Thứ ba, 07/03/2023, 11:33 (GMT+7)

CEO Hương Trà: Độc lập với phụ nữ là điều kiện cần và đủ

Với chị Hương Trà, yếu mềm là “đặc quyền” của phụ nữ, thế nhưng tự tin và phải độc lập lại là điều kiện cần và đủ để thấy hạnh phúc trong cuộc sống.

Chào chi Hương Trà! Là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, tự chủ. Vậy động lực nào để chị đạt được thành công như ngày hôm nay?

Thật ra, tất cả đều có nguyên do của nó. Ngày trước tôi vẫn nghĩ, phụ nữ được quyền yếu đuối và được quyền tìm cho mình một bờ vai để dựa vào. Thế nhưng lâu dần, khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi nhận thấy phụ nữ cũng nên độc lập và tự tin. Mặc dù nhiều người cho rằng phụ nữ độc lập quá thường sẽ cảm thấy cô đơn, thế nhưng với tôi, độc lập lại là điều kiện cần và đủ để có gia vị hạnh phúc trong cuộc sống.

Và hơn hết, khi bản thân mình có một động lực để cố gắng và phát triển thì việc tạo được cho mình một giá trị tồn tại là điều mà bản thân tôi luôn muốn hướng tới.

Hương Trà
CEO Hương Trà

C’s Clinic là đứa con tinh thần mà chị thai nghén, cơ duyên nào đưa chị tới ngành làm đẹp mà không phải là một lĩnh vực khác?

Thực tế, xuất phát điểm của tôi là một công chức nhà nước. Truyền thống của gia đình cũng như tư tưởng, là phụ nữ phải có một nghề nghiệp ổn định, lấy chồng, sinh con là điều không hiếm gặp trong mỗi gia đình Việt.

Thế nhưng, cơ duyên đặc biệt để tôi tiếp xúc với ngành mỹ phẩm, làm đẹp khiến tôi quyết định chuyển hướng và lựa chọn “dừng chân” ở ngành này. Ban đầu, bố mẹ tôi cũng vô cùng phản đối quyết định chuyển nghề, thế nhưng khi thấy tôi quyết tâm cũng như có những thành công nhất định, bố mẹ tôi đã yên tâm và ủng hộ quyết định này.

Hương Trà
Chân dung CEO Hương Trà và nỗ lực xây dựng hình ảnh

Tôi lựa chọn làm đẹp vì bản thân tôi cảm thấy vui khi giúp đỡ được nhiều người, và nhất là chị em phụ nữ. C’s Clinic thực tế mở ra chưa lâu thế nhưng tôi tự tin đây là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất. Bảo sao tôi lại tự tin tới vậy, thực tế, đầu tiên tôi mở ra C’s Clinic với mong muốn làm đẹp cho bản thân và những người bạn của mình. Rồi dần dần, khi được nhiều người giới thiệu khách hàng cho và cũng như tạo được độ uy tín bởi các dịch vụ, chúng tôi đã dần khẳng định tên tuổi của mình và trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp cho rất nhiều khách hàng hiện nay.

Và liệu rằng với chị, làm đẹp là “đặc quyền” của phụ nữ?

Đúng! Phụ nữ mà, luôn phải đẹp. Trước tiên, đẹp vì bản thân mình để bản thân luôn càm thấy tự tin nhất. Câu chuyện làm đẹp bây giờ không còn là điều xa xỉ đối với phụ nữ, chỉ là nhu cầu làm đẹp của họ sẽ tới đâu mà thôi. Tôi luôn quan niệm, phụ nữ làm đẹp trước tiên là để bản thân mình ngắm, sau đó mới dần dần phục vụ thêm những mục đích khách như công việc, giao tiếp. Vậy hà cớ gì, phụ nữ lại bỏ qua “đặc quyền” này nhỉ.

Hương Trà
Với nữ CEO, đẹp là đặc quyền của phụ nữ

Tại C’s Clinic, tôi từng nghe rất nhiều câu chuyện của khách hàng về việc đi làm đẹp cũng như hành trình tìm kiếm cái đẹp như thế nào. Và tôi luôn nghĩ rằng, việc tự tin cũng như biết dành thời gian chăm sóc bản thân mình cũng là lúc bạn biết yêu thương chính con người bạn. Bởi lẽ, yêu chiều, chăm sóc bản thân tốt cũng giúp mọi thứ xung quanh mình được tốt lên.

Lời khuyên nào chị Hương Trà muốn dành cho chị em phụ nữ về việc chăm sóc bản thân?

Thực tế, tôi không có quá nhiều quan điểm về việc chăm sóc bản thân mình. Bởi lẽ, việc chăm sóc bản thân, dành ra thời gian cho chính cá nhân mình chỉ là điều muốn hay không mà thôi.

Hương Trà

Người xưa thường nói rằng, phụ nữ phù hợp với căn bếp hơn và xông pha bên ngoài. Với tôi, phụ nữ độc lập, biết điểm dừng và biết lựa chọn điều phù hợp là một người phụ nữ đẹp và thành công. Cũng giống như việc họ dành thời gian chăm sóc bản thân thì chắc hẳn cũng là điều làm cuộc sống muôn màu và vui vẻ hơn.

Cảm ơn chị Hương Trà về buổi chia sẻ hôm nay. Chúc chị có nhiều sức khoẻ và chúc C’s Clinic luôn là một trong những địa chỉ làm đẹp tin cậy dành cho khách hàng!

C’s Clinic  - Chăm sóc và tư vấn sắc đẹp

Add: 03 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phone: 090 537 66 88

Cùng chuyên mục