Thứ tư, 08/02/2023, 20:37 (GMT+7)

CeCe Trương và dàn cameo đẹp trai hứa hẹn bùng nổ trong "Phân tâm một chút"

Phân Tâm 1 Chút. - sản phẩm tự sáng tác đầu tiên của CeCe Trương được “thả xích” vào ngày 9/2 sắp tới.

Những ngày đầu tháng 2, cộng đồng mạng choáng ngợp trước dàn mỹ nam đang phủ sóng các trang mạng xã hội của CeCe Trương. Từ Instagram qua Facebook, bài đăng đến story, cô nàng đồng loạt đăng tải những hình ảnh “ngập tràn visual” từ các hot boy đình đám: Nguyễn Mạnh Lân, Quân Hồ, Chip Nguyễn, Huy Coco, Đức Nguyễn, Hoàng Trung,...

4-5

Đây là những cái tên sẽ xuất hiện trong MV Phân Tâm 1 Chút. - sản phẩm tự sáng tác đầu tiên của CeCe Trương được “thả xích” vào ngày 9/2 sắp tới. “Con gái rượu” của bộ đôi nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu cũng đã đăng tải teaser MV trên tất cả các nền tảng. Ca khúc mang giai điệu R&B được phối theo hướng trendy, trẻ trung, hình ảnh cũng thể hiện sự tươi vui, y2k, hứa hẹn mang đến một CeCe “gen Z” hơn so với các MV trước.

Bên cạnh dàn cameo “nóng bỏng tay”, nam rapper Yuno Bigboi cũng xác nhận góp giọng trong Phân Tâm 1 Chút. Nam rapper chia sẻ mình cơ duyên cộng tác cùng CeCe là từ mối quan hệ với nghệ sĩ Khắc Triệu. Ngay từ khoảnh khắc cô nàng gửi bản demo đầu tiên, Yuno đã rất thích bài hát nên đồng ý ngay. Theo tiết lộ từ CeCe, cả Yuno và tất cả các chàng trai tham gia MV đều là bạn bè, anh em thân thiết của cô, sẵn sàng hỗ trợ em gái hết mình với sản phẩm comeback.

OPT3_1
OPT3_2

Trong số dàn mỹ nam mà CeCe Trương đăng tải, Mạnh Lân là chàng trai nhận được nhiều sự chú ý nhất. Không khó để nhận ra đây chính là một trong hai quan thầy mang vai trò chủ chốt trong Chị Chị Em Em 2 vừa ra rạp vào dịp Tết năm nay. Đây cũng là nhân vật từng làm dàn cố vấn Người Ấy Là Ai (2019) đau đầu vì nhầm tưởng thuộc “hệ tím”.

OPT3_3

Không chỉ Mạnh Lân, MV Phân Tâm Một Chút của CeCe Trương còn có hai nhân vật khác từng tham gia Người Ấy Là Ai mùa 2 (2019): Nhiếp ảnh gia Quân Hồ - chàng trai được nữ chính Mai Sương lựa chọn kết đôi ở tập 13, Hoàng Trung (Tô Úp) - chàng trai song tính (bisexual) gây nhiều tranh luận ở tập 4 và hiện đang đảm nhận vai trò quản lý của CeCe.

OPT3_4

Nam diễn viên điển trai người Cộng Hoà Séc gốc Việt - Chip Nguyễn là cái tên tiếp theo xuất hiện trong dàn cameo mà nữ ca sĩ đã công bố. Anh từng gây chú ý với khán giả Việt qua bộ phim hình sự Miss Hanoi. Người mẫu Đức Nguyễn kiêm PT cá nhân của CeCe Trương và và nam ca sĩ tự do Huy Coco - hai hot boy sở hữu body 6 múi với vô số hình ảnh “hót hòn họt” trên mạng xã hội cũng nằm trong danh sách trai đẹp tham gia MV Phân Tâm 1 Chút.

Ngày 9/2/2023, sáng tác đầu tay của CeCe Trương - Phân Tâm Một Chút sẽ chính thức được gửi đến khán giả. MV trên Youtube và các phiên bản nhạc số trên tất cả nền tảng đều đồng loạt “lên kệ” vào lúc 19h00. Đây chắc chắn sẽ là một trong những ca khúc ngọt ngào, dễ thương mà bạn không thể không thêm vào playlist Valentines năm nay.

Cùng chuyên mục