Chủ nhật, 08/01/2023, 10:00 (GMT+7)

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chiếm spotlight tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022

Hình ảnh mới nhất của Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang nhận được nhiều lời khen từ phía đông đảo khán giả.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 đã được diễn ra tại Nhà hát TP.HCM, quy tụ đông đảo các nghệ sĩ Việt Nam và Ấn Độ tham dự. Đáng chú ý tại thảm đỏ của sự kiện, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu thu hút mọi ánh nhìn của khán giả cũng như giới truyền thông khi xuất hiện bộ cánh được đính đá đầy sang trọng kết hợp với đường xẻ được cắt hiểm hóc, khéo léo đôi chân dài miên man. Đặc biệt nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chế Nguyễn Quỳnh Châu sau 3 tháng giành danh hiệu Á hậu 1 Miss Grand Vietnam khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tiepthigiadinh

Được biết bộ cánh mà Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh là thiết kế đặc biệt mà NTK Thân Nguyễn An Kha thực hiện dành tặng cho nàng hậu trong dịp đặc biệt này.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tiepthigiadinh

Đến với giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 9, Chế Nguyễn Quỳnh Châu không chỉ xuất hiện với vai trò là khách mời ở khu vực thảm đỏ mà người đẹp còn đảm nhận vị trí quan trọng nhất bên cạnh PGS.TS Nguyễn Thế Vỹ, chính là người công bố và trao giải cho Phim điện ảnh hay nhất do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Kết quả, cuối cùng bộ phim Đêm tối rực rỡ đã xuất sắc giành được chiến thắng ở hạng mục này.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tiepthigiadinh

Là nàng hậu từng góp mặt trong rất nhiều dự án phim ảnh, chính vì thế khi xuất hiện ở lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, một giải thưởng uy tín và danh giá chuyên về lĩnh vực phim ảnh, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu không khỏi vinh dự, xen lẫn sự tự hào khi được lựa chọn là nàng hậu công bố giải thưởng quan trọng nhất.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tiepthigiadinh

Có thể nói, trải qua 3 tháng giành được ngôi vị Á hậu 1 tại Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang dần khẳng định hình ảnh của bản thân, cũng như trở thành gương mặt đắt giá ở các sự kiện quan trọng. Hy vọng trong năm 2023, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ có thêm nhiều sự bứt phá để ngày càng tỏa sáng trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Cùng chuyên mục