạnh phúc và “sướng” vì lâu rồi anh mới nhận được nhiều cảm tình của mọi người như vậy. Anh tin rằng đây sẽ là động lực để bản thân có thêm nhiều hoạt động giữ lửa tình cảm mà khán giả đã ưu ái dành cho.

Cùng chuyên mục