Thứ năm, 23/03/2023, 10:24 (GMT+7)

Châu Bùi lọt danh sách những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2023

Minh Hằng tổng hợp (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Châu Bùi đã tự phá kỉ lục của chính mình khi cô trở  thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong tuần lễ thời trang mùa Thu Đông 2023.

Theo báo cáo từ Launchmetrics, một công ty phân tích dữ liệu và kết nối giữa các influencer hàng đầu thế giới thì Châu Bùi – fashionista Việt Nam lọt danh sách 9 fashionista đạt được những giá trị truyền thông “khủng”.

Anh 1
Hình ảnh của Châu Bùi tại tuần lễ thời trang Paris mùa Thu Đông 2023 (Ảnh: Huy Huy - Phan Võ)

Giá trị truyền thông (media impact value) là giá trị quy đổi bằng tiền mặt được tính dựa trên những bài đăng, lời nhận xét, lượt chia sẻ và lượng người nhìn thấy thông tin về một cá nhân/ thương hiệu ở một sự kiện nhất định. Phương thức tính toán có thể thay đổi phụ thuộc vào đơn vị đưa ra ước tính giá trị truyền thông kể trên.

chau bui 2

Tên tuổi của Châu Bùi còn vượt lên trên những cái tên đình đám của làng fashionista  thế giới như: Camila Coelho (Brazil) với 1,3 triệu; Molly Chiang (Đài Loan) với 752.000 đô-la Mỹ; Madeleine White (Mỹ) với 653.000 đô-la Mỹ; Negin Mirsalehi (Iran – Hà Lan) với 643.000 đô-la Mỹ; Lena Mahfouf (Pháp) với 569.000 đô-la Mỹ, Leoni Hanne (Đức) với 486.000 đô-la Mỹ…

chau bui 3

Với phong cách thời trang cá tính, độc đáo và mang tính tiên phong, mỗi lần xuất hiện đều chỉn chu và mang vẻ đẹp Châu Á hiện đại, Châu Bùi trở thành tâm điểm săn đón của truyền thông của nước sở tại cũng như truyền thông quốc tế, gặp gỡ những ngôi sao giải trí thế giới,…

chau bui 4
Chỉ số được Launchmetrics thống kê và công bố. Ảnh: Instagram @launchmetrics

Thông qua tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2023, Châu Bùi cũng tự phá kỷ lục 1,2 triệu đô-la Mỹ vào năm 2020 của chính mình.

Cùng chuyên mục