Thứ hai, 06/02/2023, 22:02 (GMT+7)

CEO Hoàng Thanh Nga lan tỏa hình ảnh Việt Nam tại Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Quốc tế 2022

(Tiếp thị gia đình) - Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Quốc tế 2022 (Mrs Universe), doanh nhân xinh đẹp và tài năng Hoàng Thanh Nga đã góp phần lan tỏa hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế và xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các nữ doanh nhân trên thế giới cùng tham gia cuộc thi này.

Hoàng Thanh Nga là một nữ doanh nhân thành công tại Việt Nam khi sở hữu sự nghiệp kinh doanh với nhiều thành tựu. Khởi nghiệp với ngành kinh doanh vật liệu trang trí nội thất và xây dựng, với niềm đam mê cái đẹp, ở tuổi 30, nữ doanh nhân đã quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh trang sức và đá quý.

Hiện Thanh Nga đang đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc châu Âu. Ngọc châu Âu còn được biết đến là nhà tài trợ vương miện đình đám đứng sau hàng loạt các cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam, trong đó có Miss World Việt Nam 2022 – năm đăng quang của Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi và Bảo Ngọc.

Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Quốc tế 2022
Á hậu 1 Hoàng Thanh Nga – Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Quốc tế 2022

Trong thời gian đầu khởi nghiệp, chị đã gặp vô vàn khó khăn về vốn, nguồn hàng, cũng như hạn chế về các tư liệu học tập liên quan. Với tình yêu trang sức, đam mê cái đẹp và quyết tâm thành danh trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, đá quý, chị đã ngày đêm tìm tòi học hỏi về kim cương, đá quý, học chạy quảng cáo, marketing, đồ hoạ và một mình làm hết tất cả các khâu trong những ngày đầu xây dựng thương hiệu. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc châu Âu đã tạo dựng được vị trí vững chắc trên thị trường, thương hiệu ngày càng lớn mạnh, các showroom của Ngọc châu Âu luôn thu hút đông đảo khách hàng trên khắp cả nước và quốc tế ghé thăm.

21675688316.png
Hoa hậu, Á hậu và quý bà đạt danh hiệu trong cuộc thi

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga được mệnh danh là “bà trùm” trong lĩnh vực trang sức, đá quý. Chị được đánh giá cao ngay từ vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn Vũ Quốc tế 2022. Được trao tặng danh hiệu cao quý Á hậu 1 – Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thanh Nga mang trong mình quyết tâm, bản lĩnh, sự chuẩn bị chu đáo cùng tình yêu và sự ủng hộ của công chúng Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế này.

31675688316.png
Bộ áo dài quyền lực lấy cảm hứng từ Hoàng hậu Dương Văn Nga của NTK Brian Võ được trình diễn trong đêm chung kết

Trong lĩnh vực hoạt động trang sức, gu thẩm mỹ của Thanh Nga được Ban giám khảo đánh giá cao. Với tư duy cái đẹp hiện đại, từ lối trang điểm đến trang phục mà Thanh Nga lựa chọn đều toát lên thần thái, khí chất của nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

 Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Quốc tế 2022
Đại diện Việt Nam được “gọi tên” tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Quốc tế 2022

Vượt qua 98 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, doanh nhân Hoàng Thanh Nga đã xuất sắc giành giải thưởng Á hậu 1 – Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Quốc tế 2022. Sau cuộc thi, Á hậu Hoàng Thanh Nga mong muốn lan tỏa hình ảnh về một đất nước Việt Nam giàu truyền thống và mang đậm giá trị bản sắc văn hóa độc đáo, đồng thời góp tiếng nói của mình để giúp đỡ cũng như thực hiện nhiều hơn nữa những dự án về cộng đồng trong cương vị Á hậu 1 của một cuộc thi quốc tế.

Cùng chuyên mục