Thứ hai, 06/03/2023, 08:40 (GMT+7)

'Changemakers for Good' - Giải thưởng cho các nhà quảng cáo xuất sắc nhất lần đầu tiên được AFAA tổ chức

Thanh Phương (Theo Tiếp thị Gia đình)

“Changemakers for Good” là giải thưởng dành cho những nhà quảng cáo xuất sắc nhất được Hiệp hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) tổ chức. Đây là lần đầu tiên AFAA tổ chức giải thưởng này.

AFAA được biết đến là hiệp hội quốc tế về phát triển và hỗ trợ ngành quảng cáo của Châu Á. Mục đích của AFAA chính là thúc đẩy, bảo vệ và phát triển quảng cáo trong bối cảnh các điều kiện và nền văn hóa khác nhau phổ biến ở khu vực châu Á. Đồng thời hiệp hội cũng cung cấp một loạt các dịch vụ, nền tảng và tài nguyên để lập kế hoạch, điều phối và thực hiện các chương trình nhằm nâng cao nền quảng cáo tại châu Á.

abac
Ông Srinivasan Swamy, Chủ tịch AFAA

Theo ông Srinivasan Swamy, Chủ tịch AFAA: “Hiệp hội đã mở ra nhiều cuộc họp để thảo luận về việc tìm kiếm được những nhà quảng cáo xuất sắc nhất. Đây là những người có tầm ảnh hưởng và mang đến sức lan tỏa lớn cho xã hội. Hiệp hội sẵn sàng tổ chức một chương trình lớn để có thể tìm kiếm được những ứng viên sáng giá nhất”.

Giải thưởng “Changemakers for Good” sẽ được lựa chọn theo 4 tiêu chí: Người có sức ảnh hưởng trong ngành quảng cáo, lan tỏa thông điệp của chính phủ, nhà lãnh đạo trong lĩnh vực quảng cáo, cập nhật và lan tỏa ứng dụng công nghệ trong thực tiễn.

afaa
Giải thưởng “Changemakers for Good”

Thông qua giải thưởng lần này, AFAA hy vọng sẽ tạo nên động lực để khơi gợi tiềm năng, lan tỏa và kích thích sự sáng tạo, phát triển của mỗi người trong ngành quảng cáo. Ban giám khảo sẽ đánh giá các bài dự thi từ các quốc gia thành viên của AFAA và chọn ra 4 người chiến thắng trong các hạng mục. Những người này sẽ được vinh danh tại quốc gia của mình.

Sau đó, ban giám khảo quốc tế sẽ tiến hành tuyển chọn ra người chiến thắng cuối cùng và vinh danh tại lễ AdAsian Seoul Korean được tổ chức vào ngày 23/10.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập afaaglobal.org, hạn nộp cuối cùng là ngày 15/3/2023.

Cùng chuyên mục