Chủ nhật, 05/02/2023, 18:59 (GMT+7)

Câu chúc người yêu để ghi điểm tuyệt đối ngày Valentine

(Tiếp thị gia đình) - Câu chúc người yêu phần nào thể hiện được tình cảm chân thành mà bạn dành cho người ấy? Lời chúc càng ngọt ngào thì người nhận càng cảm thấy hạnh phúc tột độ. Vì vậy, khi ngày lễ tình nhân đến gần, đừng ngại gửi đến người yêu của mình những lời chúc hay và lãng mạn nhất.

Câu chúc người yêu là món quà tinh thần tuyệt vời trong những dịp lãng mạn như lễ tình nhân. Lời chúc cũng phần nào thể hiện được tình cảm chân thành mà bạn dành cho người ấy. Vì vậy, lời chúc không nên quá qua loa mà cần phải mang ý nghĩa sâu sắc. Sau đây, Tiếp thị và Gia đình sẽ gợi ý đến các cặp đôi một vài mẫu câu chúc người yêu ý nghĩa.

Valentine-tiep-thi-gia-dinh
Những câu chúc người yêu hay và ý nghĩa nhất 

Ý nghĩa của câu chúc người yêu trong ngày valentine

Trong ngày valentine, các cặp đôi thường tặng nhau những món quà nhưng không quên đính kèm theo một lời chúc nho nhỏ. Ngày valentine càng trọn vẹn khi vừa nhận được quà và cả lời chúc ngọt ngào đến từ người thương. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao quà tặng phải đi kèm những câu chúc người yêu mới thật sự ý nghĩa?

Valentine-tiep-thi-gia-dinh
Giải mã ý nghĩa của câu chúc người yêu

Câu trả lời chính là vì lời chúc là những lời tốt đẹp mang tính sẻ chia, đồng cảm,... đến từ tận trái tim của người tặng. Những câu chúc người yêu như gia vị cho món quà và buổi valentine của bạn. Lời chúc càng ngọt ngào thì người nhận càng cảm thấy hạnh phúc tột độ. Vì vậy, khi ngày lễ tình nhân đến gần, đừng ngại gửi đến người yêu của mình những lời chúc hay và lãng mạn nhất.

Những mẫu câu chúc người yêu hay có thể bạn chưa biết

Có thể thấy, lời chúc đóng vai trò khá quan trọng trong ngày lễ tình nhân. Tuy nhiên, những chàng trai, cô gái vẫn còn loay hoay không biết nên chúc người thương những gì để thể hiện tấm lòng chân thành của mình. Vì thế, bài viết sẽ giúp bạn bằng cách đề xuất một vài mẫu câu chúc người yêu hay nhất của năm.

Valentine-tiep-thi-gia-dinh
Dành tặng cho người yêu những lời chúc sâu sắc

Mẫu câu chúc bạn trai hay và ý nghĩa nhất

Để ngày Valentine thêm vui tươi, các nàng cũng có thể áp dụng ngay những mẫu câu chúc người yêu hay nhất cho bạn trai để chàng hiểu được tình cảm của mình.

  • Cảm ơn anh vì đã đồng hành cùng em suốt chặng đường vừa qua. Dẫu sau này có khó khăn gì thì chúng ta vẫn nắm tay nhau cùng vượt qua anh nhé. Happy Valentine’s Day anh yêu.

  • Từ ngày có anh cuộc đời em từ gam màu đen tẻ nhạt đã dần chuyển sang màu hồng ngọt ngào và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì tất cả những gì anh đã làm cho em. Chúc anh có một ngày lễ tình nhân trọn vẹn bên em.

  • Nếu ai hỏi em quãng thời gian nào hạnh phúc nhất trong cuộc đời, chắc chắn đó là khi em gặp anh. Happy Valentine’s Day, chúng ta mãi hạnh phúc như bây giờ nhé anh.

Valentine-tiep-thi-gia-dinh
Những lời chúc khiến chàng hạnh phúc
  • Ngay từ lần đầu gặp anh, những hành động dịu dàng của anh đã khiến em đổ gục. Em nhận ra người hùng của đời em nhất định phải là anh. Happy Valentine’s Day my iron man!

  • Chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình yêu của em dành cho anh. Chúc anh yêu luôn khỏe mạnh, vui vẻ, và thật thành công. Một mùa lễ tình nhân thật ấm áp nhé anh!

Valentine-tiep-thi-gia-dinh
Đốn tim bạn bạn trai bằng lời chúc sau
  • Anh lúc nào cũng là chàng bạch mã hoàng tử trong lòng em. Chúc anh mãi hạnh phúc và đạt được những gì mà anh hằng ao ước. Happy Valentine’s Day chàng hoàng tử của đời em.

Mẫu câu chúc bạn gái dễ thương và ngọt ngào nhất

Các chàng trai ‘’khô khan’’ có phải đang loay hoay tìm lời chúc người yêu ngọt ngào như mía lùi đúng không nào? Bạn có thể áp dụng những mẫu câu chúc người yêu dưới đây để nàng càng thêm yêu bạn nha.

  • Em là món quà ngọt ngào mà Thượng Đế đã dành tặng riêng cho anh trong những ngày đông cô đơn và lãnh lẹo nhất. Anh mong chúng ta có thể đồng hành cùng nhau cả đời, nắm tay nhau qua cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Chúc em yêu một ngày valentine hạnh phúc.

  • Anh không giỏi nói những lời hoa mỹ, anh chỉ biết chứng minh tình cảm này bằng hành động. Happy Valentine’s Day bé yêu, mong em sẽ cười thật tươi khi nhận món quà này.

  • Nụ cười em đẹp lắm, vì vậy hãy cười thật nhiều bae nhé. Chúc tình yêu của chúng ta mãi đẹp, Happy Valentine’s Day bae.

Valentine-tiep-thi-gia-dinh
Các cô nàng sẽ mỉm cười khi nhận được những lời chúc này
  • Anh thường không nói những lời sến súa nên chỉ biết chúc em mãi vui, khỏe. Anh hứa anh sẽ mang đến cho em những điều tuyệt vời nhất trên cuộc đời này. Valentine vui vẻ em yêu!

  •  Nếu ai hỏi anh loài hoa nào đẹp nhất, câu trả lời chính là em. Em là đóa hoa đẹp nhất cuộc đời anh. Happy Valentine’s Day em bé!

  • Em đã cho anh cảm giác bình yên mà trước giờ anh từng ao ước. Ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ nhé. Happy Valentine’s Day người yêu dễ thương của anh.

Valentine-tiep-thi-gia-dinh
Những cô nàng chắc chắn sẽ thích lời chúc ngọt ngào trên
  • Không biết kiếp trước anh có cứu cả thế giới không mà kiếp này anh lại gặp được em. Em chính là người khiến anh luôn hạnh phúc sau một ngày dài vật lộn với cuộc sống vất vả ngoài kia. Chúc mừng ngày lễ tình nhân bé yêu.

Top câu chúc người yêu ở nơi xa

Lễ tình nhân là dịp hoàn hảo để thể hiện tình cảm chân thành cho những cặp đôi đang yêu xa. Một lời chúc giản đơn nhưng có thể khiến đối phương ở nơi xa mỉm cười hạnh phúc. Tham khảo những mẫu câu chúc người yêu hay nhất dưới đây nhé các chàng trai, cô gái đang yêu xa.

  • Dẫu không ở gần nhau, nhưng em tin chắc rằng anh lúc nào cũng đang nghĩ về em. Chúc anh mọi sự như ý, mãi mạnh khỏe và vui vẻ. Happy Valentine’s Day bae.

  • Nếu không nói chúng ta yêu xa chắc hẳn không ai biết. Bởi anh luôn cho em cảm giác an toàn hệt như tình yêu không khoảng cách địa lí. Chúc anh mùa Valentine vui vẻ và tận hưởng món quà em đã chuẩn bị cho anh.

Valentine-tiep-thi-gia-dinh
Lời chúc hay dành cho cặp đôi đang yêu xa
  • Em biết một ngày của anh trôi qua rất mệt mỏi, nhưng em hứa sẽ luôn bên cạnh sẻ chia cùng anh. Happy Valentine’s Day người hùng của đời em.

  • Lại một mùa Valentine nữa chúng ta được đồng hành cùng nhau. Anh ở bên ấy nhớ mặc áo ấm vào kẻo lạnh nhé. Happy Valentine’s Day, mong mùa lễ tình nhân năm sau chúng ta sẽ tay trong tay nhau đi dạo phố.

  • Em cũng muốn nấu cho anh một bữa ăn thật ngon trong mùa lễ tình nhân này. Nhưng khoảng cách địa lí chưa cho phép em làm điều ấy. Vì vậy mong anh sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà em đã tự tay chọn, Happy Valentine’s Day anh yêu.

  • Em luôn ghen tị với những cô gái khác vì được cùng người yêu tận hưởng ngày lễ tình nhân trọn vẹn. Nhưng giờ em lại thấy mình quá đỗi ích kỉ vì anh luôn dành cho em những điều tốt nhất dẫu ở xa nhau. Chúc anh em hạnh phúc và khỏe mạnh, lễ tình nhân vui vẻ bae.

Valentine-tiep-thi-gia-dinh
Lời chúc Valentine dành cho những ai đang yêu xa 
  • Người mà em luôn nghĩ đến mỗi sáng thức dậy đó chính là anh. Ước gì được ăn tối cùng anh trong ngày Valentine sắp đến. Chúc anh mãi khỏe mạnh và hạnh phúc, yêu anh.

Gợi ý mẫu câu chúc người yêu cũ hóm hỉnh và sâu sắc

Mối quan hệ cũ vẫn đong đầy những kỉ niệm mà chúng ta thường rất trân trọng. Nếu cả người yêu cũ và bạn đều độc thân, còn ngần ngại gì mà không dành cho người ấy một lời chúc để Valentine thêm ấm áp. Biết đâu cả hai có thể nối lại ‘’tình xưa nghĩa cũ’’ để đôi tim không cô đơn trong ngày lễ tình nhân sắp đến gần.

  • Chắc hẳn em rất ngạc nhiên khi nhận được lời chúc đến từ anh. Anh không biết từ ngày vắng anh, em có cười nhiều như trước không? Cười thật tươi em nhé vì nụ cười em xinh đẹp lắm. Happy Valentine’s Day bae.

  • Anh là người thắp lên ánh sáng đời em cũng chính là người tự tay dập tắt nó. Tuy vậy, em chúc anh một mùa Valentine thật ấm áp và trọn vẹn anh nhé.

Valentine
Khiến người yêu cũ “bật ngửa’’ với những lời chúc này
  • Anh không biết đã bao nhiêu ngày trôi qua kể từ khi chúng ta xa nhau bởi không có em một ngày trôi qua dài thật. Valentine đến gần, chúc em luôn hạnh phúc, khỏe mạnh. Anh sẵn sàng chia sẻ cùng em mọi việc trong cuộc sống này.

  • Dẫu đã xa nhau khá lâu nhưng những hình ảnh về em cứ như thước phim tua chậm trong trí óc anh. Happy Valentine’s Day, ước gì em sẽ là người ăn tối cùng anh trong ngày lễ tình nhân này.

  • Dạo này em có khỏe không? Anh chỉ muốn chúc em một ngày lễ tình nhân thật trọn vẹn, mãi mạnh khỏe và hạnh phúc em nhé.

  • Em còn thích hoa này như trước không em? Valentine đến gần, anh chỉ biết gửi đến em đóa hoa mà em thích nhất. Chúc em luôn nở nụ cười tươi trên môi, có nhiều sức khỏe để làm mọi thứ bản thân thích.

Valentine
Dành tặng những lời chúc này cho người thương cũ

Không nên bỏ lỡ những câu chúc người yêu tương lai dễ thương này

Valentine cũng là dịp không tồi để những chàng trai, cô gái thổ lộ tình cảm của mình cho crush. Có khi hai bạn lại cùng nhau tay trong trong vào ngày lễ tình nhân cận kề nhờ những câu chúc người yêu tương lai dưới đây. Đừng bỏ qua cơ hội này nhé các chàng, các nàng ơi.

  • Em à, nếu xinh đẹp là một tội ác thì em chắc hẳn bị kết án tử hình. Happy Valentine’s Day, ước gì được nắm tay em đi dạo vào ngày lễ tình nhân sắp đến.

  • Anh có mệt không khi cả ngày cứ đi dạo trong trái tim nhỏ bé này của em. Ước gì anh là của em trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Happy Valentine’s Day anh.

  • Anh có đang cần một người cùng anh đi dạo, ăn những món ngon trong ngày lễ tình nhân năm nay không? Em tình nguyện trở thành cô gái may mắn ấy. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, mãi khỏe mạnh và hạnh phúc anh nhé.

Valentine
Chinh phục người yêu tương lai với những câu chúc này
  • Những đóa hồng dẫu có xinh đẹp cũng không thể nào bì với vẻ đẹp của em. Chúc cô bé xinh đẹp một ngày Valentine trọn vẹn và ấm áp nhé. Em bé sợ cô đơn thì có thể về đội của anh, trái tim này luôn mở cửa chờ em.

  • Mỗi lần gặp anh, em cứ ngỡ da mình đen hơn một tí. Bởi nụ cười anh quá chói chang đó. Happy Valentine’s Day, chúc anh luôn vui vẻ và sớm trở thành người của em!

  • Nếu mỗi lần nghĩ đến anh em nhận được một nghìn thì chắc giờ em đã trở thành tỷ phú mất rồi. Nụ cười anh đẹp lắm, mãi vui vẻ như bây giờ nhé anh. Happy Valentine’s Day.

  • Anh đã say nắng em ngay từ lần đầu ta gặp nhau. Thật trùng hợp khi Valentine này cả anh và em đều thiếu một nửa của đời mình, mong món quà này có thể sưởi ấm tâm hồn em. Happy Valentine’s Day cô gái.

Bài viết trên đã chia sẻ những câu chúc người yêu ý nghĩa và hay nhất của năm. Mong rằng các bạn đã chọn được cho mình những lời chúc tốt đẹp dành cho người thương. Hy vọng tất cả những chàng trai, cô gái đọc được bài viết này sẽ trở thành người hạnh phúc nhất trong mùa lễ tình nhân năm nay! 

Cùng chuyên mục