Thứ ba, 07/02/2023, 15:20 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng kể ‘Câu chuyện tình yêu’ trong ngày lễ tình nhân

Thùy Dương (Theo Tiếp thị và Gia đình)

(Tiếp thị gia đình) - Đúng ngày lễ tình nhân 14/2, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ kết hợp cùng ca sĩ Khánh Linh, Minh Quân, nhóm Oplus và ban nhạc Tuấn Hưng mang đến cho công chúng đêm nhạc ý nghĩa tại Hà Nội.

Bài viết này thuộc series Valentine

Valentine, ngày lễ tình nhân, black valentine, red valentine, white valentine, ngày 14/2

Xem thêm

Một mùa lễ tình nhân đang đến cận kề, thật tuyệt vời khi các cặp đôi yêu nhau, các gia đình có dịp gặp gỡ, sẻ chia, trao cho nhau tình cảm ngọt ngào qua ngôn ngữ của âm nhạc. Sống trong tình yêu, hát bằng tình yêu và mong muốn lan tỏa tình yêu đó đến mọi người, mọi nhà, nam ca sĩ Tuấn Hưng lên ý tưởng và tổ chức Live Concert “Câu chuyện tình yêu”.

Ca-si-Tuan-Hung tiep thi gia dinh
Live Concert “Câu chuyện tình yêu”

Đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của những giọng ca đầy cảm xúc, gồm: Ca sĩ Khánh Linh - giọng ca cao, trong trẻo; Ca sĩ Minh Quân với giọng hát đầy nội lực và nhóm Oplus - boyband kiểu mẫu với giọng hát kỹ thuật điêu luyện. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ tạo ra những phút giây cảm xúc khi có sự hỗ trợ của ban nhạc Tuấn Hưng.

Ca si Tuan Hung Tiep thi gia dinh
Ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp đảm nhiệm phần biên tập âm nhạc và dàn dựng các tiết mục biểu diễn. Trau chuốt trong từng bài hát, kỹ càng trong phần dàn dựng cùng với âm nhạc và những bản phối, “Câu chuyện tình yêu” chắc chắn sẽ mang đến cho người hâm mộ một đêm nhạc ngập tràn yêu thương ngọt ngào, khó quên.

Ca si Tuan Hung Tiep thi gia dinh
Ca sĩ Tuấn Hưng và ca sĩ Khánh Linh

Chia sẻ về “đứa con tinh thần”, ca sĩ Tuấn Hưng bộc bạch: “Ai cũng có câu chuyện tình yêu của riêng mình và Hưng tin chắc mọi người sẽ cảm nhận được câu chuyện tình yêu của mình trong đêm nhạc đặc biệt 14/2 tới đây”. Mỗi ca sĩ xuất hiện trong đêm nhạc sẽ chia sẻ đến quý vị câu chuyện tình yêu của riêng họ qua những lời ca tiếng hát. Đó có thể là cảm xúc hạnh phúc của một tình yêu đẹp, có thể là những phút giận hờn, hay câu chuyện có hậu của những người yêu nhau sẽ quay trở về bên nhau,... Tất cả sẽ được tái hiện và truyền tải qua ngôn ngữ âm nhạc.

Ca si Tuan Hung Tiep thi gia dinh
Ekip họp sản xuất chuẩn bị Liveshow

Được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng, có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà, sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành công với sự đồng hành của bà xã - doanh nhân Trần Thu Hương, gia đình hạnh phúc của ca sĩ Tuấn Hưng đã trở thành gia đình kiểu mẫu, lan tỏa nguồn động lực và năng lượng tích cực đến đông đảo công chúng.

Nhóm nhạc Oplus tiep thi gia dinh
Nhóm nhạc Oplus

Tại đêm nhạc “”Câu chuyện tình yêu, những bản nhạc tình yêu gắn liền với tên tuổi ca sĩ Tuấn Hưng chắc chắn sẽ khơi dậy cảm xúc tình yêu trong nhiều thế hệ người yêu nhạc.

Ca si Tuan Hung Tiep thi gia dinh
Ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn

Đêm nhạc “Câu chuyện tình yêu” sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 14/2/2023 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Live concert đã phát hành vé với 05 hạng vé: 1.000.000 đồng, 2.000.000 đồng, 3.000.000 đồng, 4.000.000 đồng và 5.000.000 đồng. Hãy dành cho những người thân yêu tấm vé mở ra trải nghiệm ý nghĩa trong mùa yêu này.

Cùng chuyên mục