Thứ sáu, 18/11/2022, 09:30 (GMT+7)

Các nhãn hàng lớn chiều lòng fan bóng đá dịp World Cup

Khai mạc World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 20/11 tới. Các sản phẩm ăn theo giải bóng đá thế giới cũng đang được giới kinh doanh Việt bán rầm rộ, càng đến cận ngày sức mua càng tăng dần.

Chỉ còn vài ngày nữa vòng chung kết giải bóng đá lớn nhất hành tin World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh ở Qatar, ngay ngày khai mạc là trận mở màn giữa nước chủ nhà Qatar và đội tuyển EcuadorNgay lúc này tại Việt Nam bầu không khí cũng bắt đầu sôi động, nhiều nhãn hàng lớn tung khuyến mãi chiều lòng fan bóng đá.

Sẵn sàng chi tiền triệu để "cháy" cùng World Cup

Những ngày này, các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng (Hà Nội) đang tất bật sản xuất hàng nghìn chiếc cúp bằng thạch cao, có tỉ lệ 1:1 giống như chiếc cúp thật của giải bóng đá thế giới. Không khí cũng không kém phần sôi động với hàng loạt chiếc cúp vàng cũng được tạo nên tại TP.HCM. Trên thị trường, cúp làm từ nhựa, thạch cao... có giá dao động 70.000 - 300.000 đồng/chiếc, riêng những chiếc cúp được dát vàng 24K có giá từ vài triệu đồng trở lên.

Song song đó, nhiều sản phẩm khác cũng đang được chào bán rầm rộ như lịch thi đấu dạng decal có keo sẵn để dán thuận tiện, khăn choàng cổ họa tiết quốc kỳ các nước, móc khóa còi huấn luyện viên, tượng cầu thủ, áo thi đấu mới nhất của các đội tuyển, đồ nhồi bông hình linh vật World Cup 2022...

Một người dân chia sẻ, chưa diễn ra World Cup mà anh đang rất hồi hộp rồi, anh vừa mua áo bóng đá cho hai bố con mặc, giá trị gần 1,5 triệu đồng.

nhan hang chieu fan bong da Tiepthivagidinh H1
Người dân đang xem tivi được bán tại siêu thị ở TPHCM

Các mặt hàng ti vi, loa đài... cũng được nhiều người dân quan tâm. Vừa cưới và chuyển tới nhà mới chưa đầy một tháng, chị Bích Loan ở TPHCM dự tính đến gần Tết Nguyên đán mới sắm ti vi. Tuy nhiên, dạo này thấy chồng háo hức theo dõi các tin tức liên quan đến World Cup nên chị Loan đã rủ chồng sẵn đi mua ti vi luôn. "Ban đầu mình nghĩ chờ tới Tết mua ti vi để được khuyến mãi. Ai ngờ sắp tới World Cup, nhiều siêu thị giảm giá nên mình mua luôn. Lúc nói mua, ông xã mừng lắm", chị Bích Loan vui vẻ nói.

Theo ghi nhận, các ti vi thông minh có kích thước từ 55 inch trở lên của các hãng nổi tiếng như Samsung, Sony, LG, Toshiba... được nhiều khách hàng ưa chuộng, giá bán dao động 15 - 20 triệu đồng/chiếc. Đối với các sản phẩm đã khui thùng và dùng để trưng bày tại cửa hàng, giá được giảm nhiều hơn.

Bên cạnh các trung tâm điện máy, dịp này nhiều siêu thị lớn cũng giảm giá sâu cho các sản phẩm ti vi. Điển hình như tại nhiều đại siêu thị Co.opXtra trên địa bàn TP.HCM, chiếc ti vi của Hãng Sony có kích thước 55 inch, độ phân giải 4k, giá gốc 19,8 triệu đồng nhưng được khuyến mãi còn 18,9 triệu đồng. 

Khách hàng chỉ cần bỏ ra 2,99 triệu đồng đã sở hữu ngay ti vi Darling loại 32inch đã được khuyến mãi. Nhiều loại ti vi khác cũng được giảm giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng mỗi chiếc.

Tặng ti vi, máy giặt... cho khách may mắn mùa World Cup

Dịp World Cup 2022, hệ thống đại siêu thị Co.opXtra cũng tưng bừng triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng "Cuồng nhiệt bóng đá - Tung lưới bắt quà" áp dụng từ 20/11 đến 17/12.

Cụ thể, khi khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của siêu thị với hóa đơn trên 600.000 đồng thì sẽ được tặng một vé may mắn, trên 1,2 triệu đồng được tặng hai phiếu may mắn, trên 1,8 triệu đồng được tặng ba phiếu may mắn...

Ngoài ra, nếu khách hàng mua hóa đơn trên 600.000 đồng và có mua kèm sản phẩm của nhãn hàng Romano thì được thêm một phiếu may mắn tương ứng với một sản phẩm. Khách hàng được nhận tối đa 10 vé may mắn/hóa đơn và có thể cộng dồn hóa đơn để nhận vé mấy lần. Giải thưởng vô cùng hấp dẫn gồm: 5 giải nhất (Smart TV Samsung 55inch), 5 giải nhì (máy giặt Aqua), 5 giải ba (loa Samsung) và 25 giải khuyến khích (phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng).

2022 là năm đầu tiên đánh dấu một kỳ World Cup được tổ chức vào mùa đông, trong khi thông thường sẽ diễn ra vào mùa hè. Điều đặc biệt này cũng mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt, vì đây cũng là thời điểm mùa khuyến mãi mua sắm cuối năm diễn ra, người tiêu dùng cũng mạnh tay xuống tiền thay đổi ti vi, dàn loa, kệ ti vi, đồ điện máy trong nhà... để xem World Cup và chuẩn bị đón Tết.

Cùng chuyên mục